laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao chọn dự án căn hộ lucasta villa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tương lai khu vực này sẽ có hệ thống giao thông tiện lợi hàng đầu khu vực với các trục đường chính như Cao Tốc, Vành Đai Trong, D2, Đỗ Xuân Hợp, du an lucasta kết nối đến nhiều khu vực quan trọng của TP như khu đô thị Thủ Thiêm, khu công nghệ cao quận 9… Căn hộ Everrich Infinity An Dương Vương được biết đến là do một kiến trúc sư người Việt thiết kế nên chắc bạn nghĩ làm sao tạo nên bức phá? Đừng đánh giá về một vấn đề nào đó khi bạn chưa bước sâu vào bên trong. Khi những nét vẽ đầu tiên, người nghệ sĩ đã tạo nên một giá trị thật sự cho bởi những chi tiết chi li, cẩn thận tô nên vẽ đẹp của từng căn hộ và đó là sự kết hợp hài hoài giữa thế giới hiện đại cùng vẽ đẹp truyền thống của tâm hồn Việt.

    [​IMG]

    Lucasta gồm 140 căn biệt thự đơn lập và song lập có diện tích từ 192m2 đến 1.000m2, được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái ngay trong lòng thành phố. Tổng thể dự án được thiết kế theo phong cách đương đại, tinh tế, tiện ích khép kín, hài hòa với thiên nhiên.

    Mỗi căn biệt thự được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với một trệt và 2 lầu. Từng phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công, có thể đón nắng sớm và gió tự nhiên. Thiết kế đậm chất nhiệt đới này làm cho từng góc nhà đều được hấp thụ ánh sáng, khí trời một cách hài hòa. Phong cách kiến trúc đương đại đã giúp Lucasta đoạt giải thưởng Bất động sản 2015 ở hạng mục "Thiết kế nội thất xuất sắc".

    [​IMG]

    Ngoài vị trí “độc tôn” tiếp giáp sông Sài Gòn và nằm cạnh Phú Mỹ Hưng, lucasta villa quan 9 còn thu hút bởi sự đầu tư chuyên nghiệp từ thiết kế, thi công đến quản lý chất lượng dịch vụ khi vận hành. Mật độ xây dựng tổng thể của dự án chỉ chiếm 24% trên quy mô 63.348m2, được thi công bởi những đơn vị danh tiếng như: Tổng thầu Coteccon Group Quản lý dự án & giám sát thi công Apave (Pháp) và thương hiệu quốc tế Savills là đơn vị tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ. Trong bối cảnh thị trường BĐS đang trên đà khởi sắc, những dự án hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và các quỹ đầu tư nước ngoài sớm khẳng định được vị trí và được đông đảo khách hàng đón nhận, điển hình là Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông Q7, Angia Skyline. Được biết, đây là dự án đánh dấu cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào đối tác chiến lược An Gia Investment. Khởi đầu ấn tượng của dự án cho thấy dòng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam ngày càng hiệu quả và sẽ là yếu tố tích cực giúp tăng niềm tin cho thị trường.

    Lucasta, dự án biệt thự đầu tiên trong TP qui hoạch theo phong cách nghĩ dưỡng, với các tiện ích nội khu cao cấp hơn hẳn so với các dự án khác trong khu vực. Các tiện ích hiện đã hoàn thiện và đưa vào cho cư dân sử dụng như hồ bơi, công viên ven hồ sinh thái, trường mẫu giáo, phòng tập Gym, hồ sinh thái rộng 1ha, hệ thống camera và bảo vệ 24/24.

    Thiết kế song lập tại Lucasta được chú trọng tối ưu hóa mảng xanh sân vườn tiếp giáp mặt trước, bên hông và phía sau nhà. Các phòng ngủ đều có ban công với góc nhìn thoáng, bày trí thuận theo hướng nắng sớm hoặc đón gió chiều, mang thiên nhiên tràn ngập trong từng không gian sống của gia đình. Nếu để sống được trong một căn biệt thự đẳng cấp như vậy, thường giá trị của nó phải là hàng chục tỷ. Nhưng với Lucasta Villa thì chỉ cần từ 8ty/căn đã có thể sỡ hữu cho mình một căn hộ mơ ước của nhiều người.
     
Chủ đề tương tự: chọn dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod dùng 1 lần được chọn nhiều nhất 2023 giá rẻ 19/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod dùng 1 lần được nhiều vaper lựa chọn giá rẻ 19/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!