laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao bạn nên chọn Dự án Masteri

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể nói, Masteri Thao Dien là một trong những dự án thành công trên thị trường bất động sản TP.HCM trong thời gian vừa qua. Tính đến nay, chỉ trong vòng 9 tháng từ lúc công bố, hơn 95% trên tổng số căn hộ đưa ra thị trường đã có chủ. Theo tiết lộ của chủ đầu tư dự án, hiện Masteri Thảo Điền chỉ còn một số căn hộ đặc biệt dành cho các khách hàng cao cấp nhất, đó chính là những căn hộ Penthouse tọa lạc trên tầng cao nhất của các tòa tháp.

    [​IMG]

    Đặc biệt, nếu như sự riêng biệt và phong phú của không gian sống là yêu cầu hàng đầu của những khách hàng giàu có thì Can ho Masteri Thao Dien đáp ứng trọn vẹn điều đó. Chủ nhân những căn Penthouse sẽ được sở hữu một không gian riêng biệt, thẻ từ riêng lên thẳng căn hộ, nơi không ai có thể xâm phạm không gian riêng tư tuyệt đối. Căn hộ Penthouse (căn hộ ở tầng cao nhất của các tòa nhà) luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ như một biểu tượng của cuộc sống xa hoa, giàu có. Là một trong những dự án đáng giá nhất hiện nay tại Tp.HCM, Masteri Thảo Điền sẽ ra mắt những căn Penthouse trong thời gian tới.

    Góp mặt trong dự án căn hộ chung cư cao cấp quận 2 – Masteri Thảo Điền là những tên tuổi lớn trong ngành BĐS. Gồm: chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền, đơn vị thi công Công ty CP Xây dựng Coteccons, Ngân hàng Techcombank có vai trò là nhà tài trợ vốn và bảo lãnh. Đặc biệt, Tập đoàn VinGroup trên cơ sở đánh giá tiềm năng và sự thành công của dự án đã đầu tư xây dựng trung tâm thương mại hiện đại và quy mô bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh là Vincom Mega Mall Thảo Điền.
    Thông tin đoạn đường trên cao tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên dự kiến vận hành năm 2018, sớm 2 năm so với kế hoạch, đang thu hút sự quan tâm đối với các dự án cận kề Metro tại TP. HCM.
    Tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động sớm hơn kế hoạch 2 năm cũng có nghĩa cư dân tương lai của các dự án trên cung đường này sẽ được tiếp cận các lợi ích giao thông hiện đại nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn cự ly di chuyển và tiết kiệm thời gian đi lại. Có thể giờ đây những ai còn do dự, cẩn trọng đợi đường sắt chạy rồi mới xuống tiền sẽ thấy tự tin hơn trong quyết định mua nhà.

    [​IMG]

    Khu Đông ngày nay phát triển một cách mạnh mẽ về phân khúc bất động sản căn hộ cao cấp. Đặc biệt là ở Quận 2, hàng loạt dự án ra đời được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Trong đó không thể không nhắc đến du an Empire City nằm trong lõi của khu đô thị mới Thủ Thiêm được đầu tư bởi liên doanh gồm các đối tác trong nước là Tiến Phước, Trần Thái và đối tác nước ngoài là Công ty Denver Power Ltd (Anh) góp vốn theo tỷ lệ 50/50, dự kiến dự án có tổng mức đầu tư 1,2 tỷ USD.Khu đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch là trung tâm thành phố mới hiện đại mang tầm cỡ khu vực và quốc tế trong tổng thể thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sẽ là một khu đô thị phát triển bền vững, kết hợp chặt chẽ giữa các cơ sở vật chất hiện đại với điều kiện môi trường cảnh quan tự nhiên để nâng cao chất lượng làm việc, cuộc sống, bao gồm các dự án trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, dân cư đa chức năng và các dự án văn hóa, nghỉ ngơi, giải trí, đáp ứng yêu cầu phát triển lâu dài của thành phố Hồ Chí Minh.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: bạn nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapeshop khuyên bạn nên sử dụng vape chữa hôi miệng giá rẻ 13/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán đất nền đảm bảo sinh lời 100% tại Bình Thuận uy tín 30/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua Vape từ Vapevietnam 29/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các lý do bạn nên chọn dịch vụ SEO LTG giá rẻ 12/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!