laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm kế toán?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 26/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 177

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Phần mềm kế toán là công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu đối với bộ phận quản lý tài chính trong doanh nghiệp. Tuy vậy, giữa vô vàn các lựa chọn phần mềm kế toán, phần mềm nào giúp doanh nghiệp tính toán, thống kê sổ sách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất? Bài viết sau đây sẽ tổng hợp đánh giá Top 3 phần mềm kế toán giá rẻ thông dụng hiện nay nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất cho các doanh nghiệp đang cần tìm giải pháp quản trị kế toán.


    [​IMG]

    >> Tham khảo thêm tại: giá phần mềm kế toán

    1.Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm kế toán?


    Phần mềm kế toán là hệ thống chương trình máy tính hỗ trợ doanh nghiệp thu thập, lưu trữ và làm các loại báo cáo tài chính một cách chi tiết tuân theo các nguyên tắc hiện hành của quản trị tài chính doanh nghiệp. Đầu vào của phần mềm kế toán bao gồm các số liệu, hóa đơn, chứng từ do người quản lý kế toán nhập vào.


    Sử dụng phần mềm có vai trò rất quan trọng trong việc quản lý tài chính, sổ sách của doanh nghiệp. Phần mềm kế toán giúp doanh nghiệp đưa ra báo cáo cân đối thu chi ngân sách với con số chuẩn, giảm thiểu sai sót từ các phương pháp tính toán thủ công. Nhờ đó, quy trình quản lý tài chính kế toán của doanh nghiệp sẽ được trơn tru, hiệu quả hơn, tiết kiệm tối đa nguồn lực (nhân lực, thời gian, chi phí). Với sự hỗ trợ của phần mềm, công việc của kế toán viên cũng được đơn giản hóa và trở nên dễ dàng hơn.


    2.Tiêu chí đánh giá phần mềm kế toán phù hợp


    Trên thực tế, mỗi phần mềm kế toán lại có những ưu và nhược điểm riêng. Để lựa chọn phần mềm kế toán nào dễ sử dụng nhất mà vẫn đảm bảo phù hợp với nhu cầu và quy mô công ty, doanh nghiệp cần thiết lập bộ tiêu chí đánh giá và phân loại mức độ ưu tiên của mình cho mỗi tiêu chí đó.


    [​IMG]


    Có 5 yếu tố mà doanh nghiệp cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm kế toán hiện nay:


    • Mức độ dễ sử dụng: Được thể hiện qua các đặc điểm như thao tác nhập liệu đơn giản; thao tác chỉnh sửa sai số dễ dàng; mức độ thân thiện với người dùng không có nghiệp vụ kế toán.
    • Chi phí: Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phần mềm kế toán miễn phí trọn đời cũng như trả phí. Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô quản lý mà mỗi công ty sẽ cần những lựa chọn phần mềm khác nhau.
    • Yếu tố quản trị: Đây được coi là yếu tố tối quan trọng khi đánh giá các phần mềm kế toán hiện nay. Yếu tố này được thể hiện qua các tính năng truy xuất thông tin ở dạng thống kê; tính năng tạo báo cáo nhanh.
    • Tính năng tự động hóa: Được thể hiện qua các nghiệp vụ như định khoản, tính thuế VAT, xử lý chênh lệch tỷ giá tự động; đặt sẵn kho hàng; quản lý khoản mục chi phí cho các chứng từ nhập vào; v.v.
    • Độ bảo mật: Bảo mật dữ liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu trong quản trị kế toán doanh nghiệp.

    3.Top 3 phần mềm kế toán phổ biến hiện nay


    Trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều phần mềm kế toán rẻ trên thị trường cho doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp đánh giá top các phần mềm kế toán ở Việt Nam hiện nay:


    1.Phần mềm kế toán SimERP


    Sim ERP là một giải pháp phần mềm quản lý tổng thể và kết nối các nghiệp vụ của doanh nghiệp trong tổ chức điều hành với mục tiêu khai thác tối đa nguồn lực của doanh nghiệp. Ngoài các module mặc định như Sales, CRM, Quản lý kế toán hay Quản lý nhân viên, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh và phát triển các ứng dụng mới phù hợp với nhu cầu để tích hợp vào nền tảng quản trị doanh nghiệp của mình.


    Phần mềm kế toán Smart Pro


    Phần mềm Smart Pro được thiết kế cho các công ty hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng như xây dựng, sản xuất, vận tải, thương mại, dịch vụ và nhà hàng, khách sạn. Phần mềm chỉ cần một cơ sở dữ liệu (database) độc lập để sử dụng cho nhiều công ty. Trên thị trường, Smart Pro đang được đánh giá một trong những phần mềm kế toán tốt nhất Việt Nam.


    Phần mềm kế toán Fast Accounting


    Fast Accounting là phần mềm kế toán Việt Nam phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Phần mềm này được xây dựng và phát triển với ngôn ngữ lập trình C#.NET và cơ sở dữ liệu SQL Server. Do vậy, Fast Account có thể được vận hành trên mạng nội bộ của doanh nghiệp, máy cá nhân hoặc làm việc từ xa qua internet.


    [​IMG]


    Nếu quý doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc cần tư vấn lựa chọn giải pháp phần mềm kế toán hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Fast Accounting để được giải đáp ngay nhé!


    Fast Software Company

    Tầng 3, Tòa nhà CT1B, Khu VOV Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Tổng đài: (024) 7108-8288/ 8888-8288

    Hỗ trợ ngoài giờ

    FAO, HĐĐT: (024) 7108-8288/ 8888-8288 (line 4)

    Phần mềm khác: 098-119-5590

    Góp ý, phản ánh: 090-340-0131
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!