laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao lăn kim bị ngứa?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 17/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 973

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1, Nguyên nhân dẫn đến lăn kim bị ngứa
    Như chị em đã biết ngay cả đối với những chị em có làn da bình thường, không trải qua bất cứ quá trình làm đẹp nào cũng có thể bị ngứa do rất nhiều nguyên nhân khác nhau.

    + Thứ nhất, nguyên nhân lăn kim bị ngứa có thể đến từ 1 số loại mặt nạ chăm sóc da không phù hợp, gây kích ứng da

    + Thứ 2, sữa rửa mặt và mỹ phẩm dưỡng da gây tác dụng phụ khi kết hợp cùng dưỡng chất khi lăn kim

    [​IMG]

    + Thứ 3, da tiếp xúc với quá nhiều chất bẩn, ô nhiễm nặng

    + Thứ 4, chế độ dinh dưỡng không hợp lý

    + Thứ 5, việc kiểm tra, tái khám theo lịch hẹn bác sĩ không

    Tất cả những nguyên nhân nêu trên đều là lý do khiến rất nhiều chị em cảm thấy lăn kim bị ngứa. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng ngứa cũng là 1 trong những cảm giác sẽ trải qua với 1 người tiến hành lăn kim.

    Trước hết lăn kim là quá trình tạo ra tổn thương giả, vì vậy làn da để hồi phục, bắt buộc phải có sự bù đắp của những tế bào mới,
    và dần dần theo thời gian, da sẽ mọc lên lớp da non, và lúc này bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa vùng da mặt. Hãy để bản thân được thoải mái và tuyệt đối không được gãi trong khoảng thời gian này, vì điều đó chứng tỏ làn da đang hồi phục theo đúng tiến trình đó!

    >> Xem thêm: Lăn kim bị dị ứng – 3 Nguyên nhân chính & Cách khắc phục HIỆU QUẢ

    2, Lăn kim bị ngứa – Cách khắc phục hiệu quả
    Thực chất quá trình lăn kim là việc tạo ra vết thương tạm thời để kích hoạt khả năng tự hồi phục của làn da. Trong đó tạo ra đường dẫn để đưa dưỡng chất hỗ trợ và sâu bên trong tế bào da, giúp da hồi phục nhanh chóng và trắng mịn mà hơn.

    Nhiều người khi thấy làn da sau khi lăn kim bị ngứa cố gãi hay lo lắng tìm đến bác sĩ, bạn có thể yên tâm rằng mọi chuyện không hề phức tạp đến mức đó.

    [​IMG]

    Lăn kim bị ngứa phải giải quyết bằng cách nào đây?

    Chị em hãy nhớ rằng chỉ nên sử dụng phương pháp đắp mặt nạ cho da khi quá trình lăn kim da mặt đã thực hiện cách đó 1 tuần.

    Ngoài ra chị em cũng có thể làm giảm bớt sự ngứa ngáy thông thường trên da bằng cách thư giãn da mặt như đắp mặt nạ, hay nghe nhạc. Tuy rằng không thể tác động trực tiếp lên làn da của chị em nhưng như vậy sẽ góp phần giúp chị em thoải mái hơn về tinh thần mà quên đi cảm giác ngứa.

    Lăn kim bị ngứa là điều dễ gặp phải, tuy nhiên khi thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, bạn có thể yên tâm rằng tình trạng ngứa ngáy trên da sẽ giảm thiểu đáng kể hơn, đồng thời cũng sẽ khiến làn da bạn nhanh hồi phục hơn.

    Nguồn: https://lamdeptuthan.vn/dieu-tri-da/lan-kim-bi-ngua-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-hieu-qua/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!