laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vị trí tuyệt vời chung cư Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Điểm nhấn kiến trúc xanh



    sở hữu triết lý kiến trúc mẫu mã xanh – bền vững Chung cư Ecolife lê văn Lương 1 công trình tôn vinh lối sống xanh, đạt được hiệu quả cao trong tiêu dùng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường và bắt kịp xu thế của thế giới.Chủ đầu tư Ecolife Capitolđược mẫu mã để với thể giảm thiểu tối đa các tác động không tốt của môi trường đến sức khỏe con người và môi trường tự nhiên thông qua: Việc sử dụng năng lượng, nước và những nguồn tài nguyên khác 1 phương pháp hiệu quả ; Bảo vệ sức khỏe người dùng, tăng năng suất lao động và đem đến các tác động tích cực cho cộng đồng quanh đó ; giảm thiểu chất thải, ô nhiễm và hủy hoại môi trường.

    Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh và phần phân bổ mật độ dân cư tốt nhất trong khu vực,Chung cư EcoLife Capitolđược thiết kế phát triển thành 1 tòa tháp xanh hài hòa lý tưởng có cảnh quan tự nhiên xung quanh.

    [​IMG]

    - Hướng của các mặt công trình cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua những thể tích được sắp xếp tinh tế. các khoảng cách và tỉ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. những thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi luôn trong lành tươi đẹp.

    2. Hệ thống xử lý nước thải

    - Tại Chung cư Ecolife các hệ thống cấp, thoát hay xử lý nước thải theo tiêu chuẩn Châu Âu đều được nghiên cứu để thực hiện những giải pháp khoa học tiên tiến và tiện dụng nhất, điều quan trọng là sự tiện nghi và các thuận tiện khác buộc phải duy trì được các ảnh hưởng phải chăng cho môi trường. Nước từ mạng lưới cấp nước bên không tính cấp vào bể chứa nước ngầm tuyệt vời được đặt trong tầng hầm sở hữu trữ lượng to, được lọc và xử lý có khoa học tiên tiến trước khi bơm lên hệ thống cấp nước trên tầng mái. những căn hộ đều được thiết bị hệ thống lọc nước tiên tiến đảm bảo nguồn nước sạch có thể uống được. các kỹ sư bậc nhất đã tỉ mỉ bề ngoài sơ đồ đường nước sở hữu thể vận hành tuyệt vời bằng áp lực tự do, hạn chế công đoạn cấp nước qua máy bơm chạy điện cũng như không có sự bất tiện nào ngay cả khi gặp sự cố hỏng điện lưới hiếm hoi. Riêng 3 tầng trên cùng sẽ được tiêu dùng cụm bơm tăng áp tự độngđể đảm bảo áp lực cấp nước.

    -Ecolife Lê Văn Lươngmang tiêu chí tiết kiệm năng lượng và thân thiện sở hữu môi trường bậc nhất tại Việt Nam và cam kết ngày một giảm thiểu nước thải ra môi trường. tất cả nước thải trong tòa nhà sẽ được thu gom về trạm xử lý nước thải tập trung dùng công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là khoa học hợp lý được quan tâm trên thế giới, thỏa mãn các đề nghị nước thải sau xử lý của Việt Nam, Châu Âu và nhiều nước lớn mạnh khác trên thế giới. Hệ thống xử lý nước thải được vận hành tự động hoàn toàn, sở hữu tính linh động cao, dễ dàng thay đổi khoa học của hệ thống cho yêu thích sở hữu điều kiện thực tế phát sinh của tòa nhà hoặc mở rộng nâng cấp hệ thống lúc thế giớicó những công nghệ đột phá mới.

    3. Tận dụng năng lượng sạch thân thiện môi trường

    -Dự án Ecolife Capitollà một trong những dự án chung cư cao cấp thứ 1 tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc-bin gió hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.

    các tấm pin thu năng lượng mặt trời được gắn trên bề mặt công trình sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời, vận hành cùng hệ thống tuốc-bin gió, chuyển đổi thành điện năng sản xuất cho các thứ chiếu sáng công cộng, 2 tầng hầm, sảnh chung cư, hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm các tầng hay 1 số hệ thống thông gió tự động… Hệ thống cảm biến ánh sáng nhằm điều khiển tự động hệ thống chiếu sáng các khu vực công cùng, giảm tiêu tốn điện năng. tất cả ứng dụng thân thiện môi trường được đầu tư nghiên cứu đem đến tiện dụng và vẻ đẹp cho một công trình kiểu cái bền vững có thời gian.

    - Sống xanh vốn là lối sống nhiều của người Phương Đông theo triết lý sống hài hòa sở hữu thiên nhiên. Và đây đang là xu thế được đa dạng người lựa tậu. Sống xanh – đấy là sự trở về, là các giá trị truyền thống được nâng lên trong thời đại mới – thể hiện qua công trìnhChung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương

    4. Công năng:

    - Tầng hầm: 02 tầng hầm để xe ô tô, tầng hầm lửng để xe máy.

    - Tầng một và 2: Gồm sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khu tập Gym có những trang thiết bị tiên tiến, sân chơi trẻ em, khu vực cảnh quan cây xanh.

    - ngoài ra tòa nhà còn với hệ thống dịch vụ hiện đại và hữu ích bao gồm: Khu vực nhà trẻ, Khu y tế, Khu giao dịch thương mại, Khu Spa, chăm sóc sắc đẹp mang bể sục Jacuzzi cộng phổ biến lựa sắm xuất sắc khác...



    Xem thêm: The Manor Central Park

    Chung cư goldsilk complex
     

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!