laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao không bao giờ nên cắt vùng viền da quanh móng?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 11/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 766

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lúc chúng ta đi tới tiêm khiến móng, xoàng xĩnh thì điều các bạn chú ý phổ biến nhất là chọn cái sơn và kiểu vẽ móng nào để thử nghiệm. Mặc Dù thế, việc làm cho móng không chỉ bao gồm sơn móng mà còn là phương pháp để duy trì sức khỏe của hầu hết khu vực móng, bao gồm phần viền da quanh quanh móng của các bạn.

    Việc bấm viền da quanh móng là một bước gần như salon khiến móng nào cũng thực hiện. Nhưng như vậy có nghĩa rằng điều này là tốt sao? Đang buồn là ko. Theo lương y Janet Prystrowsky, chuyên khoa da liễu “Viền da quanh móng kết nối vùng da quanh móng và móng để bảo vệ chúng khỏi bệnh truyền nhiễm’.

    Tệ hơn nữa: Theo chuyên gia thẩm mỹ Tiffany Cooksey từ Ulta Beauty ‘Việc cắt viền da quanh móng là một lời mời gọi vi khuẩn mở tiệc trên móng bạn.’ các viêm nhiễm bao gồm nấm ngứa, vi rút như herpes hay warts và vi khuẩn như paronychia. Uiiiiii!

    Đáng buồn là việc nhiễm khuẩn ko nên là vấn đề duy nhất. Việc cát viền da quanh móng với thể khiến cho da trẻ trung hơn sau một đến hay ngày nhưng sau đó, vùng da này sẽ phát triển thành bong, rách rưới và đau đớn. Nó với thể dễn đến việc xuất hiện đốm trắng hoặc đường rãnh trên móng giả dụ chấn yêu mến ảnh hưởng đến khu vực móng mọc lên.

    Nhưng như vậy ko với nghĩa là chúng ta hoàn toàn bỏ mặc viền da quanh móng. Thay vì như thế cắt móng, hãy thoa dầu dưỡng lên móng rồi nhẹ nhàng tiêu dùng cây gỗ orange stick một đầu với góc nhọn để đẩy phần da chết ra ko kể.
    Hãy nhớ là bạn buộc phải thực hiện việc này một phương pháp cẩn thận và tỉ mỉ. các bạn có thể xem clip sau để biết thêm yếu tố.

    bên cạnh đó, bạn cũng cần buộc phải dưỡng ẩm vùng da này một bí quyết gần như bằng kem tay hoặc sữa dưỡng thể và hạn chế tiếp xúc trực tiếp có các hoá chất tẩy rửa mang thể khiến hư hại khu vực này.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/nail-thach
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!