laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VFF bác tin hoãn AFF Cup

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 12/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thủ Sevilla không muốn đá với Roma; Man City muốn có sao trẻ Inter; Real quan tâm tới Fekir; VFF bác tin hoãn AFF Cup... là những tin chính trong bản tin tối nay.
    Thêm "đại gia" muốn có Kane
    . Ngoài Man Utd, theo Tuttosport, Kqbd Juventus cũng đang xem xét mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Harry Kane vào mùa Hè. Trong khi cả M.U và Tottenham đều chưa chắc giành vé dự Champions League mùa tới thì Bianconeri lấy lợi thế này để lôi kéo tiền đạo số 1 tuyển Anh. Hiện đội bóng thành Turin đang dẫn đầu Serie A và viễn cảnh họ không có vé dự C1 là điều rất khó xảy ra.

    Cầu thủ Sevilla không muốn đá với Roma. Tờ Calciomercato đưa tin một số cầu thủ Sevilla không muốn ra sân trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Roma vào đêm mai. Thậm chí, một số cầu thủ của đội chủ sân Sanchez Pizjuan còn không muốn đá ở La Liga khi trận đấu tổ chức mà không có khán giả.

    Pirlo sắp trở lại Juventus. Theo Football Italia, cựu tiền vệ Andrea Pirlo sẽ trở lại Juventus vào mùa tới với tư cách HLV đội U23 Juventus, đội bóng chơi ở Serie C. Trước đó, Pirlo đã hoàn thành bằng HLV tại Coverciano.

    [​IMG]
    Man City muốn có sao trẻ Inter. HLV Pep Guardiola rất hâm mộ hậu vệ trẻ Alessandro Bastoni của Inter và muốn đưa anh về sân Etihad, theo Tuttosport. Tại San Siro, Bastoni không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những Diego Godin hay Milan Skriniar.

    Napoli sẽ nâng cấp đội hình. Theo Tuttomercatoweb, đội chủ sân San Paolo muốn ký hợp đồng với Hakan Calhanoglu của Milan và Diogo Jota của Wolves vào mùa Hè. Song song với đó, đội bóng phía Nam Italia cũng chia tay một vài cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

    Sidibe muốn ở lại Everton. Chia sẻ trên đài RMC Sport, hậu vệ Djibril Sidibe cho biết anh muốn ở lại Everton sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Monaco. Từ đầu mùa, cầu thủ 27 tuổi đã ra sân 21 trận ở Premier League.

    Real quan tâm tới Fekir. Theo Don Balon, Los Blancos muốn chiêu mộ Nabil Fekir vào mùa Hè. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng các thêm Mariano Diaz hoặc James Rodriguez để thuyết phục Betis nhả ngôi sao người Pháp.

    VFF bác tin hoãn AFF Cup. Một lãnh đạo VFF đã phủ nhận tin đồn hoãn AFF Cup 2020 vì virus corona. Ông nói: "Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào về việc hoãn AFF Cup 2020. Đây là giải bóng đá quan trọng của khu vực Đông Nam Á nên mọi quyết định đưa ra đều phải có sự thống nhất cao thông qua các cuộc họp của AFF".
     
Chủ đề tương tự: bác hoãn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lựa chọn taxi Bắc Ninh Đi Làm Đẹp 11/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu trang phục bác sỹ thiết kế trẻ trung, phong cách hiện đại 4/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Điểm danh 4 tính năng vượt bậc trên MacBook Air M2 mà bạn không nên bỏ lỡ 13/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đôi nét về Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt 16/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đôi nét về Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt 19/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!