laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viêm niệu đạo tại Ninh Thuận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoaamv, 11/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    dakhoaamv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm niệu đạo là bệnh thường thấy trong xã hội ngày nay, có thể diễn ra tại cả nam và nữ giới ngay đó mày râu có tỷ lệ nhiễm bệnh cao hơn. Nguyên nhân mà có đến 63% đàn ông bị viêm niệu đạo là cấu tạo phòng ban sinh dục và không vệ sinh kỉ càng cần dễ bị các vi khuẩn có hại tấn công.

    Lý do gây viêm niệu đạo không chỉ xuất phát từ việc vệ sinh bộ phận sinh dục ko khang trang mà viêm niệu đạo còn có thể xuất phát từ các thói quen sinh hoạt ko tốt khác như nhin tiểu tiện, "yêu" trai gái ko lành mạnh hay do những chuyển đổi của cơ thể và những nhân tố từ bên ngoài. Viêm niệu đạo nếu ko điều trị sớm và đúng lúc thì sẽ có thể chuyển sang mãn tính từ đó gây tác động nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của người mắc bệnh.

    [​IMG]

    VIÊM NIỆU ĐẠO Ở ĐẤNG MÀY RÂU

    Những ảnh hưởng như nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu ở phái nam, thăm dò bàng quang, sau lúc tán sỏi...có thể dẫn tới viêm niệu đạo nếu như các phương tiện chuyên dụng ko được vô trùng cẩn thận.

    Do niệu đạo bị những vi khuẩn hay nấm từ cơ quan sinh dục ngoài (trường hợp bị nhiễm trùng, thường là do những chứng hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu...) tấn công.

    Dùng xà phòng hay BCS ko thích hợp sẽ làm kích ứng, đau ngứa từ đó sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nếu không gìn giữ vệ sinh cẩn thận.

    Ở cả 2 giới nếu có "yêu" trai gái mà ko sử dụng giải pháp bảo vệ (bao cao su) thì chính nó là phương thức đưa vi khuẩn đi sâu vào trong niệu đạo. Những vi khuẩn như lậu hay vi khuẩn Chlamydia là các nhân tố làm ra viêm niệu đạo, chúng đi vào thân thể chủ yếu thông qua đường trai gái.

    Với các thông tin nguy hại vừa rồi của tình trạng viêm niệu đạo, chắc hẳn bạn đã trông thấy mình có đang mắc phải tình trạng này không rồi, nếu đã mắc phải viêm nhiễm niệu đạo thì phải nhanh chóng tới các bệnh viện uy tín để được điều trị kịp thời. Còn nếu bạn vẫn cho bị mắc phải bệnh này thì hãy phòng ngừa, vệ sinh chỗ kín, gần gũi tình dục đảm bảo để nhiềm trùng niệu đạo không xuất hiện ở bạn.

    Tham khảo thêm bài đọc địa chỉ trung tâm y tế nam khoa cực tốt nhất hiện nay: http://phongkhamnamkhoadn.cuchot.mobi/tin-tuc/dia-chi-phong-kham-nam-khoa-tot-nhat-hien-nay.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!