laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm lộ tuyến cổ tử cung dùng thuốc điều trị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maomao141, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một khi bị xói mòn cổ tử cung là điều trị cần thiết và kịp thời, nếu không nó sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng, nói chung là hầu hết các phụ nữ sẽ được điều trị bằng thuốc. Vì vậy, Viem lo tuyen co tu cung co nguy hiem khong? những loại thuốc có thể được điều trị? Thường được sử dụng trong khử trùng, máu, thối, ảnh hưởng myogenic của thuốc. Kem dưỡng da thảo dược có sẵn Jieeryin thành phần chính của nó là Osthol, Cork, Sophora, thảo mộc.

    Thường được sử dụng để điều trị cách đặt thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung là các loại sau:


    1, Vân Nam Baiyao: Lấy 10 gam lượng glycerol chuyển giao cho thuốc mỡ, áp dụng cho các đường vành đai bông, khử trùng thường xuyên của địa phương, giặt, quả bóng bông cổ tử cung nhồi bông, và gần với bề mặt xói mòn cổ tử cung, sợi dọc trong bóng râm bên ngoài, 12 giờ sau khi loại bỏ, 3 thiên y 1, 5 lần cho một đợt điều trị, liên tục hai khóa học.

    2, Mabel (MEBO): Sau 3-5 ngày sau khi net, sử dụng điều trị bằng laser carbon dioxide, ghi đều từ trên xuống thẳng dưới cùng của bề mặt xói mòn, để các địa phương thành một màu đen vảy như thế, Mabel đều trên đầu, mỗi mặc quần áo trong 1 ngày, 1 tuần liên tiếp sau khi mặc quần áo mặc quần áo 1-3 ngày, dùng thuốc liên tục cho đến khi chuột rút kinh nguyệt tiếp theo. Tham khảo thêm phương pháp: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện


    3, Bingpeng: Sản phẩm này được một gram, nếu kết hợp với metronidazole nhiễm trichomonas cộng 2 (400 mg) được trộn vào bột thay thế, 1-2 lần mỗi ngày, khử trùng thường xuyên, bột đều rải trên bề mặt của sự xói mòn cổ tử cung cuối cùng, sử dụng một miếng bông với dòng thuốc chặn để ngăn chặn sự cố tràn. Sau 24 giờ, loại bỏ các quả bóng bông vào riêng của họ, trên một liều hàng ngày của 1, 10 lần là một liệu trình điều trị, liên tục hai khóa học. Hoặc tải bột "0" viên nang, viên nang mỗi tối trước khi đi ngủ hai loại thuốc vào âm đạo sâu sắc, 1 ngày, 10 lần là một liệu trình điều trị, cho hai chu kỳ liên tiếp.

    Tóm lại là điều trị của thuốc xói mòn cổ tử cung, nhưng chúng ta phải tại thời điểm dùng thuốc thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Đừng mù quáng cho mình thuốc, điều này sẽ dẫn đến hậu quả xấu.
     
Chủ đề tương tự: Viêm lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp 19+ hình ảnh viêm da cơ địa người lớn 4/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại thuốc điều trị viêm da tiếp xúc 9/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm nang lông ở chân nguyên nhân và cách xử trí 20/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da kiêng ăn gì lời khuyên dành cho người đang bị 3/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da kiêng ăn gì lời khuyên dành cho người đang bị 14/5/22

: sức khỏe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!