laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm da dị ứng ở nách: nguyên nhân và cách điều trị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 29/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nách là một khu vực da mỏng và nhạy cảm, dễ gặp phải các tổn thương, dẫn đến khá nhiều khó chịu. Trong đó viêm da dị ứng khu vực nách là một trong những bệnh ngoài da khó chịu nhất. nguyên do tạo nên viêm da dị ứng tại nách do đâu? Phương pháp trị thế nào?

    [​IMG]

    Những nguyên do dẫn đến viêm da dị ứng tại nách
    Có nhiều những lý do có thể gây viêm da dị ứng khu vực nách. Đa phần các lý do gây nên viêm da dị ứng vùng nách thường bắt nguồn từ những yếu tố tiếp xúc trực tiếp. có khả năng do:

    Chất liệu quần áo

    Quần áo là đồ dùng tiếp xúc hàng ngày với làn da của chúng ta. trường hợp như quần áo được làm từ các chất liệu không thích hợp với da bạn có thể dẫn đến viêm da dị ứng tại nách. Len là một trong số các loại sợi có tỉ lệ gây nên viêm da dị ứng rất cao tại một số người bệnh.

    Những loại hóa chất tẩy

    Các hóa chất có tác dụng tẩy, đặc biệt những thuốc tẩy lông, triệt lông giúp cho da mịn màng lại có thể tạo nên nếu kích ứng trên da. vì vậy, khi cần sử dụng những thuốc tẩy lông, bạn nên trao đổi với chuyên gia để tránh kích ứng không mong muốn trên da.

    Chất khử mùi

    Các sản phẩm khử mùi được đa số người dùng do tính tiện lợi và hiệu quả. tuy nhiên các loại chất khử mùi cũng được xem là các lý do hàng đầu gây viêm da dị ứng tại nách. Khi sử dụng các loại chất khử mùi, trường hợp có cảm giác nóng, ngứa, rát bất thường, bạn nên ngưng sử dụng ngay để tránh vết thương nghiêm trọng hơn.

    Chữa viêm da dị ứng ở nách
    Viêm da dị ứng tại nách được trị đúng phương pháp có thể sớm khỏi sau một thời kỳ. trường hợp trị chậm trễ có thể làm gia tăng hiện tượng đau thương và dễ có thể dẫn đến nhiễm trùng. Thông thường điều trị viêm da dị ứng vùng nách thường sử dụng những loại thuốc như:

    Nhóm thuốc chống dị ứng Loratadin 10 mg.
    Thuốc chống dị ứng Cetirizine 10 mg.
    Dung dịch thoa ở chỗ.
    Sử dụng ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên với những loại thuốc uống liên tục trong 5 ngày. Với những thuốc thoa sử dụng ngày 2 lần trong suốt thời kỳ dùng thuốc uống. các loại thuốc uống sẽ giúp kiểm soát trường hợp viêm da dị ứng một cách hiệu quả hiện tượng viêm da dị ứng. Đồng thời những loại thuốc bôi sẽ giúp làm dịu da và giảm ngứa ngáy hơn cho bệnh nhân.

    Bài viết tham khảo:

    Lang ben có ngứa không?

    Hình ảnh lang ben đỏ - trắng - đen - nâu

    Bạch biến có lan không ? Có tự khỏi không ?
     
Chủ đề tương tự: Viêm dị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chữa viêm da dị ứng cực an toàn 12/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh viêm da dị ứng ở trẻ và cách điều trị an toàn 11/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kem Diệp Bảo chữa viêm da cơ địa đúng cách, hiệu quả 4/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Vitos chữa trị viêm loét dạ dày, diệt khuẩn HP gây hại 20/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Lotufast điều trị viêm mũi dị ứng 9/10/19

: suckhoe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!