laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm lộ tuyến có dẫn đến vô sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh phụ khoa thông thường, và nếu không điều trị kịp thời, nó có thể dẫn đến vô sinh, nặng có thể là ung thư. Đó chủ yếu là để tăng tiết dịch âm đạo, dày, có mủ, tiết dịch âm đạo có máu, đau lưng, đau bụng. Vì vậy, xói mòn cổ tử cung có thể có con? Để điều trị tốt nhất sau khi tốt, bởi vì ngay cả mang thai cũng có thể dẫn đến sẩy thai.

    Khi bị xói mòn cổ tử cung, cổ tử cung trở nên dày tiết ra, chất nhầy cắm, cắm ống cổ tử cung, không có lợi cho sự xâm nhập của tinh trùng lên trên. Khi các tổn thương viêm, tiết ra có chứa một số lượng lớn các tế bào máu trắng, có thể được bọc nuốt tinh trùng. Và các bộ phận khác của cổ tử cung và âm đạo, để lại độ pH do viêm thay đổi bất thường làm cho nó dễ dàng hơn cho công tác tuyên truyền của vi sinh vật gây bệnh, tác nhân gây bệnh và độc tố chuyển hóa của mình có thể làm suy yếu khả năng vận động của tinh trùng. Và bài tiết của vi khuẩn gây bệnh sẽ đến một mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.

    Để chữa bệnh sau khi mang thai là tốt hơn, thì các phương pháp điều trị của sự xói mòn là những người làm gì?

    (1) thuốc điều trị: cho xói mòn và xâm nhập gây viêm ở những bệnh nhân với nông nhỏ hơn. Kháng sinh có thể được sử dụng tại địa phương về thuốc, chẳng hạn như metronidazole, sulfonamides, Nitrofurazone và muốn.

    (2) vật lý trị liệu:Đốt viêm lộ tuyến là ứng dụng rất rộng rãi trong điều trị với một khóa học ngắn điều trị, hiệu quả của lợi thế tốt. Thích hợp cho xói mòn lớn và viêm ở bệnh nhân xâm nhập sâu hơn. Phương pháp thường được sử dụng là sắt điện, điều trị bằng laser, áp lạnh.


    Vật lý trị liệu trước khi phẫu thuật để khử trùng bình thường của âm hộ, âm dao, cổ tử cung, khối lượng thoát hậu phẫu do lớn, vì vậy phải chú ý đến việc giữ âm hộ sạch sẽ và khô ráo để tránh nhiễm trùng. Vết thương chưa hoàn toàn bình phục trước khi lệnh cấm đời sống tình dục, tắm và thụt rửa âm dao, mà thông thường phải mất 4-8 tuần. 1 tháng sau khi xem xét xử lý, kiểm tra việc chữa lành vết thương.

    (3) điều trị phẫu thuật: Nếu điều trị ở trên không, hoặc phì đại cổ tử cung, hoặc sự xói mòn của sâu và rộng, và liên quan đến các kênh cổ tử cung sẽ được xem xét conization cổ tử cung hoặc cắt tử cung. Nhưng phẫu thuật hiện nay ít được sử dụng.
    (4) Cách đặt thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung


    Sinh một em bé khỏe mạnh là rất quan trọng, quan trọng nhất là để cho môi trường phát triển của em bé, vì vậy trước khi mang thai là tốt nhất để làm về kiểm tra sức khỏe, nếu có bất kỳ bệnh phải được đối xử tốt và sau đó xem xét cho em bé, đó là chịu trách nhiệm cho các trẻ em và gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Viêm lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp 19+ hình ảnh viêm da cơ địa người lớn 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại thuốc điều trị viêm da tiếp xúc 9/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm nang lông ở chân nguyên nhân và cách xử trí 20/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da kiêng ăn gì lời khuyên dành cho người đang bị 3/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da kiêng ăn gì lời khuyên dành cho người đang bị 14/5/22

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!