laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VÌ SAO BÔI KEM CHỐNG NẮNG VẪN ĐEN

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 17/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có không ít trường hợp chị em đã sử dụng kem chống nắng thường xuyên nhưng vẫn than phiền rằng da bị sạm đen, thậm chí còn gây tác dụng ngược khiến da nhanh lão hoá. Nếu gặp phải tình trạng này, thì rất có thể bạn đã phạm phải một trong những sai lầm dưới đây khi thoa kem chống nắng.

    Chỉ bôi kem chống nắng khi trời nắng nóng, hoặc khi ra ngoài đường

    [​IMG]


    Đừng chỉ chống nắng một cách thụ động theo tình hình thời tiết

    Những tia cực tím luôn luẩn khuất khắp mọi nơi có ánh sáng mặt trời, ngay cả vào những ngày râm mát, hoặc thậm chí khi bạn chỉ ở trong nhà. Đây chính là “thủ phạm” hàng đầu tấn công da, khiến bị tổn thương, đem sạm, mà những phương thức chống nắng thủ công như áo khoác, khẩu trang,… không ngăn chặn được. Do đó, đừng để thời tiết làm ảnh hưởng đến việc thoa kem chống nắng, mà hãy chăm chỉ bảo vệ da mỗi ngày nhé.

    Không bôi đủ liều lượng kem chống nắng cần thiết

    [​IMG]

    Dùng thiếu kem dưỡng da chống nắng là sai lầm đặc biệt nghiêm trọng


    Cần phải sử dụng một lượng kem chống nắng đạt chuẩn, thì lớp bảo vệ da mới đủ “sức mạnh” để ngăn ngừa, trung hoà các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài. Theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu, thì bạn nên thoa kem chống nắng theo công thức khoảng 2mg/cm2 để đạt hiệu quả tối ưu. Nghĩa là, bạn cần tức là khoảng với khoảng 30ml kem chống nắng để bảo vệ toàn thân và khoảng hơn 1 đồng xu cho cả khuôn mặt.

    Để tránh tình trạng kem chống nắng gây nhờn rít, khó thấm trên da, thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm có kết cấu lỏng như kem chống nắng dạng sữa, sau đó chia ra làm nhiều lần để thoa. Đợi lớp thứ nhất thấm hết, thì bôi thêm một lớp thứ hai. Cách này vừa giúp sử dụng đủ lượng kem chống nắng cần thiết, vừa tạo hàng rào bảo vệ đa tầng cho da.

    Không thoa lại kem chống nắng trong ngày

    [​IMG]

    Bạn có thói quen tích cực thoa kem chống nắng đều đặn, nhưng lại chỉ thoa một lần vào buổi sáng và giữ nguyên lớp kem đó suốt cả ngày thì đây lại là một sai lầm lớn.

    Thông thường, các hoạt chất chống nắng sẽ suy giảm tác dụng sau khi hoạt động khoảng 2-4 giờ, tuỳ vào chỉ số SPF và PA của sản phẩm. Nếu bạn không thoa lại lớp kem chống nắng mới, thì tia UV sẽ có cơ hội tác động trực tiếp lên làn da sau khoảng thời gian kể trên, khiến công sức dưỡng da trắng và bảo vệ da đều vô nghĩa.

    Không bôi kem chống nắng trước 30 phút:

    Thông thường nên bôi kem chống nắng 30 phút trước khi đi ra ngoài, việc bôi không đúng thời gian sẽ làm giảm tác dụng của kem chống nắng, nên các bạn nhớ bôi trước 30 phút khi ra ngoài trời nhé!

    Coi chỉ số SPF là thước đo hiệu quả cho kem chống nắng

    [​IMG]

    Rất nhiều bạn chỉ quan tâm đến chỉ số SPF và nghĩ rằng cứ SPF cao là kem chống nắng tốt

    Nếu bạn chỉ chăm chăm quan tâm đến chỉ số SPF khi mua kem chống nắng là chưa đủ. Bởi trong ánh nắng mặt trời còn có tia UVA chiếm tới 95%, trực tiếp gây lão hoá da nữa.

    Cách khắc phục tốt nhất chính là kỹ lưỡng lựa chọn loại kem chống nắng chống được cả 2 tia UV. Thường các sản phẩm có khả năng chống tia UVA sẽ được ký hiệu PA, số lượng dấu cộng theo sau càng nhiều thì khả năng chống UVA càng cao. Bên cạnh đó, ký hiệu này cũng có thể được thay thế bằng dòng chữ “broad spectrum” theo quy định của từng nước.

    Không làm sạch da vào cuối ngày khi sử dụng kem chống nắng

    [​IMG]

    Không tẩy trang hoặc tẩy trang sơ sài sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn, tạp chất hòa tan trong kem chống nắng cả ngày ngày thâm nhập vào da, khiến da xỉn màu

    Hãy làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng và sữa rửa mặt, tránh tình trạng bụi bẩn tích lũy, khiến làn da suy yếu, dễ bị bắt nắng hơn.

    Sử dụng kem chống nắng không đạt chuẩn chất lượng

    Sử dụng kem chống nắng không phù hợp với làn da chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng càng chống nắng càng đen

    Sữa chống nắng Hàn Quốc UV Shield Ex Sunscreen Milk Lotion được biết đến như một biểu tượng của thương hiệu IASO. Sản phẩm với kết cấu kem chống nắng dạng sữa mềm mại, sẽ có ưu điểm nhanh chóng thấm đều, không tạo cảm giác nhờn rít.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt ở sữa chống nắng này là quy chế 3 không: không chứa dầu, không hương liệu, không chứa chất gây kích ứng da.

    Các chiết xuất từ thiên nhiên như rau má, nhân sâm, hương thảo, cây phỉ, dầu quả bơ, dầu jojoba có tác dụng làm dịu da càng khiến kem chống nắng dạng sữa này được ưa chuộng.
    Nếu bạn là tín đồ kem chống nắng thì đây cũng là một trong những sản phẩm bạn nên thử để trải nghiệm những tác dụng chuyên biệt tuyệt vời. Để tìm hiểu thêm thông tin về sữa chống nắng Hàn Quốc IASO, hoặc tham khảo chính sách mỹ phẩm nếu có nhu cầu trở thành đại lý mỹ phẩm, các bạn vui lòng liên hệ:


    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)

    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!