laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nên mua Dự án Luxcity Quận 7 trong giai đoạn này

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 20/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những lúc có nhu cầu mua bất động sản như đất nềnhoặc, một số cư dân thường băn khoăn không biết rằng nên chọn lựa căn hộ nào, căn hộ nào? ( Click xem thêm: Luxcity Đất Xanh )

    Cùng với việc quan trọng diện tích, giá cả, vị trí thì phong thủy của căn hộ cũng là một tiêu chí thiết yếu mà cư dân không thể cho qua.

    [​IMG]

    Thế “Phú Quý”

    Trên tổng thể trong thị trường bất động sản hiện nay, khá nhiều người mua nhà vẫn tin tưởng tuyệt đối với danh ngon “nhất vị nhì hướng”. Vì thế, cùng với vị thế nổi trội thì tiêu chí phong thủy của những ngôi nhà được xem là tiêu chí để dự án lôi cuốn người.

    Vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã công khai phát triển dự án Luxcity (đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7). Căn hộ Luxcity bao gồm hai tòa tháp A và B, được xây với hơi hướng đẳng cấp. Tất cả nhiều dự án ở Luxcity đều nằm nở hậu, trên nền đất cao, hướng mắt về Phú Mỹ Hưng, Cầu Phú Mỹ, liền kề vị trị đa dạng rất nhiều tiện ích sinh hoạt.

    Ở Luxcity, hồ bơi trung tâm được xem như “giếng trời” tụ lộc – che chở sự yên bình cho cả 2 tháp nhà, mang đến sự tiện ích cho thế giới xung quanh. Bên cạnh, khi bước đến căn hộ, một góc của thác nước và khu tiểu cảnh giống như cất giữ đặc tính sinh khí cho các cư dân ở đây.

    Vị trí đắc địa

    Tọa lạc ở giữa trung tâm đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM, căn hộ Luxcity nằm ở khu vực trung tâm quận 7 và tọa lạc ở giao điểm của những trục đường quan trọng: cầu Phú Mỹ, Nguyễn Văn Linh… liên thông nhanh tới các quận 1, 4, 2, 9, đồng thờivà cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa tới 5 phút…

    Nếu lựa chọn dự án Luxcity Quận 7, người mua nhà sẽ được hưởng trọn vẹn hơn 25 tiện ích nội khu cao cấp như là: Siu6 thị mini, hồ bơi, nhà thuốc, phòng tập gym, spa mà không [cầnphải đi xa. Những gia đình có thể tránh phung phí thời gian di chuyển và an tâm để con học tại nhiều trường đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trường RMIT, Đinh Thiên Lý… Việc shopping bây giờ cũng trở nên đơn giản với The Crescent Mall, Vivocity liền kề và hệ thống siêu thị Coopmart chung quanh.

    Cùng với, căn hộ Luxcity tận hưởng hơn 65 tiện ích ngoại khu sầm uất như: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Viện tim Tâm Đức, Trường Đại học RMIT, Trung tâm Thể dục thể thao, Hệ thống siêu thị Lotte Mart, Bệnh viện FV, Đại học Cảnh sát, Trung tâm thương mai Vivocity, Trung tâm Hội chợ…

    Song song với vô số lợi ích phong phú, dự án quả thật là dự án có vị trí vàng, đảm bảo đời sống an cư, và mang lại rất nhiều giá trị sống thuộc “hàng sao” cho cư dân. Có thể ví Luxcity bao gồm một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo cùng với thời gian.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 09.1800.6692 - 0909.605.650
     
Chủ đề tương tự: nên Dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án The Classia trong năm 2023 giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape thuộc loại nào nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những sản phẩm nên dùng nhất để cai thuốc hiệu quả giá rẻ 8/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!