laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vermont điểm đu lịch yên tĩnh cho kì nghỉ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hildene

    [​IMG]

    Robert Todd Lincoln, con trai của chủ tịch, đã đến thăm Manchester với mẹ ngay trước khi vụ ám sát cha mình. Sau khi ông đã trở thành chủ tịch của Công ty Pullman, trong những năm đầu thế kỷ 20, ông trở về để xây dựng các Gruzia Revival Hildene như bất động quốc gia của mình.Hildene đại diện cho một ví dụ tốt đẹp của ngôi nhà được xây dựng như tĩnh tâm cho các gia đình giàu có và là đầu nậu ghế với một số tác phẩm từ gia đình của bà Lincoln. Đồ dùng cá nhân của Tổng thống Lincoln bao gồm mũ stovepipe nổi tiếng của ông. Điểm nổi bật khác là ngàn ống 1908 Aeolian tạng, trong điều kiện làm việc, và phòng ăn thanh lịch được trang bị trong Queen Anne phong cách. Các nhà còn lại trong gia đình Lincoln cho đến năm 1975, do đó giữ các đồ nội thất độc đáo và đáng nhớ. Những khu vườn chính thức trên sân thượng nhìn ra thung lũng rộng đã được khôi phục từ hồ sơ của trồng ban đầu. Cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tìm hiểu địa danh lịch sử nổi tiếng này


    Bảo tàng Bennington

    [​IMG]

    Đài tưởng niệm 306-foot-cao có thể nhìn thấy nhiều dặm xung quanh kỷ niệm 1777 trận đấu khoảng năm dặm về phía tây của Bennington, mà hóa thủy triều chống lại người Anh bằng cách tách các lực lượng Anh Tướng John Burgoyne của một nửa, làm cho chiến thắng cuối cùng của Mỹ có thể. Bạn có thể bỏ qua của đài tưởng niệm 412 bước bằng cách lấy một thang máy đến hàng đầu cho quan điểm.

    Các lân cận Bảo tàng Bennington được biết đến với bộ sưu tập rộng lớn của các tác phẩm của nghệ sĩ dân gian nguyên thủy Grandma Moses, cùng với xưởng vẽ ngôi trường của mình. Bảo tàng cũng là đặc biệt mạnh mẽ trong các bộ sưu tập của Bennington gốm, đồ nội thất, đồ chơi, đồ thủy tinh của Mỹ, và mền Victoria. Bạn cũng sẽ tìm thấy mỹ thuật và hiện vật từ thời kỳ thuộc địa và nội chiến.

    -> Xem thêm: giá vé máy bay đi Nhật bản


    Brattleboro Farmers Market

    [​IMG]

    Trong một khu vực nổi tiếng với các trang trại nhỏ và nông nghiệp, Brattleboro là con đẻ của các thị trường nông dân. Hơn một nơi để mua rau tươi hái và trái cây từ nông dân địa phương nhỏ độc lập, nó là một sự kiện xã hội, là nơi gặp gỡ, một ngày thứ bảy trưa dừng lại, và một phần của thói quen cuối tuần cho Vermonters phía Nam. Bạn sẽ tìm thấy các loại rau yêu thích cũ và tất cả các loại giống mới hợp thời trang, cùng với hoa, bánh mì thủ công, pho mát trang trại, xà phòng làm bằng tay, mật ong địa phương, maple syrup, đồ gốm, đồ trang sức, khăn quàng cổ thông minh, và bánh ngọt Pháp. Lên kế hoạch để có mặt ở đó trong khoảng thời gian ăn trưa khi có sẽ gần như luôn luôn có nhạc sống, và có lẽ vũ Morris trên bãi cỏ bóng mờ. Một số nhà cung cấp bán thức ăn đã nấu ăn tại bàn ăn dưới những tán cây. Bạn có thể tìm thấy các món hầm ngon từ Mali, mì Thái, dolmas Lebanon, thậm chí crepes Breton. Vào mùa đông, thị trường chuyển nhà đến một vị trí Main Street.

    Brattleboro chính nó là một hiện tượng văn hóa và xã hội, một trong số ít các thị trấn ở bang Vermont với một quá khứ công nghiệp, mà còn là một nơi back-to-the-Landers giải quyết trong năm 1960 và những năm 70 và không bao giờ rời. Các nghệ thuật phát triển mạnh ở đây, và trên bất kỳ đêm trong tuần, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn mở phòng trưng bày, biểu diễn, các lớp học, các cuộc họp hành động cộng đồng, các buổi hòa nhạc, diễn đàn công cộng, và các hoạt động khác.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Hãng hàng không Cathay-Pacific Airlines chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất , nhưng luôn cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chất lượng chuyến bay đạt tiêu chuẩn cao nhất

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi hãng hàng không Cathay Pacific VietNam luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng chuyến bay. Hãng hàng không Cathay-Pacific Airlines chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.


    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
Chủ đề tương tự: Vermont điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vi vu các điểm đến ở Ninh Thuận đẹp 'quên lối về' 22/9/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên nên ghé thăm 13/7/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 Địa điểm du lịch lý tưởng nhất tỉnh Thái Nguyên 13/6/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đồi Con Heo – điểm ngắm toàn cảnh phố biển Vũng Tàu 24/5/22

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!