laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao da không trắng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi xiaochang90, 17/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 188

  1. Offline

    xiaochang90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chị em có bao giờ thắc mắc rằng mình dưỡng da hàng ngày rất chăm chỉ, thậm chí là luôn sử dụng các loại kem dưỡng da đắt tiền mà da vẫn không trắng được không? Nguyên nhân do không vệ sinh sạch da
    Nhiều chị em cho rằng chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt để rửa là da sẽ được sạch nhưng thực tế không phải như vậy. Sữa rửa mặt chỉ có thể loại bỏ được các lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da, còn có rất nhiều bụi bẩn khác vẫn còn đọng lại trong lỗ chân lông. Từ đó có thể khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc, không hấp thụ được dưỡng chất hay dẫn đến bị mọc mụn.

    Sử dụng loại kem dưỡng không phù hợp với da

    Một trong những nguyên nhân chính khiến cho các chị em dưỡng da rất chăm chỉ nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng da sạm đen chính là do các chị em sử dụng loại kem dưỡng da không phù hợp với làn da của mình.

    Ví dụ, với những chị em có làn da khô thì nên lựa chọn các loại kem dưỡng da có chứa nhiều chất dưỡng ẩm, như vậy sẽ giúp da được mềm mại và hấp thu dưỡng chất được tối da. Ngược lại với những chị em da dầu thì nên lựa chọn các loại kem dưỡng trắng da kiềm dầu, như vậy sẽ giúp da được khô thoáng hơn, trắng nhanh hơn.

    Không thoa kem chống nắng hàng ngày

    Nhiều chị em nghĩ rằng không đi ra ngoài đường thì không cần phải thoa kem chống nắng. Chính suy nghĩ sai lầm đó đã khiến cho da của các chị em không thể trắng được dù đang dùng loại kem dưỡng da đắt tiền.

    Lý do là vì ngay cả khi trời mát hay ngồi trong nhà thì làn da vẫn bị xâm hại bởi các tia cực tím hay tia phóng xạ tư máy vi tính.....Vì vậy, mỗi ngày, các chị em cần phải thoa kem chống nắng cho da ngay cả khi trời không nắng hay chỉ làm việc trong nhà.
     
Chủ đề tương tự: không trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tắm trắng phi thuyền là gì? Có đề nghị tắm trắng phi thuyền không? 26/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách dưỡng trắng da bằng nha đam hiệu quả không ngờ 6/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân dưỡng da hàng ngày nhưng da vẫn không trắng được 15/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Review nước tẩy trang Hàn Quốc không cồn, không khô da và lành tính 24/10/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có mấy loại tẩy trang và sử dụng chúng như thế nào để không bị mụn ẩn? 26/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!