laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao cửa hàng của bạn không bán được hàng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi hanraehoon96, 2/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    hanraehoon96 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mục tiêu kinh doanh của các cửa hàng thời trang là bán được nhiều hàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào việc bán hàng cũng diễn ra suôn sẻ. Có nhiều lý do khiến cho việc bán hàng không như mong đợi. Hãy cùng Thiên Phúc tìm hiểu vì sao cửa hàng của bạn lại không bán được hàng và hướng khắc phục chúng.

    [​IMG]
    1, Nhân viên thiếu kiến thức về sản phẩm

    Lý do đầu tiên là nhân viên thiếu kiến thức về sản phẩm. Không nắm đầy đủ thông tin về sản phẩm đang bán. Có thể là nhân viên mới vào nghề hoặc không chú tâm vào sản phẩm.

    Bạn nên khắc phục bằng cách tích cực trau dồi hiểu biết về sản phẩm thông qua các tài liệu quảng cáo, báo cáo về sản phẩm … cho nhân viên của mình xem.

    2, Nhân viên thiếu kinh nghiệm bán hàng

    Nhân viên là người mới thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống với khách hàng. Bạn có thể đào tạo lại nhân viên, để cho họ có thể tiếp thu từ kinh nghiệm của người khác và của bản thân mình.

    3, Nhân viên thiếu kiên trì khi bán hàng

    Đôi khi nhân viên dễ dàng từ bỏ khi khách hàng từ chối mua hàng của mình. Trong trường hợp này, hãy cố gắng tìm hiểu lý do, ứng biến phù hợp với từng tình huống.

    4, Khách hàng không thích thái độ của nhân viên bán hàng

    Phải đảm bảo nhân viên luôn giữ thái độ vui vẻ, nhiệt tình. Vì khách hàng sẽ chẳng muốn bước chân vào cửa hàng mua hàng khi họ cảm thấy không thoải mái. Và bạn nên tạo một ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Bạn không chỉ bán được hàng mà còn khiến họ có thể quay lại mua hàng của bạn trong những lần tiếp theo.

    [​IMG]
    5, Không chịu đầu tư và cập nhật tình hình kinh doanh mới

    Khi bạn không đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức của bạn, nhân viên vào công việc mà bạn đang làm. Bạn không chịu dành thời gian để trau dồi kiến thức, kỹ năng bán hàng, không chịu đầu tư vào hình thức cửa hàng để trông bắt mắt. Không nắm bắt xu thế thị trường thì việc khách hàng thấy cửa hàng của bạn nhàm chán là chuyện bình thường.

    6, Tiếp cận quá trình bán hàng online không hiệu quả

    Khi bạn không tiếp cận đúng đối tượng, không tương tác nhiều với khách hàng thì việc khách hàng không nhận biết được sản phẩm của bạn là chuyện bình thường.

    Chính vì thế, họ cũng không hiểu được những lợi ích của sản phẩm và giá trị của sản phẩm có thể đem lại. Và thấy sản phẩm đó không đáp ứng được nhu cầu, khó tiếp cận.

    Đây là 6 lý do phổ biến khiến cho việc bán hàng của bạn gặp nhiều khó khăn cho việc bạn không bán được hàng. Hãy lưu ý để tránh thiệt hại không đáng có cho việc kinh doanh của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!