laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vest nữ tay lỡ sang trọng và hợp thời trang nhất 2021

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi khanhly2012, 23/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest Nữ công sở mang lại sự thanh lịch, hiện đại và chỉn chu cho các bạn gái dân văn phòng. Khi mà tiết trời đang dần se lạnh thì những chiếc áo vest nữ trở thành trang phục được ưa chuộng nhất. Và nếu Quý cơ quan, Doanh nghiệp bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cho Công ty mình một mẫu nào phù hợp thì hãy tham khảo một số mẫu dong phuc ao vest nu công sở của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may form ôm sát người, cổ may kiểu dáng bất đối xứng, hai tầng xếp lớp phối màu đan xen với 2 màu sắc đen và trắng sữa mang đến cho nàng vẻ đẹp mềm mại, sang trọng mà không kém phần tươi tắn.
    [​IMG]
    - Ấn tượng cuối cùng chính là phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch.
    [​IMG]
    - Đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc cho sản phẩm lần này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, công nghệ đ
    [​IMG]
    - Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp, với chất liệu này, các sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn có khả năng co giãn độc đáo, mềm mại, êm ái trên da, đồng thời có độ bền cao, không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com



     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!