laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao có nhiều người mắc bệnh gan

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 919

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải độc gan, đại tràng và thận đúng giúp bạn tránh được tình trạng mất nước, mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt, hay tổn thương.

    Các phương pháp giải độc cơ thể đã được áp dụng trong nhiều thế kỷ. Nhiều chế độ ăn kiêng detox ngày nay có thể giúp bạn giảm cân. Nhưng nếu bạn bắt đầu nhịn ăn để giảm hàm lượng calo nạp vào cơ thể, cơ thể của bạn có thể bị đói và sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống vì không được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng.

    Và mặt trái của phương pháp này là có thể gây ra tình trạng mất nước, mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt, hay tổn thương đại tràng.

    Chế độ ăn uống hằng ngày của bạn đã đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho mọi hoạt động sống của cơ thể, bạn có khi nào nghĩ đến thực phẩm đó có hại cho cơ thể của bạn vì quá lạm dụng vào bữa ăn hằng ngày.

    Đối với người bị bệnh gan thì “ăn gì giải độc gan” là một vấn đề cần được bác sĩ và người bệnh quan tâm. Nên cần có một chế độ ăn uống hợp lý để gan hoạt động tốt nhất với chức năng của nó. Chế độ ăn uống đúng cách rất quan trọng trong việc điều trị một số bệnh của con người trong đó có bệnh gan nguy hiểm.

    [​IMG]

    Gan giúp cơ thể đào thải chất độc, gan càng khỏe, cơ thể của bạn càng khỏe mạnh


    1. Hệ thống giải độc của cơ thể

    Cơ thể chúng ta có một hệ thống giải độc bao gồm gan, thận và đại tràng.

    Gan là bộ phận đầu tiên giúp đào thải các độc tố trong cơ thể. Gan hoạt động như một bộ lọc nhằm ngăn ngừa độc tố trong thực phẩm xâm nhập vào máu.

    Đại tràng chứa các vi khuẩn tạo ra các hóa chất lành mạnh và không lành mạnh. Vai trò chính của đại tràng chính là loại bỏ các chất độc trước khi chúng làm hại cho cơ thể của bạn.

    Thận được coi là bộ máy lọc chất độc trong máu ra khỏi cơ thể qua nước tiểu.

    Bởi vậy, khi chức năng của các bộ phận này suy giảm thì chất độc bị tích lũy lại sẽ gây bệnh cho cơ thể. Khi đó, cơ thể bạn cần sự can thiệp của một liệu pháp detox thanh lọc giải độc thực sự hiệu quả và an toàn để cải thiện sức khỏe toàn diện từ bên trong.

    Hãy dùng 48 giờ cuối tuần để thanh lọc cơ thể bạn nhé. Bạn sẽ cần phải chuẩn bị các bữa ăn, đồ ăn nhẹ và ăn chúng trong hai ngày liên tiếp, uống thuốc bổ gan. Đây là một phương pháp giảm cân theo nguyên tắc lắng nghe nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, và thực hiện chiến lược giúp giải độc gan, giúp cơ thể cân bằng, khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả.

    [​IMG]

    Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mắc bệnh gan hiện nay do ăn uống


    2. Vì sao có nhiều người mắc bệnh gan

    Bệnh gan là một trong số những bệnh nan y khó chữa trị nhất hiện nay với những triệu chứng ban đầu rất đơn giản nên ta không nhận diện được đó là bước đầu của bệnh gan. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mắc bệnh gan hiện nay do ăn uống. Vậy khi người bệnh bị nhiễm độc gan, bệnh gan thì ăn gì để giải độc gan, uống thuốc bổ gan nào.



    3. Tầm quan trọng của gan

    Gan là cơ quan nội tạng quan trọng nhất của cơ thể bởi nó tham gia vào hầu hết các quá trình sinh học diễn ra trong cơ thể. Những hoạt động giúp duy trì sự sinh tồn của cơ thể mà gan có tham gia vào gồm có:

    - Tạo ra mật giúp tiêu hóa thức ăn, chuyển hóa chất dinh dưỡng từ thức ăn thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, điều chỉnh lượng chất béo, vitamin, khoáng chất vi lượng và chất đường mà cơ thể cần.

    - Sản xuất các chất cần cho hoạt động của não, tủy sống, sản xuất và bài tiết cholesterol, kiểm soát sự đông máu.

    - Sản xuất ra các yếu tố miễn dịch và loại bỏ vi khuẩn, giúp cơ thể tạo ra sức đề kháng chống lại nhiễm trùng.

    - Lưu trữ các chất quan trọng có thể nuôi sống cơ thể để cung cấp lại cho cơ thể vào những thời điểm cần thiết.

    - Giải độc cơ thể bằng cách bài tiết các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

    Chính vì những vai trò quan trọng này, gan phải luôn đạt được sự khỏe mạnh để đảm bảo làm tốt các chức năng của mình.

    Gan hoạt động tốt, cơ thể sẽ khỏe mạnh, chức năng lọc máu sẽ hoạt động tốt hơn. Điều này sẽ đem lại lợi ích cho các bộ phận khác của cơ thể.

    Ngược lại, nếu gan bị nhiễm độc, khả năng lọc bị hạn chế hoặc không có khả năng lọc các chất độc đi qua nó thì chất độc đó sẽ đi vào cơ thể, phát tán vào trong máu. Sự xâm nhập của các chất độc hại có thể dẫn đến bệnh ung thư gan và nhiều bệnh khác.

    Giải độc gan là tiến hành những biện pháp làm sạch gan, đào thải độc tố ra khỏi gan, giúp gan thực hiện tốt chức năng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!