laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ví Da Bò Cho Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ giá 350 ngàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 27/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    qwerty.seoer1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ví da bò nam kiểu đứng VBD04-Đ là một trong những dòng ví mới nhất tới trong khoảng nhà sản xuất Cap da bo cho nam VR360. Đây là một phụ kiện dành cho phái mạnh, có 1 ngoại hình phong cách, bắt mắt đương đại vững chắc rất thích hợp sở hữu mọi độ tuổi. Hãy Tìm hiểu chi tiết về cái ví này, để xem nó có các điểm hay gì nhé!

    I. Ví Da Bò Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ có điểm gì thu hút?

    1 loại ví đặc trưng sở hữu thiết kế đứng hiện đại, cá tính, gọn nhẹ và khôn xiết đa năng. Dạng ví đứng này hiện giờ đang rất được ưa chuộng. dòng ví có 1 chất liệu da bò sở hữu bề mặt nhẵn mịn, đặc thù mang một logo đầu bò tót được nhất quyết ngay góc phải của loại ví. điểm nổi bật đặc trưng đấy khiến dòng ví da bò phát triển thành bớt nhàm chán, thêm vào đấy là nét khỏe khoắn, sang trọng và cá tính cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    II. Da bò có phải là chất liệu chính của Ví Da Bò Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ không?

    chắc chắn sở hữu bạn, đây là một dòng ví da bò, là chất liệu da thật 100%, được chúng tôi cam kết bảo hành da trọn đời. mang bề mặt da rất mềm mại, da mang tính đàn hồi cao, dẻo dai và đặc tính của da, qua thời gian chúng mềm mại dần và sẽ càng trở nên bóng đẹp hơn. đầu cơ một dòng ví da thật chưa bao giờ là thừa mang các chàng trai, thành ra bạn đừng tiện lợi bỏ qua một sản phẩm đặc biệt này.
    [​IMG]
    III. Cấu tạo của Ví Da Bò Nam Kiểu Đứng VBD04-Đ

    mang mẫu mã đứng hình chữ nhật, cái ví mang độ dày khoảng 1cm. lúc mở ra bên trong ví, bạn sẽ thấy những ngăn nhỏ được bố trí từng hàng để bạn mang thể chứa một đôi dòng thẻ bên trong đấy. Còn sở hữu 1 ngăn với nút bấm khăng khăng vì giả dụ với những đồng xu nhỏ, nó sẽ giúp bạn giữ chúng. Tiếp theo đấy là 2 ngăn chính có độ dài vừa vặn vẹo với tờ tiền mang mệnh giá to nhất và bạn có thể để phổ biến tiền vào sâu bên trong để dễ điều hành. hai gấp truyền thống thuần tuý, nhưng vẫn biểu thị được nét phóng khoáng cho người sử dụng.
    [​IMG]
    1 mẫu ví da bò thật dành cho phái mạnh lúc tiêu dùng tạo nên một cá tính chỉnh chu, gọn ghẽ như bộ y phục mà bạn diện. Việc sắp đặt ngăn nắp bên trong loại ví cũng tạo nên một hình ảnh rất lôi kéo. Đừng lần khần thêm gì nữa mà hãy tậu ngay cho mình 1 chiếc ví mới nhé!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Tui deo cheo da bo nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Web site Giay da ca sau : tuidacasau.vn
     

: Bóp da nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!