laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao đồng phục công sở trở nên phần không thể thiếu của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 24/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế hợp xu hướng thời trang
    Nếu trước đây, đồng phục công sở cơ bản dành cho đồng phục nhận viên chính là mẫu áo cổ bẻ, in logo, bộ nhận diện thương hiệu trước ngực và địa chỉ được thiết kế ở sau lưng áo. Đây là cách phổ biến để Marketing cho các sản phẩm, hình ảnh công ty theo cách truyền thống trên áo lâu nay. Tuy nhiên, những mẫu thiết kế áo này không được các chị em trong các công ty yêu thích, những thiết kế truyền thống này chỉ phù hợp với bộ phận kinh doanh với các anh em thường xuyên phải ra ngoài để gặp đối tác. Hiện nay với công nghẹ in mới và hiện đại Uniworld - địa chỉ in đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội luôn cho ra đời những sản phẩm độc đáo và phù hợp với mọi người trong công ty.
    Màu sắc trẻ trung, năng động, quyến rũ
    Với nhiều màu sắc độc đáo trong bộ sưu tập các màu sắc dành cho đồng phục công sở. Bạn sẽ dễ dàng tìm và lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất với công ty bạn đang cần. Các màu sắc dành cho đồng phục công ty tại Uniworld đều là các màu sắc trẻ trung, năng động và sáng tạo.
    [​IMG]
    Chất vải đẹp
    Sở hữu một mẫu thiết kế đẹp kết hợp màu sắc hợp thời trang nhưng sản phẩm lại không sở hữu một chất vải tốt – chất lừ quả thật alf không hoàn hảo phải không nào. Đồng phục Uniworld có một bộ sưu tập chất liệu vải để bên bạn tha hồ lựa chọn cho phù hợp nhất. Uniworld luôn dành những chất liệu vải tốt nhất cho những sản phẩm đồng phục công sở.
    Thoải mái khi ra ngoài cùng Jean bụi
    Điều quan trọng nhất của một sản phẩm là khi kết hợp với quần JEAN đó là sự trẻ trung, năng động, sắng tạo và thoải mái. Với chất vải lacoste 100% sợi cotton mềm mịn, các sản phẩm của Uniworld sẽ tạo cho các một mẫu áo đẹp và body chuẩn.
    Tôn dáng của người mặc
    Một sản phẩm được may theo phong cách thời trang body style sẽ giúp cho người mặc tôn lên sự quyến rũ của cơ thể tôn nên vẻ đẹp của thể hình của người mặc. Xem thêm: xưởng in đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội
    Mức giá thành hợp lý
    Với giá thành sản phẩm đồng phục công sở được may in và thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại hẳn sẽ làm bạn choáng váng. Với giá thành chỉ vào khoảng 100.000VNĐ/ 1 chiếc áo Uniworld đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cũng nhưng tiêu chí như trên dành cho các công ty bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!