laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nhân dân tệ trung quốc đang giảm so với đồng đô la?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi ngtvu1990, 2/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    ngtvu1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền tệ của Trung Quốc có thể trở thành một điểm nóng mới trong cuộc chiến thương mại với Hoa Kỳ không?
    Đồng nhân dân tệ của Trung Quốc đã giảm hơn 3% so với đồng đô la trong hai tuần qua khi căng thẳng giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đã xấu đi. Cả hai bên đã đe dọa làn sóng thuế quan mới đối với hàng xuất khẩu của nhau.


    Đồng nhân dân tệ suy yếu nhanh chóng đã gây xáo trộn trên thị trường toàn cầu trong quá khứ - và rút ra những lời chỉ trích từ Hoa Kỳ.



    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm các bài viết:
    [/FONT]

    [​IMG]

    Tại sao đồng nhân dân tệ giảm giá?

    Cáo buộc Trung Quốc thực hành thương mại không công bằng , Tổng thống Donald Trump đã đe dọa sẽ tấn công nước này bằng thuế quan đối với hàng trăm tỷ đô la xuất khẩu của nước này. Bắc Kinh đã hứa sẽ trả đũa.


    Điều đó khiến các nhà đầu tư lo lắng rằng các rào cản thương mại mới có thể gây ra thiệt hại đáng kể cho nền kinh tế Trung Quốc, vốn đang có dấu hiệu chậm lại.
    Một lý do khác là sức mạnh của nền kinh tế Mỹ, khiến Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tăng lãi suất trong năm nay . Điều này làm cho tài sản bằng đô la Mỹ hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư, đẩy giá trị của đồng bạc xanh liên quan đến các loại tiền tệ khác.


    Ngân hàng trung ương của Trung Quốc đang ở trên một con đường khác. Nó được thiết lập để giải phóng hơn 100 tỷ đô la vào hệ thống tài chính của nó trong bối cảnh lo ngại về sức khỏe của nền kinh tế.


    Một đô la hiện mua hơn 6,6 nhân dân tệ, mức thấp nhất của tiền tệ Trung Quốc kể từ tháng 12. Đồng nhân dân tệ đã dành hầu hết năm 2018 và đầu năm nay mạnh lên so với đồng đô la.



    [FONT=Times New Roman, serif]Điều này làm ảnh hưởng đến việc các công ty hiện tại đang mua bán hàng Trung Quốc đều phải thanh toán qua các dịch vụ chuyển tiền sang trung quốc số tiền được tính theo trị giá của đồng đô la.
    [/FONT]

    [FONT=Times New Roman, serif][/FONT]
     
Chủ đề tương tự: nhân dân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thành lập doanh nghiệp tư nhân 4/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thủ tục Thành lập Doanh nghiệp Tư nhân 15/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trang phục nhân viên khách sạn thiết kế cao cấp, form dáng chuẩn 31/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2023 10/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục nhân viên cafe giá tốt, màu sắc đa dạng, chất lượng đảm bảo 21/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!