laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vị trí dự án Metro Star quận 9 có vị trí hấp dẫn ra sao ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 10/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    vinmosky18 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khác với những dự án khác trong khu vực, Metro Star quận 9 chỉ dành hơn 33% diện tích toàn khu trên tổng diện tích 15.000m2 để xây dựng dự án, phần còn lại được chủ đầu tư thiết kế thành công viên cây xanh và những tiện ích nội khu, đáp ứng được nhu cầu sống và sinh hoạt của các hộ gia đình khi sống tại đây.

    Căn hộ chung cư Metro Star tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Song hành của tuyến Xa Lộ Hà Nội. Tuyến đường có lộ giới lên tới gần 160m. Là một trong những tuyến đường đẹp nhất, rộng nhất và được đầu tư trọng điểm nhất của TPHCM. Đây là tuyến đường chính của TP.HCM để kết nối với hầu hết các tỉnh thành và được coi là cửa ngõ chính của Tp.HCM.

    Ngoài ra, xa Lộ Hà Nội nằm trên trục đường của xe Container ra phà Cát Lái, khiến cho việc đi về trung tâm đôi khi không thông suốt. Tuy nhiên vấn đề này sẽ được giải quyết khi đường Vành Đai 2 đoạn Ngã tư Bình Thái đến cầu Phú Hữu, khu công nghệ cao khép kín.
    [​IMG]
    Metro Star dự án căn hộ cao cấp mới nhất do CT Grouptriển khai. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền Xa lộ , liền kề với UBND Quận 9. Với vị trí đắc địa cùng uy tín của chủ đầu tư có thể nói Metro Star hiện đang là điểm sáng tại khu vực, hấp dẫn khách mua đầu tư lẫn ở thực.

    Đến với Metro Star, giá trị cuộc sống của cư dân còn được nâng tầm với hàng hàng loạt tiện ích kề bên như Vincom Quận 9, Vincom Thủ Đức, Siêu thị Co.op Mart, trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật… cùng các trung tâm thương mại, dịch vụ lớn như Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City… chỉ vài phút di chuyển

    >>>>>> Xem thêm : Căn hộ chung cư Hưng Phát Blue Star quận 7 <<<<<<

    Metro Star sở hữu một vị trí kết nối giao thông cực kỳ linh hoạt với các quận trung tâm nhờ các tuyết đường lớn trọng điểm của thành phố.

    Từ căn hộ Metro Star theo Xa Lộ Hà Nội đến Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh: di chuyển trong 10 – 15 phút.

    Metro Star theo Vành Đại 2 đến Cầu Rạch Chiếc, khu Sam Sung: di chuyển trong 7 phút.

    Từ dự án Metro Star cũng dễ dàng đến cách tỉnh lận cận như Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.

    Đặc biệt Metro Star nằm ngay trạm dừng số 11 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên ( sẽ đi vào hoạt động năm 2020 ). Với các cặp gia đình trẻ thích một cuộc sống yên tĩnh, không khí mát mẻ lại di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến trung tâm thành phố thì Metro Star là sự lựa chọn tốt nhất.

    Có thể nói việc nằm ngay cạnh tuyến metro là một trong những điểm sáng của dự án. Một sự thật, trên thế giới, các khu vực cao ốc , nhà ở có tuyến Metro vận hành thì giá nhà đất xung quanh đó thường cao hơn khu vực khác khoảng 20-30%.

    Căn hộ Metro Star nằm khu vực đông đức dân cư nên thừa hưởng các tiện ích có sẵn xung quanh như Bệnh viện, trường học các cấp, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ,..

    Đánh giá chung về vị trí, dự án Metro Star vẫn là dự án sở hữu vị trí đắc địa, đáng để sở hữu. Phù hợp cho các cặp gia đinh trẻ, thu nhập trung bình khá, thích sống ở khu vực yên tĩnh, không quá ồn ào, nhưng không cách quá xa trung tâm, và có thể di duyển dễ dàng nhanh chóng vào trung tâm thành phố.

    Để tạo cho khách hàng mọi điều kiện thuận lợi nhất khi mua chung cư Metro Star. Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán dự án Metro Star như sau :

    · Cam kết giá gốc chủ đầu tư

    · Thanh toán linh hoạt – chiết khấu cao

    · Ngân hàng Vietinbank cho vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi – hạn vay 15 năm

    · Chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán trả góp dài hạn 0 lãi suất đến khi nhận nhà




    Nguồn tin trích từ : https://metrostar.nhaonline.vn/
     
Chủ đề tương tự: Vị trí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Triệt để phòng tránh ho có đờm với Vapevietnam giá rẻ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Liệu trình tối ưu cho người cai thuốc Vapevietnam giá rẻ 14/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án nhà phố, biệt thự Classia có ưu điểm giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án merryland quy nhơn 14/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point sở hữu vị trí thuận lợi 16/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!