laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nên chọn mua xe đạp học xinh tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những lý do khiến đây là chiếc xe đạp giant giá rẻ khó cưỡng? Và lý do lại phải mua ngay lúc này? Lý do dưới đây và các thông tin mới nhất từ chúng tôi sẽ giải đáp ngay cho bạn. Mua xe được tặng phụ kiện xe đạp giá rẻ.

    Xe điện chạy pin điện thoại di động iPhone cao cấp - phụ kiện xe đạp thể thao chưa bao giờ giảm giá thành sốc đến vậy, số lượng sở hữu hạn

    Zinger Extra được bán với giá thành sốc, chỉ còn 10,9 triệu đồng (so với giá thành gốc 12,5 triệu đồng), tầm giá bằng và thậm chí còn thấp hơn một số dòng giá xe đạp jett chạy ắc quy. Điều này chưa từng có trong tiền lệ của hãng, và cũng chưa có hãng xe chạy loại thỏi pin cao cấp này áp dụng được, do chi tiêu sản xuất rất công phu và chất liệu Lithium rất quý, điều này thôi đã khiến mẫu xe này của Xedap365.vn thật khó cưỡng với người dùng.

    Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, số lượng giới hạn chỉ còn 500 xe trên hệ thống 130 showroom toàn quốc, và nếu cứ duy trì đà bán hàng ấn tượng thời gian mới đây, thì số lượng xe còn lại là rất ít khiến đây là lý do các bạn nên cân nhắc mua ngay thời điểm này.

    Sử dụng pin điện thoại iPhone cao cấp cho quãng đường đi xa nhất 80km/lần sạc

    Pin Lithium-ion dùng trên Zinger Extra là loại pin chuyên sử dụng cho điện thoại di động iPhone, iPad, máy tính bảng của hãng Apple. Loại pin này cho quãng đường đi xa vượt trội 80km 1 lần sạc so những loại xe điện khác trên thị phần, cùng độ bền gấp 3,5 lần và hình thức bảo hành dài hạn 2 năm gấp 2-3 lần. Đây là loại thỏi pin cao cấp không chỉ bởi vì được tạo ra từ chất liệu Lithium quý hiếm và đắt đỏ, mà quy trình phát triển ra cũng thường hay khắt khe và đòi hỏi công nghệ cao nhất TG hiện nay. thỏi pin xe được chế tác cao cấp, chứa 13 phôi pin bé dại, bọc kín bằng thép nguyên khối, hàn lazer tinh xảo và mỗi phôi mất tới 45 ngày để hoàn thiện. Khi trải nghiệm cầm một chiếc phôi thỏi pin lên mọi người sẽ thấy mát lạnh tay. Điều này để nói rằng, mỗi phôi pin của Zinger Extra được gia công cao cấp để đạt được độ an toàn cao nhất hiện tại và có tính thẩm mỹ rất cao.

    Gia công với linh kiện cao cấp bảo đảm chiếc xe có thể hoạt động bền bỉ lên đến 5 – 7 năm. Những cụ thể nhỏ nhất trên xe cũng cho thấy mức độ đầu tư của dịch vụ: ốc vít bọc pha lê trong suốt thẩm mỹ, trục bàn đạp bằng nguyên liệu nhôm siêu bền chống gỉ, chỗ để chân dày dặn, cụm đèn sáng bóng gấp đôi xe thông thường. Từng cụ thể đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên một sản phẩm tuyệt vời khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

    Vành đúc nguyên khối, gia công với mức độ cứng gấp 5 lần loại thông thường, kỹ năng chịu va đập cao, loại trừ nguy cơ bị đảo vành, móp méo, hay quá tải trọng. Yếu tố thẩm mỹ vẫn được phối hợp rất tinh tế khi được phủ sơn bóng thích mắt.

    Động cơ mạnh mẽ, cho kĩ năng tải trọng và leo dốc tốt. Toàn bộ động cơ được khép kín nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi chẳng may gặp các cơn mưa bất ngờ, dù đó có là cơn mưa rào mùa hạ đổ xuống xối xả.

    Sơn Automotive Bike công nghệ Nhật Bản. Toàn bộ khung xe được phun sơn 5 lớp và nung tới 6 lần, trong nhiệt độ dao động từ 140 – 600 độ C.

    HKbike Zinger Extra được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng phù hợp nhất với người Á Đông, bề ngoài thanh lịch, hiện đại và đa dạng màu sắc khiến chiếc xe này linh hoạt trong những đẳng cấp không giống nhau, năng động và sáng tạo của các bạn trẻ. Với đẳng cấp nào, Zinger Extra đem đến vẻ ngoài rạng rỡ và cuốn hút ngay từ cái nhìn trước tiên.

    Được bán trong chuỗi showroom chính hãng độc nhất và lớn nhất tại VN
    Xedap365.vn sở hữu hệ thống cung ứng lớn, hơn 130 showroom đồng bộ và chuyên nghiệp trải dài khắp những thị thành trong cả nước, mô hình chuỗi này bắt gặp ở rất nhiều các nhãn hàng uy tín và lớn trên thế giới (ví dụ như Hãng thời trang Zara, HM…, Chuỗi khách sạn ăn Mc Donal, KFC…). Mô hình chuỗi này có đến sự khác biệt ở việc bảo đảm chất lượng hàng cao, bảo đảm sự am hiểu sâu của người bán hàng để có thể tư vấn người mua tốt nhất, cơ chế sau bán hàng tốt nhất, và phân phối nhiều giá trị thưởng thức đặc biệt cho người dùng sản phẩm. Nếu muốn dùng một sản phẩm chất lượng được cam kết, an toàn và thẩm mỹ cao thì việc mua của hãng có chuỗi riêng như Xedap365.vn là chọn lọc tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!