laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao mọi người lại tin dùng bột bột cam thảo?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mọi người biết công dụng của bột cam thảohay không? Không kể đến khả năng trị bệnh thì bột cam thảo có tác dụng săn sóc sắc đẹp thiệt tuyệt vời. Đó quả thật là tin vui cho các bạn trẻ luôn luôn mặc cảm với nước da bị thâm, tàn nhang hay sạm da của chính mình.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da

    Thay vì phải hao tốn rất nhiều tiền để ghé đến một số trung tâm thẩm mỹ viện hay là bôi 1 vài loại mỹ phẩm mắc tiền thì mọi người chỉ cần bỏ 1 số tiền nhỏ nhặt là chúng ta đã có thể sở hữu một lớp da trắng sáng rồi. Không những thế mọi người sẽ chả phải đắn đo về một vài tác dụng chẳng mong muốn của những loại mỹ phẩm trộn, lột da, tiêm trắng da,… tại vì hỗn hợp này toàn bộ từ tự nhiên bởi thế không có tác động phụ nào hết.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bột cam thảo nguyên chất của Thảo dược Khai Tâm

    Khi dùng bột bột cam thảo các bạn sẽ có được một nước da đều màu hơn, các hoạt chất bên trong bột cam thảo có tác dụng tẩy những tế bào chết, loại bỏ nám & tàn nhang khá hữu hiệu bởi nó có hoạt chất làm giảm sắc tố đen trên da. Chỉ 1 tháng bôi là các bạn đảm bảo sẽ đạt được một làn da đáng ao ước. Và 1 điều nữa là nó tương xứng với nhiều loại da từ da khô cho tới da dầu.

    Cách thực hiện:

    Trước tiên mọi người nên lựa chọn bột cam thảo nguyên chất tại cửa tiệm thảo dược Khai Tâm, bạn có thể tìm được thông tin liên lạc ở bên dưới.

    Kế tiếp bạn phối trộn những nguyên liệu phía dưới lại với nhau: hai muỗng bột cam thảo, 1 muỗng mật ong rừng, 1 muỗng sữa tươi.

    Xoa hỗn hợp ấy lên vị trí muốn làm trắng, giữ 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu như làm đều đặn hằng ngày bạn sẽ có được một màu da như ý chỉ sau một tháng sử dụng mà thôi.

    Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm cho nên bột cam thảo của chúng tôi được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!