laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm lộ tuyến cổ tử cung khám mỏ vịt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cổ tử cung viêm lộ tuyến phòng khám phụ khoa hiện nay là một trong những trường hợp cao nhất xảy ra ở những phụ nữ đã lập gia đình.

    Nhưng bây giờ với mở giảng dạy, phụ nữ chưa chồng bị viêm cổ tử cung lộ tuyến có thể không loại trừ khái niệm về ý thức đối với phụ nữ. viêm lộ tuyến cổ tử cung, khám am dao làm gì?


    Trong thực tế, khám am dao thường xuyên được chủ yếu nhằm vào am dao sạch sẽ, và viêm lộ tuyến cổ tử cung, cổ tử cung và nhu cầu bôi nhọ soi cổ tử cung được thực hiện để xác định chẩn đoán.

    Các triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung, thường không có cảm giác khó chịu rõ ràng, nhưng trong khám phụ khoa chỉ được tìm thấy. Theo khu vực y tế quy mô của sự viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành viêm lộ tuyến cổ tử cung nhẹ, vừa và nặng; mức độ viêm lộ tuyến theo chiều sâu, có thể được chia thành các loại đơn giản, loại hạt và nhú loại III.


    Bởi vì viêm lộ tuyến cổ tử cung và ung thư cổ tử cung sớm là rất khó xác định bằng mắt thường, trong việc kiểm tra trên nên thận trọng. Các chung là tế bào cổ tử cung đầu tiên nên được thực hiện.

    Trước đây sử dụng một Pap smear truyền thống được thực hiện bởi một bác sĩ hoặc một nhà hóa học với một kính hiển vi để quan sát và phân tích, phương pháp này là dễ bị chẩn đoán sai và bỏ lỡ tỷ lệ chẩn đoán khoảng 30 phần trăm, thường đòi hỏi một số xét nghiệm phết tế bào để ngăn chặn chẩn đoán sai.

    Hiện nay, việc kiểm tra CT bệnh viện lớn thường được sử dụng, cụ thể là máy tính phân tích quét smear, nó sẽ bị bỏ lại trên một phân tích tế bào bộ phim một lần nữa, tỷ lệ chính xác hơn so với hướng dẫn bằng mắt thường nhìn thấy một tăng gấp mười lần.

    Tham khảo: Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không


    Vì vậy smear cổ tử cung và không thể phục vụ như là cơ sở chẩn đoán, nếu thấy có các tế bào không điển hình nên được soi cổ tử cung hơn nữa và sinh thiết để xác định chẩn đoán.

    Bởi vì viêm lộ tuyến cổ tử cung gây hại lớn cho phụ nữ và do đó nên đi điều trị kịp thời sau khi chẩn đoán.
     
Chủ đề tương tự: Viêm lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những ảnh hưởng khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 24/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm lộ tuyến cổ tử cung do đâu mà có 16/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Liên hệ với chảy máu viêm lộ tuyến cổ tử cung 9/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm lộ tuyến cổ tử cung nên làm như thế nào 7/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây vô kinh 3/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!