laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm cổ tử cung không thể phẫu thuật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có viêm cổ tử cung điểm lâm sàng cấp tính và mãn tính, nó là một bệnh phụ khoa nữ thông thường, mà là một viêm cổ tử cung mãn tính thường gặp. Vì vậy, viêm cổ tử cung không thể làm phẫu thuật? Thông thường, tình trạng này được dựa trên sự khác biệt cá nhân để được, chẳng hạn như viêm cổ tử cung nhẹ có thể lựa chọn thuốc điều trị, theo dõi hoặc điều trị vật lý cổ tử cung.

    Viêm cổ tử cung là một bệnh thường gặp của phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, có cấp tính và mãn tính. Thường gắn liền với nội mạc tử cung cấp tính viêm cổ tử cung hoặc viêm âm đạo cấp tính tồn tại, nhưng viêm cổ tử cung mãn tính. Viêm cổ tử cung mãn tính hơn khi sinh con, sẩy thai hoặc phẫu thuật chấn thương cổ tử cung, tác nhân gây bệnh xâm nhập và lây nhiễm. Có rất nhiều biểu hiện của viêm cổ tử cung mãn tính. Chẳng hạn như xói mòn cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, polyp cổ tử cung, cổ tử cung u nang tuyến, trong đó có sự xói mòn cổ tử cung thường gặp nhất.

    Viêm cổ tử cung hiện đang được điều trị, nó phải được dựa trên các điều kiện của viêm cổ tử cung. Phương pháp điều trị phổ biến như sau:

    Một điều trị thuốc

    Thuốc điều trị viêm cổ tử cung là chủ yếu nhắm vào khu vực xói mòn cổ tử cung nhỏ, có hai phương pháp trên thuốc:


    1, kali permanganat: kinh nguyệt sau khi thuốc địa phương Xu, 1-2 tháng sau khi lặp đi lặp lại thuốc 1 lần. Khi sử dụng các loại thuốc này, hãy cẩn thận để tránh bị bỏng xung quanh thành âm đạo, nhưng cũng phải chú ý đến thuốc khử trùng để ngăn ngừa nhiễm trùng lặp đi lặp lại.

    2,10 đến 20% bạc nitrat: địa phương về các loại thuốc, 1 tuần, 2-4 lần như một quá trình điều trị.

    Thứ hai, vật lý trị liệu

    Một diện tích lớn cho sự xói mòn, xói mòn cổ tử cung thâm sâu viêm.

    1, sắt điện: với quần điện đặc biệt, sau khi đốt xói mòn các mô, do hoại tử, mà còn để đạt được một độ sâu nhất định, hiệu quả điều trị rất tốt.

    2. phương pháp áp lạnh: với một thiết bị đóng băng nhanh chóng đặc biệt, vì vậy mà các tổn thương cổ tử cung xói mòn đông lạnh, hoại tử.

    3, điều trị bằng laser: việc sử dụng điều trị bằng laser carbon dioxide, sử dụng một laser điều trị đặc biệt của chiếu xạ đứng đầu tổ chức xói mòn cổ tử cung, do đó, sự xói mòn của cacbon hóa mô, hôn điên, mất mát, tái tạo tăng trưởng biểu mô vảy mới. Thông thường người ta có thể được chữa khỏi. Không có cảm giác khó chịu đặc biệt, một vài bệnh nhân bị chảy máu ra điên.
    tham khảo:
    Bị viêm cổ tử cung có nguy hiểm không

    Nguyên nhân viêm cổ tử cung
    4, ks điều trị cụ: một ban nhạc đặc biệt của ánh sáng và nhiệt trị liệu, không đau đớn.Tốt hiệu lực. Trong quá trình sử dụng các phương pháp chữa trị trên, chúng ta nên chú ý đến làm sạch bộ phận sinh dục, sống cuộc sống bị cấm, rửa âm đạo và phòng tắm, nên thường xuyên xem lại những xói mòn chữa bệnh quan sát.

    Thứ ba, điều trị phẫu thuật

    Thuốc không hợp lệ và vật lý trị liệu, vùng sâu, hoặc một khu vực rộng lớn của sự xói mòn cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, hoặc nghi ngờ bị ung thư, có thể được xem xét cho conization cổ tử cung hoặc cắt tử cung.

    Nhìn chung, viêm cổ tử cung có nên phẫu thuật, chủ yếu là dựa trên tình trạng của bệnh nhân. Bác sĩ này sẽ đưa ra phán quyết rõ ràng, bệnh nhân không cần phải lo lắng quá nhiều.
     
Chủ đề tương tự: Viêm cổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp 19+ hình ảnh viêm da cơ địa người lớn 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da liên cầu ở trẻ em có những dạng nào? 24/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa viêm da cơ địa tận gốc tại Hà Nội 29/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa mùa đông điều trị bằng cách nào? 29/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa kiêng ăn gì? – Bác sĩ Da Liễu giải đáp 3/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!