laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vi vu khắp đất Bangkok trong 24 tiếng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 15/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để sẽ được đi du lịch tới thành thị xinh đẹp Bangkok trong 1 ngày mà không tốn nhiều phí tổn, du khách có thể mua vé máy bay giá rẻ Jetstar đi Bangkok hoặc mua vé máy bay đi Thái Lan. Hãy dành trọn một ngày thơ thẩn ở Bangkok, khách du lịch sẽ nhận được phần thưởng là nhìn ngắm ngữ cảnh tự nhiên mộng mơ, vẻ đẹp linh thiêng từ những ngôi đền hoặc những món ăn ngon lành khó cưỡng.
    Sau đây là lộ trình gợi ý cho bạn để có được chuyến du hí khắp đất Bangkok lí thú nhất

    Buổi sáng

    Đền Cẩm Thạch: có thể nói đây là một trong những ngôi đền đẹp nhất ở Bangkok. Hành khách nên thăm đền vào lúc tinh sương sẽ thấy những nhà tu mặc áo cà sa đi nhận của bố thí.
    Chợ nổi Bangkok Noi: bạn sẽ được bắt thuyền tại bến Tha Chang và xuống chợ nổi Bangkok Noi để tránh giờ cao điểm. Ngồi trên thuyền bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn đưuọc những căn nhà gỗ, cả cảnh dân địa phương sinh hoạt hay bảo tàng Royal Barge.
    {hoàng cung} Bangkok: Khu di tích vũ điện Chitralada, cung điện hoàng tộc, quốc tự Wat Phra Kaew và cung đình huy hoàng nằm kề nhau. Đây là một khu công trình cấu trúc cổ của người Thái Lan và khi vào đây bạn cần phải ăn diện chỉnh chu, không đi dép lào, mặc quần short hoặc là để vai trần.
    [​IMG]

    Buổi trưa

    chạy xe ở Bangkok: hãy nếm trải hương vị của làng quê bằng cách đạp xe băng rừng Bangkok khoảng 25 km. Khách du lịch sẽ được đi xe qua sông và tiến vào khu vực đồng quê Bang Kra Jao hoặc đi quanh thành phố hay những địa điểm quen thuộc.
    nấu bếp với Poo: nền ăn uống Thái Lan vô cùng muôn màu, các món ăn đầy màu sắc có vị cay xè đặc điểm, chính những nét đó đã làm cho thức ăn Thái Lan được yêu thích ở khắp khắp nơi. Mua Vé máy bay đi Bangkok, bạn sẽ có cơ hội được nếm trải khó quên đó là nấu bếp với Bếp trưởng Khun Poo để được chỉ dẫn chế biến vài món ăn của Thái.

    Buổi chiều

    nhà nghỉ Arun Residence: Khi hoàng hôn' buông xuống quan trọng là lúc bạn nên lên quầy bar tầng thượng nằm trong khách sạn Arun Residence, để có khả năng vừa nhấp nháp ly cocktail và vừa ngắm Lúc gần tối. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng ngôi chùa Wat Arun, được biết đến là chùa bình minh đối diện nhà nghỉ này.
    nhà ăn Long Table: nhà ăn này giống như tên của nó, độc đáo ở chỗ có chiếc bàn dài tới 24 m nên bạn có khả năng cùng bằng hữu ngồi êm ái. Nơi đây , bạn có khả năng hưởng phúc những món ăn lẫy lừng của Thái Lan và hưởng lạc cảnh quan đẹp tuyệt vời.

    Buổi tối

    Chợ hoa Pat Klong Talat: mua Vé máy bay đi Bangkok và đến với chợ hoa lớn nhất của Bangkok, nơi kỳ thú nhiều người tình hoa đến ngắm hoặc mua hoa về bán. Vào chợ Pat Klong Talat, bạn sẽ ngửi thấy hương lài và hoa hồng điềm tĩnh nên sẽ không muốn ra khỏi đây.
    Nghe saxophone: Đây là một hoạt động hấp dẫn, bạn có thể nghe nhạc Blues, Jazz cùng với tiếng kèn saxophone và nối tiếp tận hưởng ly cocktail dễ chịu.
    Hãy đặt mua vé máy bay đi Bangkok tại các đại lý hoặc truy nhập vào website vianjet.vn để tìm hiểu thành phố xinh đẹp này.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/vi-vu-khap-dat-bangkok-trong-24-tieng.html
     
Chủ đề tương tự: khắp đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điều hòa âm trần tròn LG - luồng gió lạnh phân bổ đều khắp phòng 19/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Ngứa khắp người khi bị nóng chữa bằng cách nào? 16/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tôi bị dị ứng mẩn ngứa khắp người phải làm sao? 6/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bị ngứa khắp người là bệnh gì? 21/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Case niềng răng chen chúc khấp khếnh tháo niềng sau 18 tháng 13/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!