laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao nữ giới lại bị ngứa vùng kín trước kỳ kinh ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 8/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không ít nữ giới cảm thấy bức bối , cấm cảu khi gần đến ngày “đèn đỏ” mà gặp phải tình trạng ngứa vùng kín , điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà đây còn có thể là mật hiệu của một số bệnh lý phụ khoa truân hiểm. Ngứa vùng kín trước kỳ kinh nguyệt có thể xảy ra vơi bất luận ai , do đó chị em nên trang bị thêm kiến thức nhu yếu để tránh gặp phải tình trạng này.


    Xem thêm : Vùng kín nổi mụn
    Khí hư có mùi hôi
    Ra khí hư màu nâu phải làm sao

    Ngứa vùng kín trước kỳ kinh

    Theo các thầy thuốc của Phòng Khám Đa Khoa cho biết ngứa vùng kín trước kỳ kinh thường xuất hiện ở những chị em trong độ tuổi sinh sản và đây cũng được xem là bệnh lý phụ khoa thường gặp nhất ở phụ nữ.

    Khi bước vào thời kỳ kinh nguyệt , dịch âm hộ tiết ra nhiều hơn bình thường do lượng hormone đổi thay nên khi vệ sinh vùng kín không sạch sẽ thì đó sẽ là môi trường tiện lợi cho vi khuẩn có hại phát triển. Đây cũng là lý do khiến ngày càng có nhiều chị em bị ngứa âm đạo.

    nguyên nhân khiến chị em bị ngứa âm hộ trong ngày hành kinh có thể là do dị tương ứng băng vệ sinh , vệ sinh vùng kín lệch lạc cách… Nếu chị em giải quyết được những Sự tình này thì tình trạng ngứa vùng kín sẽ được cải thiện.

    Nếu ngứa ngáy vùng kín , da mẩn đỏ , dịch âm hộ mùi hôi thối thì có thể là vùng kín đã bị nhiễm trùng. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

    Tâm lý của chị em khi gặp phải tình trạng này thường ngượng mặt , e ngại , mất tự tin nên ngại không dám nói ra , đến khi bệnh chuyển sang thời kì nặng hơn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày thì mới tìm cách chữa trị.

    Tốt nhất là chị em nên đi khám ngay khi phát xuất hiện mình bị ngứa vùng kín , các thầy thuốc sẽ khám và kê thuốc điều trị đúng theo tình trạng viêm nhiễm của từng bệnh nhân , Người đau yếu nên thực hiện đúng hướng dẫn của thầy thuốc và sau khi chấm dứt đợt điều trị thì nên đi tái khám.
     
Chủ đề tương tự: nữ giới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sửa chữa điện nước tại Tòa nhà Sáng Tạo, Hai Bà Trưng thợ sửa giỏi lại cẩn thận 16/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lọc nước đá vôi loại nào tốt? 27/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tham khảo chọn nhiệt độ nước cho máy giặt 19/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đang phân vân nên sử dụng quạt hơi nước hay máy lạnh? 8/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Dịch Vụ Nuôi Bệnh Quận 1 Nuôi Tại Nhà Và Tại Bệnh Viện Uy Tín Chuyên Nghiệp 7/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!