laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nồi nấu phở đĩa nhiệt có giá thành cao hơn các loại nồi khác?

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi vietgh, 22/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    vietgh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được đánh giá là loại nồi có chất lượng tốt nhất hiện nay bởi thế giá thành nồi nấu phở cao hơn các loại nồi gia công khác cũng không có gì khó hiểu. Cùng chúng tôi đánh giá tất tần tật về dòng thiết bị này để xem nó có đáng giá như những gì chúng ta bỏ ra không nhé.
    Nồi nấu phở sử dụng đĩa nhiệt
    Đối với một chiếc giá bán bếp gas công nghiệp sử dụng có an toàn, hiệu quả, tiện sử dụng hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên, khi mua nồi khách hàng luôn quan tâm nhất đến thiết bị làm nóng và truyền nhiệt nhất bởi nó quyết định đến chất lượng hoạt động của nồi, độ bền và khả năng tiết kiệm điện. Hiện nay trên thị trường nồi nấu phở có 2 dòng đó là nồi nấu phở sử dụng thanh nhiệt và nồi nấu phở sử dụng đĩa nhiệt. Cả 2 dòng này đều hoạt động như nhau nhưng nồi nấu phở sử dụng đĩa nhiệt vẫn được lựa chọn và sử dụng nhiều hơn. Không đơn giản để người sử dụng lựa chọn một cách ngẫu nhiên mà họ là những người tiêu dùng thông minh dựa vào rất nhiều so sánh nồi nấu phở sử dụng 2 công cụ truyền nhiệt này để lựa chọn sản phẩm sao cho đáng đồng tiền mà họ bỏ ra.
    dia-nhiet-noi-nau-pho
    Thanh nhiệt và đĩa nhiệt của nồi nấu phở là gì?
    Thanh nhiệt và đĩa nhiệt là bộ phận rất quan trọng trong hệ thống nồi nấu phở (có nồi sử thanh nhiệt hoặc đĩa nhiệt tùy các cơ sở sản xuất) có chức năng tạo nhiệt cho nồi phở, chịu nhiệt cách điện, được lắp đặt vào dưới đáy nồi.
    noi-ham-xuong-da-nang-100-lit-3
    So sánh nồi nấu phở đĩa nhiệt và nồi nấu phở thanh nhiệt
    Về kiểu dáng
    Nồi nấu phở thanh nhiệt có kiểu dáng khá cồng kềnh với phần chân đế lớn được làm dạng hình hộp, phần tai được gắn cố định vào thân nồi tạo cảm giác chắc chắn tuy có hơi thô cứng và chưa gọn, phần nắp nồi được làm kiểu dạng mở nắp hình bán nguyệt và hoàn toàn không cách nhiệt.
    noi-nau-pho
    Nồi nấu phở đĩa nhiệt có kiểu dáng khá gọn, phần chân đế được tối ưu nằm gọn trong lòng thân nồi đi kèm với tính năng điều chỉnh chiều cao mỗi chân giúp nồi có thể đứng vững ngay cả ở những địa hình không bằng phẳng, nắp nồi cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo với inox 2 lớp cùng lớp cách nhiệt ở giữa.
    nồi nấu phở đĩa nhiệt
    Về chất liệu inox
    Nồi nấu phở thanh nhiệt: các dòng nồi nấu phở thanh nhiệt trên thị trường hiện nay thường được chế tạo từ chất liệu inox 201 hoặc các loại inox khác chất lượng thấp hơn nên bề mặt nồi nhìn khá xỉn màu và thô, các loại nồi này thường được sản xuất thủ công tại các xưởng inox nhỏ lẻ nên chất lượng gia công khá thấp với nhiều mối hàn thủ công để ghép nối các bộ phận của thân vỏ (những phần bị hàn này thường bị rỉ sét trong quá trình sử dụng.
    nồi nấu phở
    Nồi nấu phở đĩa nhiệt: Phần thân vỏ nồi được sản xuất hàng loạt trên dây truyền sản xuất hoàn toàn tự động. Toàn bộ phần thân vỏ được gia công từ inox 304 nguyên tấm cao cấp tạo nên sự liền mạch xuyên suốt cả mặt trong và mặt ngoài, chỉ sử dụng mối hàn duy nhất để nối phần chân nồi vào thân vỏ, chính điều này tạo nên độ bền vượt trội và hiệu năng được cải thiện hơn hẳn so với các dòng nồi khác đồng thời cũng nâng cao tính thẩm mỹ khi đặt bộ nồi nấu phở đĩa nhiệt trong không gian bếp của bạn.
    noi-nau-pho
    Độ bền và mức độ ổn định của bộ phận gia nhiệt
    Vì theo cấu tạo của thanh nhiệt và đĩa nhiệt khác nhau nên cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của nồi nấu phở. Đĩa nhiệt có công suất 3Kwh/đĩa lớn hơn thanh nhiệt, đồng thời diện tích tiếp xúc bề mặt của đĩa nhiệt với nước lớn hơn rất nhiều so với thanh nhiệt nên thời gian đun sôi nước được rút ngắn đi rất nhiều. Cả hai loại đều dễ dàng lắp đặt và thay thế, tuy nhiên đĩa nhiệt được lắp bằng mặt với đáy nồi nên giảm khả năng cháy thiết bị khi vô ý để nồi đun cạn nước.
    noi-nau-pho
    Vệ sinh nồi sau sử dụng
    Đĩa nhiệt có bề mặt trên được chế tạo từ inox 304 cao cấp nó tương đồng với chất liệu inox của mặt trong nồi nên quá trình vệ sinh rất dễ dàng như vệ sinh một chiếc nồi inox bình thường thay vì phải chú ý vệ sinh nhẹ nhành cẩn thận tránh tác động lực mạnh lên thanh nhiệt có thể gây cong vênh, thậm chí lệch vị trí thanh nhiệt.
    noi-nau-pho
    An toàn hơn khi sử dụng nồi nấu phở đĩa nhiệt
    Phần đĩa nhiệt được lắp tương đồng với đáy nồi nên trong quá trình sử dụng ta có thể dùng muôi khuấy đảo, múc nước thoải mái mà không sợ ảnh hưởng xấu nào đến đĩa nhiệt trong khi nồi sử dụng nồi thanh nhiệt ta cần chú ý khi sử dụng muôi, tránh tác động đến thanh nhiệt có thể dẫn đến cong vênh, dò điện từ thanh nhiệt… Bên cạnh đó đĩa nhiệt còn được trang bị thêm linh kiện cảm ứng nhiệt tự động dừng chạy khi đạt nhiệt độ người dùng đặt hoặc tự động ngắt khi cạn nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    Giá thành sản phẩm
    Trên thị trường nồi nấu phở đĩa nhiệt thường đắt hơn từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu so với các loại nồi sử dụng thanh nhiệt khác với cùng thể tích nồi. Tuy nhiên quý khách nên cân nhắc về khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm thời, tính ổn định, độ bền… và nhiều ưu điểm vượt trội khác trong quá trình sử dụng nồi nấu phở công nghệ đĩa nhiệt.
    noi-nau-pho
    Từ những so sánh như trên chúng ta có thể dễ dàng đưa ra được lý do vì sao nên sử dụng nồi nấu phở đĩa nhiệt thay vì nối nấu phở thanh nhiệt để giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    Tiết kiệm điện năng
    Trên thị trường có rất nhiều loại nồi nấu phở giúp ninh xương nhanh và đơn giản. Điển hình phải kể đến là nồi nấu phở đĩa nhiệt. Có cấu tạo thanh thoát hơn, nhiều tính năng ưu việt hơn, khắc phục triệt những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng so với nồi nấu phở thanh nhiệt trước đây giúp hạn chế khả năng cháy nồi cao khi cạn nước. Nắp nồi nấu phở đĩa nhiệt cũng được cải tiến sao cho bán chặt hơn với miệng nồi. Khả năng ngắt điện khi nồi đã đạt đến một mức độ nhất định, giúp tiết kiệm điện năng.
    noi-nau-pho
    Dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản, an toàn
    Khi thực hiện nấu nước dùng ở nồi nấu phở bằng đĩa nhiệt này bạn vẫn nấu như bình thường chỉ không phải lo về khả năng giữ nóng khi không có nhiệt, hay cháy nồi khi nước cạn vì đơn giản đĩa nhiệt được lắp sát với đáy nồi thứ hai nồi có chế độ tự ngắt điện nên khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm. Việc vớt xương cũng đơn giản vì trong nồi nấu phở inox nói chung đều được thiết kế giỏ đựng xương ở bên trong. Nồi nấu phở đĩa nhiệt sử dụng điện năng truyền qua đĩa nhiệt dưới đáy nồi để cung cấp năng lượng cho nồi hoạt động hiệu quả. Với sự nghiên cứu kĩ càng về thiết kế hệ thống điện chuyên dụng dành riêng cho thiết bị nhà bếp nên nồi nấu phở đĩa nhiệt mới này đáp ứng được tiêu chí an toàn tuyệt đối. Nồi được trang bị chế độ tự động đóng ngắt nhiệt, người dùng hoàn toàn có thể vận hành nồi nấu phở theo ý muốn của họ, như tăng giảm nhiệt độ, đóng ngắt đĩa nhiệt…
    nồi nấu phở
    Núm điều chỉnh nhiệt độ
    Trên mỗi nồi nấu phở đĩa nhiệt đều trang bị các rơ le tự ngắt khi đủ nhiệt độ người dùng đặt, hoặc buộc tự động ngắt khi quá ngưỡng nhiệt quy định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạch đó mỗi đĩa nhiệt được trang bị một triết áp điểu khiển nhiệt độ riêng biệt nên trong quá trình sử dụng quý khách có thể tùy vào mục đích sử dụng mà chạy một hoặc nhiều đĩa nhiệt cùng lúc theo mức nhiệt độ từ 30 – 40 – 50 – 60 -70 – 80 – 90 – 100 – 110 độ C.giá bộ nồi nấu nước phở bằng điện Quý khách chú ý nồi nấu phở đĩa nhiệt của chúng tôi có mức nhiệt độ sôi cao nhất là 110 độ C, để có được khả năng này là do nồi chúng tôi được gia công với chất lượng rất cao nên nồi cực kỳ kín khi đậy nắp (gần giống với chức năng của các loại nồi hầm chuyên dụng).
    nồi nấu phở
    Nên mua nồi nấu phở đĩa nhiệt ở đâu để đảm bảo chất lượng?
    Việc mua được một chiếc nồi nấu phở đĩa nhiệt ở đâu vừa chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh thì không phải là điều dễ chút nào. Trên thị trường có biết bao nhiêu là dòng sản phẩm cũng như thương hiệu khác nhau khiến người mua đau đầu khi không biết phải lựa chọn loại nào. Chúng tôi xin giới thiệu thương hiệu nồi nấu phở đĩa nhiệt do Bếp 36 sản xuất và phân phối trên thị trường hiện nay là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn bởi sự vượt trội về công năng, chất lượng, giá cả và sự phục vụ tận tình, bảo hành chu đáo dài lâu.
    Nồi nấu phở của Bếp 36 được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008. Nồi được gia công từ 100% inox chất lượng cao chuyên dùng trong ngành công nghiệp y tế và thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Lớp thân vỏ bên ngoài được dập nguyên tấm từ inox 201 nguyên tấm, chịu lực, chống va đập, chống móp méo đồng thời tạo lên vẻ sáng bóng sang trọng rất hiện đại lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng trong nồi được sản xuất từ inox 304 nguyên tấm, chống bám bẩn, chống ăn mòn và các tác nhân vật lý đến từ môi trường thực phẩm. Lớp giữa là lớp cách nhiệt sử dụng bọt Poluythane công nghệ Đức, bảo ôn, cách nhiệt hiệu quả hơn 4 lần so với sợi thủy tinh truyền thống. Chế độ bảo hành dài hạn. Cam kết thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
    có thể bạn quan tâm: hồng sâm curcumin
     
Chủ đề tương tự: nồi nấu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Cách vệ sinh nồi nấu phở và bảo quản nồi tốt nhất 4/10/19
Môi Trường - Đô Thị Dụng cụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội 26/11/22
Môi Trường - Đô Thị Máy hút bụi công nghiệp cho gia đình tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội 1/10/22
Môi Trường - Đô Thị Bảng giá đặt hàng alibaba nhanh nhất Hà Nội 14/7/22
Môi Trường - Đô Thị Giao nước Bidrico tận nơi tại thành phố Thủ Đức 29/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!