laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vi Kim Sinh Học Cell Tox Có Hiệu Quả Cho Da Mỏng Yếu Không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi beautyrealm, 26/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    beautyrealm Guest

    Diễn đàn làm Đẹp  Vi Kim Sinh Học Cell Tox Có Hiệu Quả Cho Da Mỏng Yếu Không?
    Làn da thuộc tuýp mỏng, yếu nên bạn không dám sử dụng các phương pháp làm đẹp mới mẻ. Đừng lo lắng, hãy cùng Công ty TM&ĐT Beauty Realm tham khảo bài viết “Vi kim sinh học CELL TOX có hiệu quả cho da mỏng yếu không?”.

    Nếu như da bạn đang bị mỏng yếu, giãn mao mạch do tiền sử đã sử dụng phải kem chứa nhiễm độc tố corticoid, hoặc do các liệu pháp thay da hóa học trước đo, lăn kim, phi kim làm da bạn yếu đi nhiều thì bạn hãy thử vi kim sinh học CELL TOX. Hoàn toàn khác biệt và hiệu quả. Tại sao lại như vậy?

    Công nghệ vi kim sinh học CELL TOX là sự kết hợp giữa vi kim sinh học và tế bào gốc 100%, công nghệ này là bước đột phá thay thế hoàn toàn lăn kim truyền thống. Không giống như công nghệ lăn kim truyền thống gây tổn thương trên bề mặt da bằng các đầu kim lăn kim loại, vi kim sinh học gây tổn thương bằng các siêu vi kim được điều chế theo công nghệ nano có trong thành phần mỹ phẩm dạng kem sẽ thẩm thấu và đi vào sâu dưới da.

    Từ đó, các siêu vi kim hoạt động hết công suất, kích thích gây tổn thương giả và hình thành tín hiệu tới não bộ để tăng sinh collagen, elastin.

    [​IMG]

    Vi kim sinh học CELL TOX có hiệu quả không là câu hỏi quen thuộc của phái đẹp

    Ngoài ra, vi kim sinh học CELL TOX còn giúp detox, loại bỏ lớp sừng, bã nhờn, mụn đầu đen, chì, thủy ngân, da bị phụ thuộc vào corticoid… và xóa nhăn cho da bị lão hóa, nhăn nheo, mất cấu trúc collagen, do chuyển động Massage nâng cơ cùng cơ chế phục hồi lại cấu trúc collagen cho kết quả nhìn thấy được bằng mắt thường chỉ sau buổi đầu tiên.

    Nếu da bị mụn thì sẽ được đẩy lên trong quá trình massage một phần, phần còn lại do cơ chế hoạt động của vi kim mà tự vỡ hoặc trồi lên khỏi bề mặt da, se đi, tự rụng sau 2-3 ngày.

    Nếu da bị đen sạm, sẹo thâm, tàn nhang thì những nhân tố kích thích đó sẽ nhanh chóng bị đảy lên bề mặt da do quá trình tái tạo mạnh mẽ từ bên trong trả lại cho da bóng khỏe, trắng sáng, mờ sẹo, thâm.

    Các siêu vi kim sẽ giúp da tái tạo, cảm giác giống như bạn đang thay một da mới. Vì vậy, nếu da bạn mỏng và yếu thì sau vi kim sinh học , một làn da mới khỏe khoắn và đầy sức sống sẽ xuất hiện, thay cho lớp da yếu ớt đợt trước. Da khỏe hơn và sẽ không bị lộ mạch máu, bị mụn, bị kích ứng nữa.

    HOÀN TOÀN HIỆU QUẢ VÀ THẦN KỲ.

    Phương pháp vi kim sinh học CELL TOX được hàng triệu phụ nữ tin dùng, phủ sóng hết các spa, clinic,… và các địa chỉ làm đẹp khác bởi công dụng “thần thánh” của nó. Đặc biệt, vi kim không phải gây mê, không phải chịu bất cứ sự đau đớn, bị chảy máu hay phiền toái nào.

    Công nghệ vi kim không loại bỏ hoặc làm hư lớp da ngoài cùng (biểu bì) hoàn toàn không giống như các phương pháp tái tạo bề mặt khác. Nên nó sẽ không có tác dụng phụ như mỏng da hoặc tăng độ nhạy cảm của da vì lơp biểu bì được bảo tồn.

    Vi kim sinh học điều trị da không sử dụng chất độn nhân tạo nên cơ hội của một phản ứng dị ứng hoặc nhiễm trùng là không có. Vi kim áp dụng cho mọi loại da dù da nhạy cảm hay da bị dị ứng, kích ứng cho MỎNG, YẾU.

    Lưu ý: Trong năm 2020, ngoài vi kim CELL TOX, Vi kim Namira REGETOX là một sự lựa chọn tuyệt vời các bạn nhé.

    Link bài viết gốc: (chưa cho đăng, nên nếu cần tìm bài gốc các bạn search trên website của Beauty Realm nhé).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!