laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm đường tiết niệu ở bà bầu có ảnh hưởng đến em bé không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haphung, 31/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    haphung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm đường tiết niệu là hiện tượng vi khuẩn (chủ yếu là E.coli) xâm nhập vào bàng quang hoặc thận gây nhiễm khuẩn nước tiểu, sau đó lây lan đến các cơ quan khác của đường tiết niệu là niệu quản và niệu đạo. Cùng tìm hiểu về bệnh viêm đường tiết niệu ở bà bầu để có những biện pháp phòng tránh hiệu quả, an toàn cho cả mẹ và bé nhé.

    Cách tiêu chuẩn để chẩn đoán một bệnh (trong khi mang thai hoặc khi khác) là cấy nước tiểu. Hầu hết các bác sĩ sẽ yêu cầu một mẫu xét nghiệm, bạn đi tiểu vào cốc giữa dòng sau khi lau cẩn thận vùng âm đạo bên ngoài của bạn.

    Nếu bạn được chẩn đoán bị nhiễm trùng tiểu, bác sĩ có thể sẽ cung cấp một loại thuốc kháng sinh an toàn cho thai kỳ trong 7 đến 14 ngày để loại bỏ tất cả vi khuẩn. Hãy đảm bảo dùng đủ liệu trình được khuyến nghị, ngay cả khi bạn bắt đầu cảm thấy tốt hơn giữa chừng và uống nhiều nước.

    Nếu nhiễm trùng đã đến thận của bạn, bác sĩ của bạn có thể đề nghị ở lại bệnh viện, nơi bạn có thể nhận kháng sinh qua đường tĩnh mạch.

    Lưu ý: Một số phụ nữ bị nhiễm trùng tiểu mà không có triệu chứng gì. Bởi vì nhiễm trùng không được điều trị có thể dẫn đến các biến chứng – bao gồm nhiễm trùng thận và có khả năng tăng nguy cơ hạn chế sự phát triển của thai nhi, tiền sản giật và sinh non – hãy thông báo cho nhà cung cấp của bạn ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ triệu chứng giống nhiễm trùng tiểu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!