laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nên dùng nước giặt cho trẻ sơ sinh riêng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 6/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 189

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da trẻ nhỏ rất mỏng mảnh và cực kỳ nhạy cảm nên việc lựa chọn nước giặt sao cho thích hợp, an toàn cho trẻ là 1 vấn đề nan giải mang những bậc phụ huynh. Dưới đây là danh sách các nước giặt cho trẻ lọt lòng thơm lâu phải chăng nhất được phổ biến mẹ tin dùng, hãy cùng Khánh Vy Home tham khảo qua nhé!

    1. Nước giặt cho con nít D-nee
    Nước giặt chiết xuất từ bỗng nhiên, với tính an toàn cao cho làn da của trẻ, không gây mẩn ngứa hay kích ứng da.
    [​IMG]
    Nhờ được chế tác sở hữu công thức đặc biệt chứa Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate và Polyalate, D-Nee sở hữu khả năng mẫu bỏ vết bẩn hiệu quả, nhắc cả giặt tay hay giặt máy.

    Nước giặt D-Nee sở hữu 4 loại: trắng, xanh, tím và hồng có 4 mùi hương khác nhau. Cả 4 chiếc đều có độ pH trung tính nên sẽ giúp đồ sơ sinh của các bé được mềm mại và an toàn với da tay của mẹ.

    2. Nước giặt quần áo cho bé Kodomo
    Thành phần nước giặt Kodomo sở hữu công thức chiết xuất từ cây cỏ bỗng dưng, không đựng chất độc hại và không gây dị ứng cho da.
    [​IMG]
    Nước giặt Kodomo với phổ quát dung tích cho sự lựa chọn thêm rộng rãi. Hãng còn cung ứng cả loại túi nhỏ đóng 600ml trong trường hợp những mẹ muốn trải nghiệm thử sản phẩm trước lúc mua túi to hơn.

    3. Nước giặt cho bé Pigeon
    Nước giặt Pigeon với chiết xuất hoàn toàn trong khoảng tự nhiên, không màu, không mùi, không chất tẩy nên rất an toàn có làn da của trẻ, đảm bảo sau lúc dùng, các bé sẽ không bị kích ứng da hay nổi mẩn ngứa, khó chịu. Vì là dạng nước nên trong quá trình giặt dễ dàng hòa tan và tẩy sạch các vết bẩn bám trên áo xống của bé cả ngày.

    4. Nước giặt xả cho bé Agi
    Mang khoa học đột phá hài hòa “giặt” và “xả” trong một lần giặt, Agi đánh bay vết bẩn một cách thức mau chóng, tiết kiệm thời gian cho mẹ mà vẫn đảm bảo độ mềm mại, mịn màng của sợi vải đặc thù là không gây kích ứng da.

    Cùng lúc, nước giặt Agi còn giúp lưu hương lâu sau lúc sử dụng, cho bé cảm giác nhẹ nhàng, thả sức.

    5. Nước giặt xả Wesser
    Wesser được biết tới nhờ việc sản xuất các vật dụng vệ sinh, tã cho bé và nước giặt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nước giặt Wesser với mùi thơm tình cờ, lành tính và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

    Wesser sử dụng kỹ thuật giặt tẩy từ tinh dầu quế mang hiệu quả cái bỏ những vết bám bẩn và mùi hôi trên áo xống. Không những thế, chiết xuất lô hội còn giúp khiến cho mềm sợi vải mà không cần thêm nước xả vải, hài hòa có kỹ thuật hạt lưu hương nâng cao khả năng lưu giữ hương thơm bền lâu, mang lại mùi thơm dễ chịu và thoả thích lúc dùng.

    1Những lưu ý khi chọn nước giặt cho trẻ lọt lòng
    Thành phần an toàn
    Làn da của các bé rất nhạy cảm, nên nước giặt mà mẹ tuyển lựa nên với chiết xuất từ thành phần bỗng dưng, không màu, không mùi, đựng những thành phần dễ tan trong nước và sở hữu nồng độ pH tốt.

    Tránh tiêu dùng nước giặt có chất làm cho mềm vải, vì chất này khó tan trong nước. Sau khi giặt mang thể còn lại hoá chất bên trong vải, gây dị ứng và mẩn ngứa cho da bé.

    Nước giặt kết hợp nước xả
    Nước giặt cho bé vừa giúp tẩy sạch vết bẩn, vừa sở hữu công dụng khiến mềm quần áo, không cần dùng thêm nước xả vải, giữ cho áo xống bé luôn sạch sẽ không lo các vấn đề dị ứng.

    Hương thơm của nước giặt
    giả dụ muốn chọn những mẫu nước giặt mang mùi hương, bạn nên chọn mùi tinh dầu thơm ngẫu nhiên để hạn chế gây bắt hơi, nhức đầu hoặc dị ứng da ở trẻ.

    Nhãn hiệu và nguyên do nguyên cớ
    Nên ưu tiên chọn lựa sản phẩm của thương hiệu to, có uy tín trên thị phần. Lưu ý khi lựa chọn, bạn cần kiểm tra kỹ bao phân bì sản phẩm, nhãn mác và những thông tin phân phối, ngày phân phối và hạn dùng để chọn lọc sản phẩm an toàn cho bé.
    Xem thêm các mẹo vặt cuộc sống gia đinh tại khanhvyhome.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!