laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nên mua căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 21/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bắt đầu lên kế hoạch tìm mua cho gia đình nhỏ của mình một chung cư , điều đầu tiên đại đa số cư dân quan tâm nhất đó chính là:

    Giá bán có hợp lý không? Vị trí căn hộ có tiện lợi cho việc đi lại không? Tiện ích nội và ngoại khu có đầy đủ để phục vụ cho gia đình nhỏ của mình hay không? Phương thức thanh toán có linh hoạt với nhiều sự lựa chọn không? Dự án có được Ngân hàng tài trợ vốn và bảo lãnh tiến độ thi công hay không?… Luxcity Quận 7 sẽ đáp ứng những nhu cầu trên của bạn bằng 8 lý do sau đây:

    1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠI KHU NAM SÀI GÒN

    Căn hộ Lux City tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, cạnh khu Đô thị Phú Mỹ Hưng đẳng cấpbật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, không những thế khách hàng chỉ mất tối đa 15 phút để kết nối nhanh với tất cả các dịch vụ ở Quận 7 và di chuyển đến trung tâm Quận 1.

    2. TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP CÙNG LUX CITY

    Liền kề Trường RISS, Trường THCS Huỳnh Tấn Phát, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Aisa Golf Club, Trung tâm TDTT Q.7, Satra Foods, Khách sạn Liberty, Trung tâm y tế Q.7, Cầu Phú Mỹ,…

    Di chuyển đến trung tâm Q.4 và Q.2, Đô thị Phú Mỹ Hưng, Trường Nhật Bản, Triễn lãm SECC, The Crescent Mall, CGV Parkson Paragon, Bệnh viện FV, Bệnh viện Tâm Đức, HT Ngân hàng/ATM, Chợ Tân Mỹ,… chỉ mất 5 phút

    Chỉ 8 phút: Đến trung tâm Q.1, Trung tâm Tài Chính Quốc Tế, Trường Nam Sài Gòn, Trường Đài Bắc, Trường Hàn Quốc, SC Vivo City, Siêu thị Co.op Mart, Công viên Mũi Đèn Đỏ, Hồ Bán Nguyệt,…
    UBND Q.7, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường THPT Ngô Quyền, Sân Golf 36 lỗ, Lotte Quận 7 tốn nhiều nhất là 15 phút.

    3. PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐẠT CHUẨN CHÂU ÂU

    Hầu hết chung cư tại Lux City đều có ban công thoáng mát đón tối đa ánh sáng tự nhiên và mang không khí tươi mát vào bên trong nhà ở của cư dân. Nội thất chung cư Lux City được trang bị giản dị với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Sàn gỗ cho tất cả các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh hiện đại cho phòng tắm, áp dụng cho tất cả diện tích căn hộ tại Luxcity.

    4. GIÁ BÁN CẠNH TRANH NHẤT KHU VỰC

    Giá bán Đợt 1 của căn hộ tại dự án Luxcity chỉ từ 1,49 tỷ/chung cư tương đương 22,9 triệu/m2 với 2 phòng ngủ .

    5. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT

    Khi giao dịch nhà ở tại Luxcity quý khách sẽ được thỏa thích chọn cho mình nhiều phương án thanh toán tiền cho Chủ Đầu Tư với 4 phương án, trong đó trả mỗi đợt chỉ từ 1m2/tháng và được trả góp trong 24 tháng với lãi suất 0% là một phương án tối ưu được nhiều người mua chú ý nhiều nhất hiện nay.

    6. CHỦ ĐẦU TƯ LUX CITY LÀ ĐẤT XANH GROUP

    Là tổ chức có uy tín trên thị trường Bất Động Sản Việt Nam và sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như: Đất Xanh Group nhận giải “Doanh nghiệp phát triển bền vững” vào năm 2014. Năm 2015 tập đoàn Đất Xanh đạt giải thưởng Quốc tế “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” – Theo BCI Asia Awards 2015. ( Click xem thêm: Luxcity Đất Xanh )

    Điều đặc biệt là phần lớn người dân khi mua dự án nhà ở đều chú ý tới là: Chủ đầu tư có đủ năng lực để xây dựng dự án đúng tiến độ để giao căn hộ cho cư dân đúng hẹn hay không? Bạn hãy an tâm vì đồng hành cùng công ty CP&XD Đất Xanh là Ngân hàng Vietinbank.

    7. NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VỐN CHO LUX CITY

    Ngân hàng Vietinbank sẽ đứng ra bảo lãnh tiến độ thi công và hỗ trợ tài chính cho dự án Lux City Quận 7, không những thế đối tác chiến lược tài trợ vốn cho tập đoàn Đất Xanh lên đến 20.000 tỷ đồng đến năm 2020 cũng chính là Vietinbank .

    8. KHẢ NĂNG SINH LỜI CAO TRONG TƯƠNG LAI

    Có một vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát và tuyến đường này sẽ được mở rộng với lộ giới là 30m trong tương lai.

    Đến năm 2020 cầu Thủ Thiêm 4 sẽ được hình thành, tạo lập một hướng giao thông mới từ Quận 7 sang trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm, Quận 2.

    Giá chào bán đợt 1 vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,49 triệu/chung cư với 2 phòng ngủ, nếu bạn quyết định mua trong đợt này thì chắc chắn cư dân sẽ sinh lời từ 5 đến 10%

    Đứng tên chung cư Lux City quận 7 là quý vị được tận hưởng điều kiện sống hiện đại, bên cạnh đó còn có có cơ hội sở hữu Audi A4 hiện đại, cùng chuyến du lịch khắp Châu Âu trị giá 100 triệu đồng.

    Và quý khách còn có cơ hội trúng iPhone 6 plus sành điệu ngay khi tham quan Lux City quận 7. ngay trong tháng 8 nếu bạn đặt chỗ dãy A sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 6 plus sành điệu không những thế công ty CP&XD Đất Xanh cam kết hoàn vốn 100% nếu khách mua chọn được căn hộ ưng ý. Chỉ 24 tháng sau sẽ bàn giao căn hộ, hơn nữa đội ngũ nhân viên luôn làm việc tận tình. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy đến Lux city quận 7 ngay thôi.

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 09.1800.6692 - 0909.605.650
     
Chủ đề tương tự: nên căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên đầu tư căn hộ officetel hay penthouse giá rẻ 7/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 5 lý do nên chọn dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang 14/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua căn hộ dự án lavita thuận an 18/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #9 lý do bạn nên mua căn hộ dự án new galaxy bình dương 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lý do bạn nên mua căn hộ new galaxy bình dương 7/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!