laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao cắt mí mắt bị bầm tím và cách khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 22/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,146

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong phẫu thuật thẩm mỹ thì phương pháp cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn có sự “đụng chạm dao kéo”. Chính vì cũng có sự bóc tách, phẫu thuật để loại bỏ đi phần da chùng, mỡ thừa bởi dao kéo nên sau khi cắt mí mắt bị bầm tím, cắt mí mắt bị thâm, sưng nề là hiện tượng hoàn toàn bình thường gặp ở bất cứ ai sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ
    Mức độ bầm tím, sưng nề ở diện tích rộng, độ lớn ở mỗi cơ địa sẽ là khác nhau bởi có rất nhiều trường hợp sự can thiệp để loại bỏ các nhược điểm đôi mắt là rất ít, do vậy hiện tượng tụ huyết, phù nề cũng được hạn chế (đa số gặp ở đối tượng trẻ) và ngược lại, có rất nhiều trường hợp do mắt quá nhiều nhược điểm bắt buộc bác sĩ phải thực hiện can thiệp nhiều thì mức độ bầm tím, sưng nề sẽ nhiều hơn. Ngoài ra, còn tùy thuộc bởi thể trạng mỗi người là khác nhau nên hiện tượng bầm tím sẽ biểu hiện với mức độ là khác nhau.

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng, những biểu hiện hậu phẫu sau khi cắt mí mắt này sẽ biến mất chỉ sau 5 đến 7 ngày. Sau đó, khoải 15 ngày đến 1 tháng đã cho bạn kết quả đôi mắt 2 mí rõ nét hơn và sau khoảng 1 đến 3 tháng sẽ cho bạn đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp, tự nhiên hơn rất nhiều. Thời gian này có thể xê dịch đi một chút tùy theo tình trạng sưng nề, tụ huyết ở mỗi người là khác nhau mà có điều chỉnh.

    Vậy trong thời gian đầu sau khi cắt mí, cần tích cực chườm đá lạnh lên vùng mí mắt để mach máu co rút lại và giảm xuất huyết tại vùng da cắt mí, giúp bớt sưng bầm tím hơn. Thực hiện đơn giản bằng cách: dùng một vài viên đá nhỏ bỏ vào túi ni lông, hoặc dùng khăn mềm bọc lại và chườm lên mắt.

    [​IMG]
    Kết quả đôi mắt 2 mí rõ nét sau 1 tháng không còn bầm tím, sưng nề

    Tùy thuộc theo phương pháp, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ và chính cơ địa của bạn mà thời gian duy trì kết quả đôi mắt sẽ là khác nhau, có rất nhiều trường hợp kết quả đôi mắt có thể duy trì cùng bạn được vĩnh viễn. Do đó, bạn Nguyễn Thu cũng như quý bạn đọc đang thắc mắc về hiện tượng cắt mí mắt bị bầm tím thì có thể hoàn toàn yên tâm và không cần phải quá lo lắng khi gặp hiện tượng này.

    Trong trường hợp sau khi cắt mí mắt bị bầm tím, sưng nề kéo dài kèm theo hiện tượng chảy mủ, máu, đau nhức,… và nhiều biểu hiện bất thường khác thì bạn cần đặc biệt lưu tâm chú ý vì đây có thể là những bằng chứng “tố cáo” đôi mắt của bạn đang có vấn đề.

    Như vừa chia sẻ ở trên thời gian những biểu hiện sưng nề, tụ huyết biến mất là rất ngắn và đồng thời khi hiện tượng này biến mất thì nếp mí mắt sẽ dần vào form chuẩn đẹp hơn. Ngược lại nếu đôi mắt vẫn tiếp tục sưng nề, bầm tím và kèm theo những biểu hiện lạ thì có thể đôi mắt của bạn đã bị viêm nhiễm, vi khuẩn tấn công gây ra.

    [​IMG]
    Cắt mí mắt bị bầm tím kèm theo mắt sưng nề, tấy đỏ bất thương

    Tại sao lại xuất hiện hiện tượng này? Lý giải cho câu hỏi này có thể do rất nhiều yếu tố khác nhau tác động lên nhưng chủ yếu là do những nguyên nhân chính sau:

    – Điều kiện tại trung tâm thẩm mỹ bạn thực hiện phẫu thuật không đảm bảo vô khuẩn, an toàn. Đây chính là yếu tố tiền đề khiến cho đôi mắt của bạn bị kích ứng viêm nhiễm.

    – Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ sai cách gây ra bóc tách, xâm lấn quá nhiều không chỉ khiến sau cắt mí mắt bị bầm tím, sưng nề lâu mà còn gây ra những ảnh hưởng đến thị lực – chức năng của mắt về sau có thể biến chứng thành nhiều bệnh lý khác của mắt.

    – Do chính bản thân bạn không thực hiện chăm sóc đôi mắt cẩn thận khỏi những tác nhân gây hại khác cho mắt như bạn không thực hiện bảo vệ, vệ sinh mắt cẩn thận đã để bụi bẩn, vi khuẩn tấn công; do bạn không kiêng những thực phẩm dễ gây kích ứng khiến vết thương khó lành như đồ nếp, rau muống, hải sản, rượu bia,…

    >> Cách khắc phục hiện tượng cắt mí mắt bị bầm tím kéo dài
    Trong trường hợp này, để đề phòng các biến chứng có thể xảy ra, bạn nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cách khắc phục nhanh chóng, như thế sẽ không còn tình trạng đau sưng. Không những thế, bạn cần phải chăm sóc vết thương cẩn thận dựa trên sự hướng dẫn của bác sĩ để mau chóng có được đôi mắt đẹp và tươi trẻ nhất.

    Một điều kiện tiên quyết để tránh gặp phải tình trạng: cắt mí mắt bị bầm tím, bị thâm kéo dài là cần phải cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp thực sự uy tín, chất lượng để tránh những rủi ro biến chứng không mong muốn cho đôi mắt như vừa nêu trên cũng như đặc biệt tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo đôi mắt của bạn được an toàn và duy trì thẩm mỹ tốt nhất.


    [​IMG]
    Bạn nên lựa chọn địa chỉ thực hiện cắt mí mắt uy tín, chất lượng

    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á tự hào là một địa chỉ thực hiện cắt mí mắt mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn. Tại Đông Á thực hiện công nghệ cắt mí mắt độc quyền Eye Lift, được hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc và ứng dụng dành riêng cho người Việt. Với công thức đặc biệt công nghệ cắt mí mắt Eye Lift được ví như một giải pháp “all in one” giải quyết mọi vấn đề của đôi mắt.

    Dựa theo cấu trúc đặc trưng đôi mắt người Việt, công nghệ cắt mí mắt Eye Lift sẽ giúp bạn giải quyết đồng thời các nhược điểm đôi mắt và căn chỉnh, tái tạo lại cho bạn một đôi mắt đạt tỷ lệ vàng hài hòa, cân đối và tươi trẻ nhất. Với công nghệ cắt mí mắt Eye Lift sẽ cho bạn đôi mắt 2 mí hoàn toàn tự nhiên như chưa hề phẫu thuật.

    Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và phòng phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đều được thực hiện vô khuẩn tuyệt đối đạt 100% quy chuẩn Bộ Y tế và đã được kiểm định an toàn với sức khỏe con người. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng trong từng bước tiến hành cắt mí mắt thì bác sĩ hàng đầu của Đông Á sẽ trực tiếp thực hiện cho bạn ở trên tất cả 8 chi nhánh toàn quốc. Do vậy, sự chính xác là tuyệt đối, đảm bảo giảm thiểu tối đa sau khi cắt mí mắt bị thâm tím, sưng nề và nhanh chóng lành trở lại.

    Nguồn: https://catmihanquoc.vn/hoi-dap/cat...yen-nhan-va-cach-khac-phuc-kip-thoi-hieu-qua/
     
Chủ đề tương tự: cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Bao lâu thì hết sẹo? 15/3/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt một bên 8/1/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tự Tin Hơn Với Mắt Thon Gọn: Cắt Mí Mắt Dưới Như Một Giải Pháp 22/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!