laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vị trí vàng mang lại lợi thế cho ICID Complex

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khoảng khu vực 10 năm trước, người mua căn hộ luôn muốn chọn các vị trí thủ đô, cư dân sầm uất, vùng lân cận trường – chợ – bệnh viện – công viên… Tuy vậy trong xã hội hiện đại Ngày nay, quan điểm đó đã phát triển thành không phù hợp với những tiêu chí “sống hưởng thụ” nữa. Không gian sống chật chội, ô nhiễm môi trường – tiếng ồn, tắc đường vào giờ cao điểm, cảnh quan vui chơi – giải trí không phục vụ đủ, thiếu chỗ để xe trầm trọng…


    VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN ICID COMPLEX CÓ GÌ CHUYÊN BIỆT


    Thay vì bon chen giữa đô thị chật chội bí bách, hướng đi chọn nhà ở vùng lân cận ngoại ô đang dần trở nên phổ biến. Những kế cận này thường thuận tiện về giao thông, quỹ đất rộng, môi trường trong xanh và có quy hoạch xây dựng cực kỳ hợp lý.

    Tiêu biểu top 1 đó là khu vực dự án ICID Complex, quận Nam Từ Liêm với quy hoạch trở nên “trung tâm hành chủ đạo mới của thủ đô”. Gần này nằm ngoài vành đai 3, vùng lân cận đại lộ Thăng Long, có đường sắt đô thị trong tương lai nhưng lại đơn giản tiếp cận đến thành thị và các tỉnh lân cận. Hệ thống giao thông chung cư The K Park đồng bộ, cơ sở hạ tầng hiện đại như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, khu liên hiệp thể thao, hệ thống bệnh viện quân y… Về giáo dục thì quanh vùng lân cận này gồm đa dạng trường tiêu chuẩn Quốc gia như: Đoàn Thị Điểm, Merry Cuire, Amsterdam… Giải trí thì có những TTTM The Garden, BigC… Cùng với hệ thống các công viên, hồ điều hòa trải đều trên khắp gần.


    [​IMG]

    ICID Complex được xây dựng trên lô đất rộng 32ha, trải dài theo đại lộ Thăng Long. Nằm trên trục được huyết mạch của trung tâm thành phố là Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, từ đây cư dân có thể rất đơn giản lưu thông vào thủ đô hoặc những tỉnh lân cận theo đường vành đai 3 – Phạm Hùng. Ngoài ra công trình còn tiếp giáp với cả đường Lương Thế Vinh và đường hồ Mễ Trì. Có thể nói rằng, ICID Complex đang tại “vị trí không thể đẹp hơn”.

    • 3 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia
    • 5 phút tới Trường THPT thủ đô Hà Nội Amsterdam, hệ thống siêu thị Big C Thăng Long
    • 6 phút tới sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
    • 7 phút tới bến xe Mỹ Đình
    • 8 phút tới Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam
    • 20 phút tới Sân bay Nội Bài

    1 điểm đáng lưu tâm nữa đó là quanh khu vực có đa số toà văn phòng như: Keangnam, Sông Đà, Vinaconex9, CEO… Số lượng nhân viên làm việc và chuyên gia nước ngoài quá lớn. Theo khảo sát của SAVILLS – công ty cung ứng những dịch vụ nhà đất bậc nhất trên thế giới, thì gần này đang tập trung lượng người Hàn Quốc nhiều hàng đầu. Mong muốn chiếm hữu và thuê căn hộ ở khu vực này cực kỳ cao, giá trung bình cho mỗi nhà 2 phòng ngủ đang dao động từ 15 – 20tr/1 tháng. Các căn hộ 3 phòng ngủ thì luôn có giá trên 20.000.000Đ. Người ngoại quốc luôn nhắm tới những căn hộ có môi trường sống mát mẻ, dịch vụ đẳng cấp. Đa dạng người luôn muốn thuê căn hộ của Vinhomes nhưng với các sự lựa chọn hiện có như Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Times City lại quá xa khu vực họ làm việc. Chính vì điều này, dự án ICID Complex sẽ đó là lựa chọn tối ưu nhất.

    xem chung cư FLC Premier Park
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!