laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nên có một bộ pallet nhựa trong kho chứa hàng?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Minhkhang, 23/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    Minhkhang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng hóa trong kho bị bừa bộn, không có phương pháp sắp xếp hiệu quả. Kho hàng thường hay ngập nước làm hư hỏng hàng hóa. Tình hình vận chuyển chậm chạp, mất nhiều thời gian và không đạt hiệu quả như mong muốn. Tất cả khó khăn này sẽ được khắc phục khi bạn sở hữu pallet nhựa.

    Vậy pallet nhựa là gì? Làm sao mà nó giải quyết được những khó khăn trên? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây “Vì sao cần sở hữu pallet nhựa trong kho vận”! Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

    1.Thông tin cơ bản về pallet nhựa
    Pallet nhựa hay còn được mọi người nhớ với cái tên là “tấm kê hàng”. Là một sản phẩm có kiểu dáng nguyên khối với các cạnh liền kề nhau. Tùy theo loại pallet mà sẽ có dạng hình hộp chữ nhật hoặc hình vuông. Ngoài ra, kích thước và vóc dáng của pallet nhựa cũng rất đa dạng.

    Pallet nhựa trong thời đại ngày nay được chia làm nhiều loại, ví dụ như: loại 1 mặt, loại 2 mặt, loại 2 chiều nâng, loại 4 chiều nâng… ngoại hình của mỗi loại sẽ có những đặc điểm nhận diện riêng biệt và dành cho những nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Pallet nhựa thuộc nhóm sản phẩm nhựa công nghiệp và thường xuyên được sử dụng trong các kho chứa hàng, nhà máy hay công xưởng…

    2.Chức năng nâng hàng hóa của pallet nhựa
    Pallet nhựa gần như chỉ có một cách sử dụng duy nhất chính là chất hàng hóa lên cao. Nhưng ít người biết đây cũng chính là cách thức duy nhất giúp nhiều doanh nghiệp khắc phục các vấn đề nan giải trong kho vận. Một số trường hợp như khi kho hàng vô tình ngập nước thì hàng hóa cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Do giờ đây chúng đã được nâng đỡ lên những chiếc pallet nhựa siêu bền với khả năng kháng nước cực hiệu quả. Chẳng những tạo khoảng cách bảo đảm hàng hóa an toàn mà khoảng trống từ mặt đất đến hàng hóa do pallet tạo ra còn được trao đổi khí liên tục. Tạo ra không gian lưu trữ thông thoáng và giúp bảo quản chất lượng hàng hóa một cách tốt bậc nhất.

    Giờ đây khi hàng hóa đã được đỡ trên những chiếc pallet. Việc quản lý và sắp xếp hàng hóa cũng được dễ dàng hơn. Nguyên nhân là do số lượng hàng hóa có thể chất trên mỗi chiếc pallet đều được hạn chế. Có thể là đặt không vượt quá mức tải trọng cho phép của pallet. Hoặc đặt theo số lượng được cấp trên căn dặn sẵn ví dụ 2 thùng hàng/pallet… Cho nên, chúng ta sẽ dễ dàng theo dõi được số lượng hàng hóa và kiểm soát chúng. Đồng thời, việc kê hàng lên cao còn tạo điều kiện cho chúng ta dễ dàng quan sát chúng hơn. Và trong lúc có lô hàng bị hư hỏng hay biến dạng khi lưu trữ thì chúng ta cũng sẽ nhanh chóng phát hiện và tìm được hướng giải quyết ngay lập tức.

    3.Khả năng kết hợp và làm việc với xe nâng
    Hãy quên những ngày tháng phải bốc từng kiện hàng lên xuống liên tục mỗi khi vận chuyển. Vì giờ đây đã có pallet nhựa. Chỉ với một lần chất hàng lên pallet là mọi chuyện đã được giải quyết. Nhờ vào khả năng có thể kết nối với các loại xe nâng hàng chuyên dụng. Nên khi hàng hóa đã được chất lên thì chỉ việc kết hợp xe nâng với pallet và di chuyển đến nơi cần tới. Vừa xóa được nhiều bước thực hiện rườm rà khi vận chuyển. Vừa tiết kiệm sức lao động của nhân viên. Vừa rút ngắn thời gian xử lý hàng hóa và vận chuyển.

    Có nhiều bạn đọc đến đây có thể có một số câu hỏi như vì sao phải là pallet nhựa trong khi vẫn còn pallet gỗ. Loại pallet đã từng được rất nhiều người sử dụng!

    Các bạn hãy an tâm, bài viết này sẽ mang đến cho các bạn câu trả lời:

    >>> "So sánh PALLET NHỰA và pallet gỗ trong quá trình sử dụng"

    4.Tổng kết
    Như các bạn thấy đấy, chỉ việc sở hữu pallet nhựa mà hàng tá những rắc rối nan giải trong kho đã được giải quyết một cách triệt để. Không còn lo hư hỏng hàng hóa khi lưu trữ. Không còn phải bận tâm suy nghĩ xem sẽ sắp xếp hàng hóa như thế nào. Không còn những lần vận chuyện chậm chạp. Tất cả nỗi lo sẽ được giải quyết khi bạn sở hữu pallet nhựa. Bài viết của mình đến đây là hết. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi!

    Và nếu bạn và doanh nghiệp của mình đang cần tư vấn về những dòng pallet nhựa giá rẻ, uy tín, chất lượng cao thì đừng quen liên hệ đối với mình qua Hotline: 028.3927.2029 hoặc ghé thăm Showroom tại: 444 Ngô Gia Tự, P4, Q10, TPHCM để tham khảo sản phẩm nhé!

    Xem thêm: "Nên mua pallet nhựa ở đâu"
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!