laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vì sao vinhomes trần duy hưng chưa ra hàng đã nóng thi trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hungtransameco, 21/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 485

  1. Offline

    hungtransameco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết chung cư vinhomes trần duy hưng, trước khi quyết định mua căn hộ vinhomes trần duy hưng hãy gọi 0942 777 115 sau đây là thông tin chi tiết của dự án
    Tổng quan dự án:

    • Vị trí: Tổ hợpdự án Vinhomes Trần Duy Hưngnằm tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. với 2 mặt giáp với đường lớn là Trần Duy Hưng và Phạm Hùng, là dự án trọng điểm của khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy
    • Tổng diện tích: 5ha và 400.000 m2 sàn xây dựng
    • được thiết kế gồm 6 tòa Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng từ 30 đến 40 tầng với 5 tầng khối đế liền nhau cung cấp khoảng 180.000 m2 mặt sàn bán lẻ cao cấp cho nhiều thương hiệu cao cấp và các siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân trong dự án và các khu vực lân cận.
    • Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng là tổ hợp khu văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi, quảng trường, văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích như bể bơi, quảng trường, rạp chiếu phim, nhà hàng.
    • Dự kiến tổng diện tích căn hộ là 161.000m2, diện tích văn phòng: 22.500m2, diện tích khách sạn: 38.500m2.
    · Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được thiết kế hiện đại, tiện nghi, thông thoáng kết hợp với những không gian xanh được thiết kế xen kẽ giữa các khối nhà tạo nên cảm giác mềm mại, tràn đầy sức sống.
    ·
    Với vị trí nằm tại trung tâm đắc địa,chung cư Vinhomes Trần Duy Hưnghứa hẹn mang lại một cuộc sống thoáng đãng một không gian cho khách hàng sở hữu căn hộ tại Vinhomes Trần Duy Hưng , với sự nỗ lực và uy tín của chủ đầu tư Vingroup mang lại cho khách hàng một không gian sống tiện nghi mơ ước

    chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng đươc xây dựng 4 giá trị cốt lõi, đi xuyên suốt trong quá trình xây dựng với những ưu điểm vượt trội, phong cách hiện đại như: Thiết kế chất lượng, tiện ích và cộng đồng, an ninh và an toàn, vị trí chiến lược.
    • Thiết kế chất Thiết kế mang phong cách thiết kế hiện đại, hài hòa về không gian, hệ thống đường giao thông được bố trí khoa học, sống hòa mình với thiên nhiên cộng hưởng với các tinh túy của kiến trúc hiện đại
    • Tiện ích và cộng đồng: Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ kết hợp nhiều tiện ích như: trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm đẳng cấp, công viên và cửa hàng. Phong cách sống khỏe và lành mạnh, khởi tạo cuộc sống khỏe cho cư dân với mật độ cây xanh lên đến hơn 50% đem đến không gian thoáng mát
    • An ninh và an toàn: Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với camera giám sát 24/24 được lắp đặt mọi nơi, cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản để luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sống.
    • Vị trí đắc địa: Giao thông thuận tiện, dự án tận hưởng vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội cách trung tâm hội nghị quốc gia và sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình tầm 1.5 km. Vì thế, vị trí Vinhomes Trần Duy Hưng rất thuận tiện trong đi lại, nơi đây có thể coi là “chung cư vàng” của thủ đô Hà Nội.
    Các công trình hạ tầng xã hội xung quanh ô đất xây dựng dự án :
    • Siêu thị Big C, The Manor, Grand Plaza.
    • Bệnh viện 198 – Bộ Công an, Bệnh viện Thể thao, Bệnh viện Bộ Xây dựng ….
    • Các trường: Đại Học Thương Mại, Đai học Quốc Gia, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.
    • Trường PTTH Amsterdam mới được xây dựng cách dự án khoảng 200m.
    • Trường PTTH Nguyễn Siêu, phường Yên Hòa, cách dự án khoảng 500m.
    • Trường THCS Trung Hòa, phường Trung Hòa, cách dự án khoảng 400m.
    • Trường THCS Việt Nam – Angiêri, trường Tiểu học Đặng Trần Côn trong khu tập thể Thanh Xuân Bắc cách dự án khoảng 400m.
    Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng,vị trí Vàng mặt đường Trần Duy Hưng. Đây là dự án trọng điểm của khu vực Trung Hòa, Cầu Giấy, nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của thành phố, tiếp giáp khu đô thị phía Tây – Trung tâm mới của thủ đô Hà Nội.

    Khách sạn JW. Marriott… Tất cả tạo thành một khu vực hội tụ đầy đủ các dịch vụ về thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, siêu thị cao cấp.
    Thiết kế và chất lượng căn hộ
    • Tất cả các phòng ngủ, phòng khách đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí được đối lưu
    • Tất cả các phòng trong căn hộ đều có ban công riêng biệt
    Vinhomes luôn gần gủi với thiên nhiên , thân thiện với môi trường.Thiết kếcăn hộ Vinhomesđều mang phong cách thiết kế hiện đại, hài hòa về không gian, hệ thống đường giao thông được bố trí khoa học, sống hòa mình với thiên nhiên, kết hợp phong cách tinh túy nhất của thiết kế hiện nay.
    • Nội Thất trong nhà được trang bị đầy đủ thiết bị: bếp điện từ, Tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa.
      với hệ thống tủ âm tường, tủ bếp, tủ lavabo được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, đặc biệt sử dụng các phụ kiện của Đức giúp việc đóng mở được nhẹ nhàng, không taọ nên sự va đập, bảo vệ nội thất, phụ kiện
    • Phòng ngủ được lát sàn công nghiệp cao, xuất xứ từ Châu Âu
    • Hệ thống điều hòa tổng âm trần hiện đại
    • Hệ thống đèn chùm chiếu sáng
    • Hệ thống nước nóng tổng ổn định
    • Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh
    • Cửa chính: Làm bằng cửa gỗ công nghiệp chống cháy
    • Hệ thống khóa cửa: tích hợp với 3 tính năng kiểm soát, Vân tay, mã số, và chìa khóa cơ dự phòng
    Tiện ích Vinhomes Trần Duy Hưng
    Phòng khám quốc tế Vinmec Trần Duy Hưng
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính thức khai trươngPhòng khám quốc tế Vinmec – Vinhomes Trần Duy Hưng. Với mong muốn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe tới những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đặc biệt đối với cộng đồng dân cư tại Vinhomes trần duy hưng
    Văn phòng cho thuê Vinhomes Trần Duy Hưng
    Vinhomes Trần Duy Hưng
    thuộc khu phức hợp “Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng” tọa lạc tại địa bàn Quận Thanh Xuân, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành thủ đô Hà Nội với khu Trung tâm mới sầm uất.
    Bãi đậu xe ngầm lớn nhất việt nam
    Vinhomes Trần Duy Hưngvới công nghệ quản lý hiện đại, thông minh, đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm,Bãi đậu xe ngầm lớn nhất Việt Nam được xây dựng góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thủ đô Hà Nội
    Trường học
    Bên cạnh các tiện ích hiện đại, khép kín,Khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưngcòn có sẵn hệ thống trường học hiện đại, đẳng cấp, tạo điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho những công dân tương lai.
    Công viên cây xanh
    Với Công viên xanh rộng gần 70.000m2 được thiết kế và phân bố hợp lý,dự án Vinhomes Trần Duy Hưngmang tới cho cư dân một không gian thoáng, sạch, yên bình và trở thành một dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội.
    Hệ thống an ninh
    Với hệ thống anh ninh cả trong và ngoài khu căn hộ, hệ thống camera an ninh giám sát 24/24.
    Ngoài ra, một chung cư siêu sang nữa của hệ thống Vinhomes cũng sắp ra mắt thị trường đó làchung cư Vinhomes Liễu Giai. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.
     
Chủ đề tương tự: vinhomes trần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Phó Tổng giám đốc Vinhomes tiết lộ lợi thế cạnh tranh của VinCity 13/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư sinh lời từ dự án Vinhomes Trần Duy Hưng 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng nagy hôm nay để được vị trí đẹp 22/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Trần Duy Hưng với thiết kế đầy tiện ích 14/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin giá bán căn hộ vinhomes trần duy hưng 31/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!