laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao bạn nên mua máy nước nóng để sử dụng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm qua thấy nhà bên cạnh mới mua Máy nước nóng, hôm nay lại thấy gia đình cô út cũng tậu về một con. Hỏi ra mới biết vì có nước ấm thằng cháu mới chịu ngồi yên cho mẹ tắm, còn hàng xóm trong nhà ai cũng muốn tắm nước nóng cho khỏe người.

    Tối về bà xã rỉ tai: “Mai vợ chồng mình cũng đi mua máy nước nóng anh nhé! Giờ nhà nhà, người người dùng máy nước nóng, không ai đun nước tắm đâu chồng ạ, vừa tốn thời gian vừa hao ga lắm!”. Nghe vợ nói cũng có lý, nhưng cảm thấy chưa được thông suốt lắm, vội lên google tìm hiểu thêm, tình cờ click vô trang maylanhgiagoc.vn và đọc được bài viết “Vì sao bạn nên mua máy nước nóng?”, thế là bao thắc mắc cũng được giải đáp.

    1. Tắm nước nóng có lợi cho sức khỏe:

    Từ lâu mình đã biết tắm nước nóng có lợi cho sức khỏe nhưng vẫn ngạc nhiên trước những tác dụng không ngờ của nó:

    ⦁ Giảm đau cơ bắp: Chỉ cần 15 phút tắm nước nóng thì các cơn đau mỏi sẽ dịu ngay.

    ⦁ Thư giãn ngủ ngon: Tắm nước nóng làm cho tinh thần sảng khoái, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

    ⦁ Tăng tuần hoàn máu, giảm cân: Nhiệt độ nước nóng sẽ kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể và bạn nên xịt nước vào những chỗ nhiều mỡ như hông, đùi. Điều này sẽ giúp bạn giảm cân nhẹ nhàng.

    ⦁ Có lợi cho bệnh nhân tiểu đường loại 2: Nếu được tắm nước nóng thư giãn từ 15 – 20 phút/ngày thì cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn.

    ⦁ Tẩy rửa tế bào chết: Những ai bị da nhờn nên rửa mặt bằng nước ấm vì sẽ thúc đẩy tế bào chết trong da bong ra, lỗ chân lông nở rộng giúp hấp thụ dướng chất từ kem dưỡng da tốt hơn.

    2. Tiết kiệm và hữu dụng:

    Gia đình mình có 4 người. Mùa mưa thì ai cũng muốn tắm nước nóng nên trước giờ toàn đun bếp ga, đó là chưa kể nhiều lúc bà xã mình muốn dùng nước ấm để nấu ăn, giặt khăn... nên nước cứ đun đều đều, đến tháng trả tiền lại toát mồ hôi hột mà giá ga ngày một tăng. Tham khảo trên nhandaithanh.vn, mình thấy rất nhiều mẫu mã máy nước nóng với giá thành khác nhau của các hãng uy tín như Máy nước nóng Panasonic, Ariston, Centon...Loại nào cũng tiết kiệm điện và tiện dụng. Vậy là tin tưởng rồi nhưng vẫn còn chút lăn tăn liệu máy nước nóng độ bền có cao không? Có an toàn không? Vì mình vốn là người cẩn thân và hơi cổ hủ, mua cái gì hiện đại là suy nghĩ nhiều lắm!


    3. An toàn:

    Gia đình dùng bếp ga nấu ăn, đun nước liên tục. Dù có kiểm tra và bảo trì bếp, dây ga thường xuyên nhưng mình vẫn lo nguy cơ cháy nổ. Mình quyết định gọi lên số điện thoại hỗ trợ của nhandaithanh.vn là ... để được tư vấn nhiều hơn. Tiếp chuyện mình là một giọng nói rất ngọt ngào, cô nhân viên đã tư vấn rất nhiệt tình cho mình thế nào là máy nước nóng gián tiếp, thế nào là máy nước nóng trực tiếp, mình nên dùng loại nào phù hợp... Mình yên tâm khi biết máy nước nóng do công ty phân phối có độ bền, an toàn cao và cũng có đội ngũ hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng, bảo hành chu đáo.

    Xem thêm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!