laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao khí hư màu vàng:

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nên làm gì khi có dấu hiệu khí hư bất thường?

    Những dấu hiệu khí hư bất thường thường báo trước những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mà những căn bệnh này thường gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của nữ giới, thậm chí có nguy cơ dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

    Bởi vậy, nếu phát hiện các biểu hiện bất thường của khí hư chị em không nên chần chừ hay tự ý mua thuốc về điều trị mà nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chữa trị kịp thời. Thông qua kết quả thăm khám lâm sàng cũng những xét nghiệm liên quan, bác sỹ sẽ chuẩn đoán chính xác vì sao gây ra hiện tượng khí hư bất thường từ đó có phương pháp trị bệnh phù hợp và hiệu quả nhất đối với từng trường hợp.

    Song song với quá trình trị bệnh các chị em cần chú ý một số vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày như: vệ sinh chăm sóc vùng kín đúng phương pháp; không nên quá lo lắng, tâm lí căng thẳng; thường xuyên vận động nhẹ nhàng để khí huyết lưu thông, quan hệ tình dục an toàn… để cải thiện bệnh và ngăn ngừa tái phát.

    [​IMG]

    Có thể bạn đang có thắc mắc: huyết trắng có màu vàng nhạt có sao không?

    Trị bệnh khí hư bệnh lý như thế nào? Ở đâu?

    Việc chữa trị khí hư bệnh lý cần căn cứ vào tại sao gây bệnh và tình trạng cụ thể của bệnh. Với những trường hợp nhẹ, bác sỹ sẽ hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc đặt, thuốc bôi hay uống thuốc kháng sinh đặc trị diệt khuẩn để tiêu diệt các tác nhân có hại tại vùng kín nữ và giúp khí hư trở lại trạng thái bình thường.

    Còn đối với những trường hợp khá lớn, căn cứ vào từng diện bệnh bác sỹ sẽ có phác đồ trị bệnh phù hợp bằng các phương pháp cách hiện đại dưới sự hỗ trợ đắc lực của các loại máy móc. Chị em nên tránh trường hợp chủ quan không chữa bệnh hay tự ý mua thuốc về trị bệnh mà chưa được sự hướng dẫn của bác sỹ, điều này có thể gây ra nhiều biến chứng đáng ngại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

    Nếu gặp phải hiện tượng khí hư bất thường và có nhu cầu điều trị, các chị em có thể đến tại Phòng khám Đa khoa Thế Giới để được thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

    Khí hư bất thường cần được chữa bệnh sớm

    Khi thấy dấu hiệu bất thường, tốt nhất, chị em nên đi khám chuyên khoa sản để được khám phụ khoa, soi tươi khí hư, xét nghiệm,… và tư vấn chữa trị cụ thể. Để trị bệnh bệnh khí hư bất thường bởi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, các bác sỹ thường sẽ kê cho chị em kháng sinh dạng uống, dạng đặt hoặc kết hợp cả hai. Tuy nhiên, phương pháp tây y hiện giờ thường khó điều trị dứt điểm do trong quá trình dùng thuốc, bên cạnh tác dụng chính là diệt tác nhân gây bệnh, kháng sinh sẽ thường diệt luôn cả vi khuẩn có lợi, gây ra mất cân bằng PH âm đạo, từ đó, viêm nhiễm sẽ quay trở lại.

    [​IMG]

    Có thể bạn đang tìm kiếm: khí hư ra nhiều có nguy hiểm không?

    Vì vậy, để xử lý triệt để bệnh và đặc biệt là ngăn ngừa bệnh tái phát, tái nhiễm, chị em nên kết hợp sử dụng các sản phẩm có bổ sung lợi khuẩn như từ chế phẩm Immune Gamma và các “kháng sinh thực” vật gồm Trinh phái đẹp hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Diếp cá, Dây kí ninh. Không chỉ giúp kiểm soát dịch âm đạo, cải thiện nhanh tình trạng khí hư bất thường, các thành phần này có giúp làm lành tổn thương nhanh chóng, tăng sức đề kháng cho khu vực nhạy cảm, phòng chống ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung,…

    Sau khoảng 2 tuần sử dụng, khí hư sẽ không còn ra khá nhiều và bất thường nữa. Chị em nên sử dụng sản phẩm này trong khoảng chu kỳ từ 3 – 6 tháng để đạt kết quả tốt nhất. (Xem ngay sản phẩm: Tại đây)

    Bên cạnh đó, chị em nên biết cách giữ gìn vệ sinh vùng kín. Thao tác vệ sinh vùng kín nam đúng cách (từ trước ra sau, không ngâm, không thụt rửa), sử dụng sản phẩm vệ sinh hợp lý (tránh các loại sản phẩm có tính sát khuẩn mạnh) sẽ giúp bảo vệ vùng kín khỏi tác nhân dẫn đến bệnh từ bên trong lẫn bên ngoài. Chị em nên lựa chọn sản phẩm vệ sinh vùng kín có chứa pH sinh lý cân bằng=(4-6), Nano bạc, tinh chất bạc hà, chè xanh để giúp vùng kín nữ khỏe mạnh, giảm ngứa nhanh (sau khoảng 15 phút), khử mùi hiệu quả và ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa gây khí hư bất thường.

    Nguồn: bệnh viện thế giới
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!