laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao máy chà sàn công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi progeen, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    progeen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong dòng máy chà sàn liên hợp được phân thành 2 loại là dạng đẩy tay và dạng ngồi lái. Nhưng may chà sàn liên hợp ngồi lái lại được các công ty nhà xưởng sử dụng và ưa chuộng hơn vì sự tiện dụng cùng những tính năng tuyệt vời mà dòng máy đẩy tay khó có thể đáp ứng được. Máy chà sàn công nghiệp
    Thân thiện với người dùng
    Với ưu điểm dễ sử dụng, dễ di chuyển lại không tốn nhiều công sức đi lại, chỉ cần ngồi vào ghế và sử dụng. Máy được trang bị đầy đủ các bộ phận như cần điều khiển, phanh, tay lái, nút điều khiển bộ phận chà hút được bố trí thân thiện với người dùng, vừa tầm tay và ở ngay trước mặt người sử dụng.

    Máy hoàn toàn tự động, tự hút và tự chà người lao công không cần phải tốn công sức thêm bất kỳ một công việc nào khác. Máy sử dụng ắc quy nên thuận tiện cho việc di chuyển chỉ cần sạc đầy điện và tiến hành di chuyển máy nên an toàn cho người sử dụng và những người xung quanh khu vực dọn dẹp vì không bị vướng dây.Máy chà sàn liên hợp
    Khả năng làm sạch nhanh chóng trên diện tích rộng
    – Với loại máy chà sàn liên hợp 1 người lái này có hiệu suất làm việc lên tới 2000 đến 5000 m2/h nên có khả năng vệ sinh ở nơi có diện tích rộng lớn thích hợp với nhà xưởng rộng.

    – Cũng như máy chà sàn liên hợp cầm tay, máy cũng tích hợp cùng lúc 2 chức năng chà và hút được trang bị bởi các phụ kiện đi kèm khiến công việc dọn dẹp được đa năng, phong phú hơn cho từng mục đích khác nhau.
    Độ bền cao
    – Thân máy chà sàn ngồi lái sử dụng nhựa ABS tạo thành có khả năng chịu lực tốt, chống va đập nên độ bền của máy cao.

    – Các chi tiết trên máy được làm bằng nguyên liệu tốt có khả năng chịu được sức nặng cơ thể được thông qua những quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

    – Máy được thiết kế thùng đựng nước sạch và nước bẩn riêng biệt nên dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

    Tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công
    Nếu máy chà sàn cầm tay phải sử dụng sức người để dọn dẹp và giữ cân bằng chỉ phù hợp với những nơi diện tích nhỏ nhưng với những khu xưởng rộng lớn sẽ gây vất vả và rất mất thời gian. Với máy chà sàn ngồi lái bạn chỉ cần một người ngồi lên máy và điều khiển theo ý muốn của mình mà không cần sự tác động của lực vì vậy không gây mệt mỏi cho người sử dụng trong suốt quá trình điều khiển máy, tăng hiệu quả công việc, máy cũng hoạt động được hết công suất từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vệ sinh.

    Máy lau nhà công nghiệp Grammy

    Model: GM50B

    Thông số kỹ thuật:

    1.Thanh hút nước: 815mm

    2.Năng suất làm việc: 2400m2/h

    3.Đường kính làm việc: 510mm

    4.Tốc độ vòng quay: 160rpm

    5.Voltage: 24V DC 105AH

    6.Thời gian làm việc: 3-4h

    7.Motor chà: 565W

    8.Motor hút bụi: 450W

    9.Áp lực bàn chải: 35Kg

    10.Bình chứa nước sạch: 50L

    11.Bình chứa nước bẩn: 50L

    12. Kích thước: 123*53*98cm

    13.Cân nặng: 145kg

    14.Độ ồn: 58dB

    Phụ kiện: 01 Bàn chải chà sàn, 01 mâm gắn pad, 02 bình acquy, 01 bộ sạc.

    Máy lau sàn nhà xưởng, máy lau sàn bệnh viện, máy lau sàn epoxy, máy lau nhà công nghiệp, máy lau sàn khách sạn, máy lau sàn dùng trong cao ốc, văn phòng,...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!