laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vị Trí Căn Hộ Depot Metro Tham thu nhập Chuẩn Singapore

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi fpicseo, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với mỗi gia đình Việt Nam, hạnh phúc chỉ dễ thực hiện là những bữa cơm đầm ấm hòa cùng cuộc chuyện trò rôm rả, hay một vài tiếng cười giòn tan của trẻ thơ. Thế nhưng, đâu đó trong đời sống tất bật như hiện tại, bạn bỏ lỡ một vài giây phút tưởng chừng như đơn giản ấy nhưng lại quý giá biết dường nào. Thấu hiểu điều đó, Thanh Yến Land đã bắt đầu hệ thống chung cư có nơi ưu tiên Số 1 là ngay trạm dừng tuyến metro (Depot), để giới thiệu đến với khách hàng.

    [​IMG]

    Với lợi thế vị trí ngay cùng với trạm dừng Tham lương của tuyến tàu điện ngầm số 2, Vị Trí Căn Hộ Depot Metro Tham Lương tin rằng đây sẽ vị trí ghi dấu một số khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có biện pháp lưu thông khắp vị trí trong đô thị mà không phải lo vấn nạn kẹt xe, và dễ dàng trở về với tổ ấm yêu thương sau một vài giờ làm việc, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ dễ thực hiện là thế!

    Chỉ với một vòng tản bộ cùng với tòa nhà là khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, nhà mặt phố hàng ẩm thực,….và trong vòng chuyển nhượng kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm uy tín Coop Mart, Pandora City, Aeon Mall, Lotte Mart phòng khám đa khoa,…. cho nên, bất cứ đề nghị nào của cư dân Depot Metro Tower - Tham lương bổng cũng sẽ được đáp ứng ở tiêu chuẩn cao nhất.

    ràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các service tiện ích, hệ thống gìn giữ pro, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống hàng ngày tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là:
    - Khu công viên rộng lớn
    - Hồ bơi
    - Trường học
    - Cafe sân vườn

    Và trong vòng chuyển nhượng kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, trung tâm thương nghiệp điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,….
    Chính bởi vậy, bất cứ đề nghị nào của cư dân Depot Metro Tower - Tham thu nhập cũng sẽ được đáp ứng ở qui định cao nhất.

    Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong bàn giao thông, cư dân của Depot Metro Tower -Tham thu nhập sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hàng ngày đẳng cấp, hiện đại với nội thất cấp cao bằng: phong ngu được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cấp cao, thiết bị vệ sinh American Standard,… toàn bộ tạo ra nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ.
     
Chủ đề tương tự: Vị Trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Triệt để phòng tránh ho có đờm với Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Liệu trình tối ưu cho người cai thuốc Vapevietnam giá rẻ 14/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án nhà phố, biệt thự Classia có ưu điểm giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án merryland quy nhơn 14/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point sở hữu vị trí thuận lợi 16/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!