laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao ăn tỏi lại hay bị hôi miệng? Cách khắc phục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamdep68, 27/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    lamdep68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người lại e ngại hành tỏi - những thực phẩm gây ra mùi hôi khó chịu và không tự nhiên trong giao tiếp. Bạn hoàn toàn có thể khử mùi hôi miệng do hành, tỏi trong nháy mắt.

    [​IMG]

    ( Xem thêm: https://chinh-nha-nieng-rang-tai-nha-khoa-paris-hai-phong.business.site/posts/558983492505660736)

    I - Nguyên nhân vì sao ăn hành tỏi bị hôi miệng

    Nguyên nhân chính do chất sulfuric mang trong hành, tỏi sau khi ăn nhai. Mùi tỏi, hành còn tác động làm tăng các vi khuẩn gây mùi hôi trong miệng của bạn nhanh hơn.

    Dù chải răng, rửa sạch bằng nước súc miệng mùi hôi hành tỏi không dứt ngay được do những chất sulfuric đã được chuyển hóa và ngấm vào máu của bạn.

    Sau khi ngấm vào máu những sufuric này sẽ được thải ra bên cạnh thông qua các tuyến mồ hôi và qua phổi. Lúc bạn thở ra thì người khác sẽ cảm nhận hơi thở của bạn nặng mùi. Không chỉ hành, tỏi nhiều rau khác như dưa muối, củ kiệu, … cũng gây hôi miệng sau khi ăn.

    II - Cách khử mùi hôi hành tỏi sau khi ăn
    Có chứa nhiều chất kháng sinh vô cùng tự nhiên, tỏi là một phương thuốc phòng chống bệnh tật vô cùng hiệu quả. Nhiều nghiên cứu cho thấy tỏi tác dụng rất tốt trong điều trị cảm cúm, đầy hơi, khó tiêu, …

    Nhưng tỏi hành gây mùi hôi miệng, mùi thân thể khó chịu, khó diệt sạch. Chỉ cần bạn dùng cách sử dụng những đồ ăn khác thơm mùi lấn át mùi hôi sau đó.

    1. Kẹo cao su
    Giải pháp tạm thời làm hơi thở thơm mát đa số mọi người, nhưng sau đó không lâu mùi tỏi sẽ xuất hiện trở lại nặng hơn, không được lạm dụng. Nên dùng các mẫu thực phẩm tự nhiên sau hiệu quả tốt hơn nhiều.

    2. Giấm táo
    Giấm táo cũng là một loại nước súc miệng xoá sổ mùi hôi của tỏi mau chóng và triệt để. Thực hiện: trộn 1 muỗng cà phê giấm táo với 1 ly nước lọc để súc miệng. Mùi hành tỏi sẽ bay mất.

    (Xem thêm: https://www.fanfiction.net/~niengrangthammy)

    3. Chanh tươi
    Axit trong quả chanh cũng góp phần hăng hái vào giai đoạn phân hủy các hợp chất gây mùi hăng cay của tỏi, hành. Đây sẽ là một cách khử mùi hôi sau khi ăn tỏi khá hiệu quả đó.

    Thực hiện: cắt 1 lát chanh mỏng và ngậm cho miếng chanh tan dần hoặc bạn vắt nửa quả chanh rồi sử dụng nước cốt chanh để uống.

    4. Uống sữa
    Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sữa khiến cho giảm đáng kể nồng độ của các chất gây mùi trong tỏi hành. Sau khi ăn hãy uống một ly sữa để xóa bỏ mùi hôi khó chịu này nhé.

    5. Uống trà xanh hoặc nước lọc
    Uống một cốc trà xanh hay đơn thuần hơn là uống nước lọc sau lúc ăn tỏi sẽ giúp bạn có hơi thở thơm tho. Bởi nước rất quan yếu đối với cơ thể. Uống nhiều nước giúp thân thể khỏe mạnh, từ ấy sản xuất ra nước bọt và xóa bỏ các đồ vật bám trong miệng.

    6. Ăn rau cần tây
    Nhai sống một – hai nhánh cần tây, mùi cần sẽ có thể át được mùi khó chịu.

    Chăm sóc răng miệng sau lúc ăn hành tỏi
    Sau mỗi bữa ăn ngoại trừ súc miệng lại bằng nước lọc, dùng chỉ Nha Khoa, nước súc miệng cũng tạo mùi thơm mát dễ dịu át đi phần nào mùi tỏi hành.

    Cạo vôi răng lấy đi những mảng bám, vi khuẩn trên răng và nướu là môi trường tạo ra mùi hôi cho dù không có tỏi. Nếu vôi răng nhiều không vệ sinh sạch, mùi tỏi hành sẽ bám lâu hơn trong miệng.

    Dù vệ sinh răng miệng hàng ngày đúng đủ đi nữa vôi răng vẫn hình thành được, sau 3-6 tháng nên thực hiện vệ sinh, cạo vôi tại Nha Khoa là tốt nhất.

    Nếu còn thắc mắc nào khác thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 19006900 để được giải đáp ngay lập tức.
     

: paris

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!