laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao chọn chung cư Diamond Lotus

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 592

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế Căn Hộ như một biệt thự trên không: một khái niệm mới chỉ có tại diamond lotus được thiết kế mặt thoáng ngang lớn hơn mặt hông, tạo cho không gian căn hộ rộng lớn, các phòng khách, phòng ngủ đều có view ra sông tuyệt đẹp và nhận được nhiều không khí tươi cho cả căn hộ. Với ý tưởng đem lại 1 cuộc sống viên mãn và tràn đầy yêu thương cho quý khách hàng. Phúc Khang Corporation ra mắt 1 cao cấp sang trọng quý phái của Kim Cương nhưng lại được bao bọc bởi 1 không gian xanh tươi mát mềm mại dịu dàng của Hoa Sen, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách 1 phong cách sống đẳng cấp tại Diamond Lotus. Được tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Quang Kim, chỉ cách Quận 1 một cây cầu, chỉ 8 phút để di chuyển đến chợ Bến Thành và dễ dàng kết nối với các Quận trung tâm còn lại. Đây sẽ là một nơi không những đáp ứng nhu cầu an cư, mà còn là 1 kênh đầu tư hiệu quả. Đây sẽ là một khu tổ hợp với nhà hàng, cà phê, GYM, Spa, thư viện văn hóa, clup house... Và đặc biệt, sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn chỉ cần 10 - 20 phút với Yoga sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    [​IMG]

    Với sự đầu tư tối đa về mặt kiến trúc cũng như môi trường sống, căn hộ Diamond Lotus vươn lên như một biểu tượng sống mới tại thành phố HCM. Với mật độ xây dựng chỉ 19% được lồng ghép kiến trúc xanh đẳng cấp Singapore Diamond Lotus được ví như một ốc đảo xanh trong lòng thành phố tạo môi trường sống thoáng mát và thoải mái cho cư dân.

    Bề mặt Diamond Lotus được thiết kế với những mảng xanh theo hình gợn sóng – một bức tranh màu xanh được vẽ ra giữa Sài Gòn về ban ngày và là một tấm thảm màu sắc rực rỡ về ban đêm với những màn phát đèn nghệ thuật, đón ánh nhìn của toàn bộ dân cư cũng như du khách khắp nơi tại Tp.HCM

    [​IMG]

    Điều chỉ có ở du an can ho diamond lotus có không gian xanh và môi trường sống trong lành, tại Diamond Lotus bạn còn được thỏa sức sáng tạo về mảng không gian nơi sống của bạn, sẽ có đội ngũ kiến trúc sư hỗ trợ bạn trong quá trình xây dựng ngôi nhà, tùy theo phong cách sông của từng khách hàng mà chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bạn sống một cách thoải mái và tận hưởng.

    Ngoài ra, tại Diamond Lotus sức khỏe của bạn sẽ được chăm chút rất kỹ lưỡng với dịch vụ Bác sĩ gia đình, tại đây bạn sẽ được chăm sóc tư dinh dưỡng, tâm lý và bệnh nội ngoại khoa. Tất cả mọi cư dân tại dự án đều được phục vụ tận tình với việc theo dõi sức khỏe riêng từng người, theo từng nhà và có chế độ kiểm tra định kỳ thường xuyên, đảm bảo cho bạn và gia đình bạn có cuộc sống khỏe mạnh và an toàn nhất. Đây là đặc điểm hiếm có ở những căn hộ tương đương xung quang dự án.
     
Chủ đề tương tự: chọn chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHÀ PHỐ VÀ CHUNG CƯ CHO THUÊ - ĐÂU LÀ LỰA CHỌN PHÙ HỢP? 9/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Không gian mua sắm và chọn lựa độc đáo và khác biệt TẠI Chung cư Feliz Homes 8/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chọn Mua Nhà Phố Liền Kề Xây Sẵn Hay Căn Hộ Chung Cư? 13/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những nguyên tắc phong thủy quan trọng khi chọn căn hộ chung cư 28/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn cứ vào tuổi để chọn căn hộ chung cư thích hợp 14/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!