laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG NHỰA TRITAN CHO MÁY ÉP CHẬM?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi maigic, 14/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    maigic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Ngày nay, các sản phẩm được làm từ nhựa vô cùng phổ biến và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, nhựa Tritan là một chất liệu nhựa được rất nhiều thương hiệu tin dùng bởi các ưu điểm vượt trội. Trong đó có thể kể đến như bình nhựa, hộp nhựa, ống hút… hay thậm chí là máy ép trái cây tốc độ chậm. Vậy, cùng tìm hiểu lý do vì sao nên sử dụng loại nhựa này vào các sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

    1. Nhựa Tritan là gì?

    Tritan là nguyên liệu được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Eastman Chemical Company - công ty hóa chất đặc biệt toàn cầu.

    Đây là một loại nhựa tổng hợp, và thuộc loại nhựa có mã số 7. Các loại nhựa thuộc số 7 thì không chứa BPA (Bispheno A) – là chất gây ung thư. Nó thường ghi chú là “BPA free” hoặc là “không chứa BPA” ở phía trên sản phẩm. Bên cạnh đó, Tritan được đánh giá là một trong những loại nhựa có tính an toàn cao. Bởi nó không chứa các chất BPA, Cadmium, Crom, chì, Halogen,…

    Tritan là một loại nhựa tổng hợp, trong suốt và siêu bền như thủy tinh nhưng vẫn có độ dẻo, có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tốt và không rơi vỡ. Bởi các ưu điểm trên nên nhựa Tritan đang được ứng dụng rất rộng rãi trên thị trường.

    2. BPA là gì?
    [​IMG]
    Để hiểu rõ hơn về ưu điểm nổi bật nhất của nhựa Tritan là không chứ BPA thì chúng ta cùng tìm hiểu thêm về BPA. Bạn đã từng nghe nói đến BPA và sự nguy hiểm của nó? Rõ ràng những mối lo ngại về nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe của các loại đồ nhựa là không phải không có cơ sở, đặc biệt với các kết luận của các cuộc nghiên cứu khoa học trong thời gian gần đây.

    Chất dẻo BPA được viết tắt từ Bisphenol A là một chất hóa học dùng để sản xuất nhựa, chất dẻo, nhựa epoxy, nhựa polycarbonate (nhựa PC) và nhiều loại nhựa khác… BPA được ứng dụng để sản xuất rất nhiều loại nhựa dùng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bao gồm: chai nước, khay, hộp đựng đồ ăn …

    Theo báo cáo mới nhất của Cơ quan Hóa chất Châu Âu năm 2017, các loại nhựa có chứa BPA (Bisphenol-A) nếu bị thôi nhiễm vào thức ăn có khả năng phá hoại các nội tiết của cơ thể, gây ra nhiều bệnh hiểm nghèo như ung thư, ảnh hưởng hệ thần kinh, suy giảm tuyến giáp… và các bệnh tật nguy hiểm khác.

    3. Vì sao phải ứng dụng nhựa Tritan vào máy ép chậm?
    [​IMG]
    Hiện nay, máy ép chậm là một trong những sản phẩm điện gia dụng không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Máy ép chậm được dùng để ép nước trái cây, rau củ giúp bổ sung thêm chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe. Chính vì vậy, việc lựa chọn chất liệu cho máy là một vấn đề vô cùng quan trọng.

    Nếu sử dụng các chất liệu nhựa không an toàn cho sản phẩm, người sử dụng có khả năng bị phơi nhiễm chất BPA khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, gây nguy hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, các chất này không có độ bền cao và không có tính thẩm mỹ, khiến sản phẩm không được bền và đẹp.

    Với nguồn gốc từ tự nhiên và thân thiện với người sử dụng, nhựa Tritan được đánh giá là an toàn nhất trong rất nhiều loại nhựa trên thị trường hiện tại. Đây chính là chất liệu ưu việt nên được ứng dụng vào sử dụng cho các dòng máy ép trái cây. Ưu điểm lớn nhất của nhựa Tritan là không chứa BPA, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, tránh được các nguy cơ nhiễm các chất độc hại khi sử dụng.

    Cùng với đó, nhựa Tritan có độ bền rất cao, chịu nhiệt tốt và không bị trầy xước, giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    4. Ứng dụng nhựa Tritan vào Máy ép tốc độ chậm Magic Eco AC-130.

    Hiểu được các vấn đề có thể gặp phải nếu sử dụng các chất liệu nhựa không an toàn khác, thương hiệu Magic Eco đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu nhựa Tritan vào sản phẩm máy ép trái cây tốc độ chậm Magic Eco AC-130. Đây chính là đặc điểm khiến sản phẩm nổi bật và xứng đáng được lựa chọn hơn các dòng máy ép khác.

    Sản phẩm đã ứng dụng nhựa Tritan vào bộ phận trục nghiền, bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm trong quá trình máy hoạt động. Điều này giúp đảm bảo chất lượng nước ép, không bị nhiễm các chất độc hại như BPA, chì, crom…, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Với khả năng chịu lực tốt của nhựa Tritan, bộ phận trục nghiền được sử dụng chất liệu này sẽ có khả năng chịu được lực nghiền của máy, giúp tăng khả năng nghiền nhuyễn thực phẩm hơn.

    Hơn nữa, nhựa Tritan còn có độ bền và tính thẩm mỹ cao, giúp các sản phẩm máy ép chậm được đẹp hơn và tăng tuổi thọ sử dụng hơn.

    Có thể thấy, nhựa Tritan là một loại nhựa an toàn và đang được sử dụng rộng rãi. Chính bởi các ưu điểm nổi bật, nhựa Tritan chính là lựa chọn tốt nhất cho việc ứng dụng vào sản xuất máy ép trái cây, giúp sản phẩm bền đẹp và an toàn hơn. Máy ép trái cây tốc độ chậm Magic Eco AC-130 chính là sản phẩm nổi bật đã ứng dụng thành công nhựa Tritan. Sản phẩm xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gian bếp của bạn.

    Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về nhựa Tritan và lý do nên ứng dụng loại nhựa này vào sản phẩm máy ép chậm.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: NÊN SỬ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên sử dụng máy lạnh ở nhiệt độ thấp không? 14/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh sử dụng bao lâu thì nên thay máy mới? 7/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chú trọng tính thẩm mỹ nên chọn máy lạnh âm trần Samsung 360 độ 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mùa nóng đến rồi! Nên sử dụng máy lạnh thế nào là đúng cách? 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đang phân vân nên sử dụng quạt hơi nước hay máy lạnh? 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!