laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao lại không được chủ quan khi bệnh lý dài bao quy đầu và hẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 23/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẹp và bao quy đầu dài là tình trạng có lẽ sẽ gặp ở phái mạnh mọi lứa tuổi. Nó có thể khiến bạn cảm thấy đau rát khi làm tình , khó khăn khi đi tiểu hoặc mỗi lần vệ sinh cơ quan sinh dục. Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan, e dè , xấu hổ , nhiều người đã “chung sống” với tình trạng này trong suốt một thời gian dài. Theo những chuyên gia y tế, điều này là dứt điểm không nên bởi bệnh lý dài bao quy đầu và hẹp mà không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến những nguy hại sau đây:

    Xem thêm: Cắt bao quy đầu ở Sài Gòn 2016
    Cắt bao quy đầu có bị buốt không


    Kìm hãm sự phát triển của của quý : Bước vào tuổi dậy thì, do đầu dương vật bị da bọc quy đầu cuốn chặt, không nhận được sự kích thích của thế giới bên ngoài, đầu dương vật phát triển phải chịu “ràng buộc” lớn. kết quả , sau khi bước qua tuổi dậy thì, “dương vật ” bị nhỏ hơn đáng kể.

    Gây khó khăn và ảnh hưởng đến chức năng tình dục: Khi bị dài và bệnh lý hẹp bao quy đầu , bạn sẽ cảm thấy đau rát mỗi khi ân ái . Ngoài ra, bao quy đầu quá dài khiến niêm mạc cậu nhỏ nhận sự kích thích ít hơn, điều này khiến thần kinh cảm giác của niêm mạc của quý rất nhạy cảm. Khi quan hệ, nam giới dễ bị xuất tinh sớm , một số khác có thể mắc vô sinh.

    Dễ gây bệnh viêm nhiễm quy đầu: Hẹp và bệnh bao quy đầu dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi vệ sinh của quý do việc tuột phần chỗ da quy đầu khó khăn. Chính điều này đã khiến những chất cặn bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu không được rửa sạch mỗi ngày, ứ đọng lại gây viêm nhiễm , tích tụ “bựa” trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu. Đây đó chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, gây bao quy đầu bị viêm .

    Nhiễm trùng đường tiểu: Việc tiểu gắt kèm với đi tiểu nhiều lần , giữ vệ sinh không tốt có thể gây nhiễm trùng tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ đưa đến suy thận.

    Liên quan đến một số tình trạng bệnh khác: Hẹp và bệnh lý dài bao quy đầu có liên quan khăng khít đến ung thư và một số bệnh về u nhú. những chuyên gia nam học cho rằng, bệnh viêm nhiễm bựa sinh dục và kích thích mạn tính , là lý do chủ yếu của ung thư biểu mô và u nhú. Vì vậy, việc đưa ra cách chữa sớm quy đầu quá dài là cách tốt nhất để có thể phòng tránh các khối u.

    Ung thư dương vật : Theo điều tra, 85 - 90 % người bị ung thư thằng nhỏ , đều do hẹp và bệnh lý dài bao quy đầu gây ra. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe đấng mày râu mà còn khiến cho bựa sinh dục xâm nhập vào cô bé , kích thích tử cung, dẫn đến ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

    Với những tác hại như trên, phái mạnh cần lưu ý, nếu bản thân gặp phải tình trạng dài và bệnh lý hẹp bao quy đầu , được đặc trưng bởi những dấu hiệu như da quy đầu cậu nhỏ không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng hoặc chỗ da quy đầu bao phủ quy đầu nhưng có khả năng dùng tay tụt lên xuống được,... bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để có thể thăm khám. Sau khi thăm khám xong, tùy thuộc mức độ dài và hẹp, có kèm theo một vài triệu chứng hiện tượng viêm nhiễm , hay bạn có một vài triệu chứng nào khác không, có cảm thấy bất tiện vì tình trạng này không, từ đó bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn có nên thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu hay không.

    nhằm mục đích là cho vốn sức khỏe sinh sản thăm khám, đáp , chữa được chính xác nhất, bạn có thể đến Đa khoa Quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao , giỏi chuyên môn thực tế, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, nhiều lần cập nhật các kỹ thuật tiên tiến vào quá trình chữa sẽ giúp bạn thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu một cách an toàn, xác thực , hiệu quả và thẩm mỹ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!