laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nối mi nhanh rụng đây là những nguyên nhân ít ai ngờ tới

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi An An, 26/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,216

  1. Offline

    An An New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nối mi nhanh rụng có nhiều nguyên nhân cả về mặt chủ quan lẫn khách quan nhưng thông thường nếu xảy ra tình trạng rụng mi khách hàng thường đổ lỗi cho thợ nối mi sai kỹ thuật hoặc sử dụng sản phẩm kém chất lượng mà không để ý đến những lý do sau đây.

    Vì sao nối mi nhanh rụng có nhiều nguyên nhân cả về mặt chủ quan lẫn khách quan nhưng thông thường nếu xảy ra tình trạng rụng mi khách hàng thường đổ lỗi cho thợ nối mi sai kỹ thuật hoặc sử dụng sản phẩm kém chất lượng mà không để ý đến những lý do sau đây.

    [​IMG]

    1. Nối mi nhanh rụng do mi khách tiết quá nhiều dầu
    Mi dầu xuất hiện do hoạt động của tuyến nhờn quá mạnh mẽ, dấu hiệu nhận biết mi dầu là sợi mi thường dính bết vào nhau, cảm giác ươn ướt khó chịu, mi dầu cũng rất dễ bị gãy rụng dưới tác động của yếu tố bên ngoài. Người mi dầu thường không được khuyến khích đi nối mi vì chất dầu sẽ phá vỡ liên kết bền có trong keo nối mi khiến nối mi nhanh rụng. Dù cho bạn chăm sóc đúng cách đến mấy thì tuổi thọ của mi dầu cũng không được cao, ngay cả những thợ nối mi có tay nghề “ thượng thăng” cũng không thể can thiệp giúp được gì nhiều cho những trường hợp khách hàng có lông mi dầu.

    2. Nối mi bao lâu thì rụng còn do chu kỳ sinh trưởng của sợi mi

    Nối mi nhanh rụng còn nguyên nhân phổ biến nữa là do chu kỳ sinh trưởng tự nhiên của sợi mit hật.

    Bạn có biết, cũng như tóc vòng đời sinh trưởng của mi trải qua 3 giai đoạn: Giai đoạn tăng trưởng (Anagen), giai đoạn dừng tăng trưởng (Catagen) và giai đoạn thoái hóa (Telogen)

    Thời kỳ thay mi sẽ rơi vào giai đoạn thoái hóa kéo dài từ 2-8 tuần. Nang mi bây giờ chỉ còn là một bộ phận không hoạt động. Bộ phận sinh trưởng nằm sâu dưới lớp da, chân mi tách khỏi nang bây giờ đã co lại, bắt đầu rụng đi và nhường chỗ cho sợi mi mới mọc ra.

    Nếu nối mi vào thời kỳ mi khách hàng bước vào tiến trình mi sắp sửa thay mới, khi những sợi mi thật rụng đi, dĩ nhiên sẽ kéo những sợi mi nối theo cùng do kỹ thuật nối mi không làm ảnh hưởng hay ức chế đến quá trình sinh trưởng phát triển của lông mi.

    Để nhận biết mi của mình có đang ở trong giai đoạn thay mi hay không thì có những cách nhận biết như sợi mi sẽ dài vượt trội so với những sợi mi khác, phần gốc teo nhỏ xuất hiện những đốm trắng li ti vì lúc này thân mi đã tách khỏi nang giờ co lại và rụng đi. Những dấu hiệu này rất dễ nhận thấy bằng mắt thường, chỉ cần một động chạm rất nhỏ cũng làm mi rụng nên bạn nhớ chú ý điều này trước khi quyết định thời gian đi nối mi cho phù hợp nhé.

    3. Tại sao nối mi nhanh rụng có thể vì chăm sóc không đúng cách

    Cách chăm sóc mi của khách hàng sau khi nối là yếu tố ảnh hưởng đến việc nối mi nhanh rụng, vì sao như vậy.

    Trung bình một bộ mi nối sẽ giữ được từ 4-6 tuần nếu nối mi đúng kỹ thuật,tuy nhiên thời gian lâu hay mau không chỉ phụ thuộc vào người thợ mà còn ở chính cách chăm sóc của khách hàng sau khi nối mi về. Tuổi thọ bộ mi có người lên đến 8 tuần mới phải đi nối lại nhưng có người chỉ giữ được vài ngày thì ngoài yếu tố chuyên môn và các các lý do ở trên ra thì việc khách hàng không tuân thủ theo những hướng dẫn chăm sóc lông mi nối là nguyên nhân xảy ra thường xuyên nhất.

    [​IMG]



    Nhiều cô gái khi đã nối mi nhưng khi đi dự tiệc hoặc vào những dịp đặc biệt cũng muốn tô điểm cho bản thân trở nên bắt mắt hơn nên dù biếtMascara hay chì kẻ mắt, những sản phẩm chứa dầu vốn là “ kẻ thù không đội trời chung" với hàng mi nối nhưng các nàng sẵn sàng bất chấp miễn đẹp là được. Vì vậy trên lý thuyết thì nối đúng phương pháp bộ mi có thể giữ từ 4-6 tuần, có người lên đến 8 tuần, nhưng ngoài thực tế, những ảnh hưởng của ngoại cảnh tác động khiến nối mi nhanh rụng hơn, tuổi thọ của bộ mi không đạt ở mức tối đa.

    CÒN NẾU VẪN CÒN CHƯA TỪ BỎ Ý ĐỊNH TRANG ĐIỂM CHO MẮT SAU KHI NỐI MI THÌ HÃY LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU NÀY TRONG BÀI VIẾT SAU.
    Các nàng cũng thường hay quên bẵng đi là mi sẽ rụng nhanh hơn nếu tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao như phòng xông hơi, suối nước nóng... vì mức nhiệt độ cỡ 40oC đã đủ làm mi rụng tơi tả rồi.

    Nối mi là bạn phải chú ý cả trong dáng ngủ không xằm xấp, nằm nghiêng, nên chọn những chiếc gối thật mềm mại để giữ hàng mi thẳng thớm, đúng là khó nhằn với các cô có thói quen ngủ nghiêng một bên vì một khi đã “say giấc nồng” thì còn ai ý thức được cái việc mình phải ngủ ra làm sao nữa.



    Một bộ mi đạt được các yếu tố về độ bền đẹp thì về phía người thợ và khách hàng mỗi bên đều có một nửa trách nhiệm, nếu nhiệm vụ của người thợ là đảm bảo mình đã thực hiện đúng và đủ các thao tác kỹ thuật vì chỉ cần bỏ qua hoặc làm sơ sài cũng góp phần kéo chất lượng đi xuống, ngoài ra khâu tư vấn, hướng dẫn khách chăm sóc mi tại nhà cũng rất quan trọng đó là cơ sở để khách hàng biết đâu là những việc nên tránh và cần làm để bảo vệ đôi mắt mình an toàn.

    [​IMG]

    Ở phần còn lại, khách hàng cũng cần thực hiện đúng theo các hướng dẫn chứ nối mi nhanh rụng khoan vội kết luận lỗi là của bên kia vì phần nguyên nhân cũng to không kém còn nằm ở những sinh hoạt ngày thường của chúng ta đã thật sự đúng cách hay chưa.

    Tham khào thêm những vấn đề khách hàng thường gặp khi nối mi.
     
Chủ đề tương tự: nối nhanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Nơi gội đầu dưỡng sinh tại Hà Nội được yêu thích nhất 12/5/23
Salon Tóc - Nail Ai sẽ phù hợp với nối mi kiểu mắt mèo? 10/4/23
Salon Tóc - Nail Quy trình nối mi volume tự nhiên 10/2/23
Salon Tóc - Nail Liệu nối mi có thực sự an toàn? 6/2/23
Salon Tóc - Nail Các bước thực hiện nối mi sinh học 16/1/23

: nối mi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!