laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm cổ tử cung làm sao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bangung2016, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ĐỊNH NGHĨA VIÊM CỔ TỬ CUNG
    Viem co tu cung
    là dấu hiệu lớp niêm mạc ở cổ tử cung bị viêm nhiễm lở loét, thậm chí là có mủ trắng do các loại hại khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng… Benh phu khoa này có thể phát bệnh cho bất kỳ ai khi là con gái. Vì vậy giới nữ cần phải nắm được cách phòng ngừa hợp lý để hạn chế hoặc không phải mắc căn bệnh này.
    [​IMG]
    Ảnh minh họa
    TẠI VÌ SAO VIÊM CỔ TỬ CUNG
    Mầm mống gây ra bệnh viêm cổ tử cung là gì nhỉ? Tiếp theo, bạn và chúng tôi cùng nhau khám phá nhé. Đả động đến mầm mống của thể loại bệnh phụ nữ này thì nhiều, ở chuyên mục này sẽ nêu qua vài nguyên nhân chính thường xảy ra nhất.
    Do giao phối mất vệ sinh
    giao phối mất vệ sinh không những gây bệnh viêm cổ tử cung mà còn gây ra nhiều bệnh phụ khoa khác. Quan hệ tình dục bậy bạ là đường cho các hại khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng, virus, nấm,… tấn công trực tiếp vào trong âm đạo và gây tổn hại cho khu vực trong cửa mình cũng đồng nghĩa với gây bệnh viêm loét cổ tử cung. Và đây cũng là việc làm tổn thương lớp biểu bì của cổ tử cung và các vi khuẩn có hại, virus, nấm, ký sinh trùng từ bên ngoài theo ”cậu bé” đi vào trong âm hộ của giới nữ và ở lại đó tấn công phần niêm mạc mới bị tổn thương đó.
    Do vệ sinh không đúng cách
    Lười vệ sinh thì việc viêm nhiễm xảy ra là đương nhiên. Nhưng vệ sinh không đúng cách cũng không khác bao nhiêu cả. Vì vậy cho nên nguyên do viêm nhiễm cổ tử cung cũng có mặt của việc vệ sinh không đúng cách.
    Tôi cho rằng có nhiều phái đẹp luôn nghĩ rằng chỉ cần vệ sinh sạch sẽ là được, cách nào cũng chẳng sao. Đúng… nhưng chỉ là đúng một nửa. Đúng ở chỗ vệ sinh sạch sẽ là được. chưa đúng ở chỗ là cách nào cũng có thể dùng mà vệ sinh sạch sẽ . Cá nhân tôi không cần biết chị em đàn bà phụ nữ sử dụng những cách nào nhưng theo lời các chuyên gia khuyên thì cách vệ sinh đúng đắn nhất đó là:
    * Vệ sinh theo chiều từ trước ra sau (âm đạo tới hậu môn)
    * Không thụt rửa ”cô bé” (không rửa vào sâu bên trong cửa mình) vì cách này làm giảm khí hư nên sẽ để cho vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng dễ dàng thâm nhập vào âm đạo của phụ nữ; đây cũng là vô tình đưa vi khuẩn có hại, vi rút, nấm, ký sinh trùng có hại vào sâu trong cửa mình qua bàn tay, dụng cụ thụt rửa.
    * Thay băng vệ sinh thường xuyên trong kỳ kinh của nữ giới.
    * Thường xuyên thay đổi sang quần lót sạch để hạn chế vi khuẩn có hại, virus, nấm, ký sinh trùng từ quần lót tấn công vào cửa mình.
    * Vệ sinh sạch sẽ ngay sau khi quan hệ.
    Các nguyên nhân gây viêm cổ tử cung khác
    Ngoài các nguyên nhân trên thì bệnh viêm cổ tử cung cũng thường xuất hiện ở những phái yếu bị mắc bệnh phái đẹp khác. Trong trường hợp các phái đẹp bị mắc các bệnh đàn bà mà không khám và trị liệu kịp thời thì chính những hại khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng, virus đó tự nhiên sẽ làm lây ra các bộ phận khác, ở đây tôi nói đến việc gây bệnh viêm loét cổ tử cung.
    BIỂU HIỆN VIÊM CỔ TỬ CUNG
    Phụ nữ có thể dựa vào các biểu hiện sau để nhận biết bệnh viêm cổ tử cung:
    * Khi hu ra nhiều có màu vàng, có thể kèm theo mủ và mùi hôi khó chịu.
    * Đi tiểu nhiều lần trong ngày, kèm theo cảm giác đau rát khi đi tiểu.
    * Đau đớn khi làm chuyện vợ chồng.
    * Chảy máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt, vào thời điểm quan hệ hoặc mãn kinh.
    * Cổ tử cung sưng tấy, đỏ, các nang căng dịch đầy mủ.
    * Ngứa âm đạo gây khó chịu.
    * Đau khu vực bụng dưới, nhất là khi chu kỳ kinh.
    * Đau vùng xương chậu, lưng.
    * Thân thể suy nhược, mệt mỏi.
    Nếu vậy, thì viêm loét cổ tử cung cũng có các dấu hiệu tương tự như các bệnh phái đẹp khác. Nên nếu có dấu hiệu như ở trên thì nữ giới không nên tự phán đoán và tự chữa trị. Vì làm vậy rất dễ nhầm và gây ra các hậu quả nghiêm trọng về sau. Một lời khuyên chân thành từ các chuyên gia rằng: nữ nhân nên đến phòng khám uy tín, có giấy phép hoạt động hợp pháp để được tư vấn, khám chữa, đem lại sức khỏe, niềm vui cho bản thân, người thân và gia đình.
    Tôi xin chân thành cám ơn giới nữ đã đọc bài chia sẻ này và xin chúc chị em con gái luôn quyến rũ, vạn sự hanh thông.
     
Chủ đề tương tự: Viêm cổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp 19+ hình ảnh viêm da cơ địa người lớn 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da liên cầu ở trẻ em có những dạng nào? 24/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chữa viêm da cơ địa tận gốc tại Hà Nội 29/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa mùa đông điều trị bằng cách nào? 29/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa kiêng ăn gì? – Bác sĩ Da Liễu giải đáp 3/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!