laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viện Da Liễu Trung Ương tin dùng mỹ phẩm Edally EX tại nhà thuốc

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 30/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ được Bộ Y Tế, Bộ Công An kiểm định và công nhận là sản phẩm chất lượng, tháng 8 vừa qua Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Edally EX đã vượt qua hàng ngàn ứng cử viên để trở thành Sản phẩm tiêu biểu được Viện Da Liễu lựa chọn sử dụng tại Nhà thuốc bệnh viện.

    Ngày 8/8/2017, Viên Da Liễu Trung Ướng đã có thông báo chính thức tới Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hòa Bình – Đơn vị đại diện của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Edally EX tại Việt Nam về kết quả xét chọn thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bổ sung cho nhà thuốc Bệnh viện da liễu TW năm 2017.

    [​IMG]

    Thông báo kết quả xét chọn chính thức của Viện Da Liễu Trung Ương đối với mỹ phẩm Edally EX

    Vượt qua hàng ngàn ứng cử viên để trở thành Sản phẩm tiêu biểu được Viện Da Liễu lựa chọn sử dụng tại Nhà thuốc bệnh viện. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên được Viện Da Liễu TW lựa chọn sử dụng. Hai sản phẩm được Viện sử dụng là Huyết Thanh Tổ Yến và Tinh Chất Vàng 24K – Đây là các sản phẩm thuộc dòng tái sinh phục hồi làn da của Edally EX.

    [​IMG]

    Tinh Chất Vàng 24K là một trong 2 sản phẩm được Viện Da Liễu tin dùng

    [​IMG]

    Huyết Thanh Tổ Yến sản phẩm được Viện Da Liễu Tin Dùng

    Việc Bệnh Viên Da Liễu TW lựa chọn sử dụng sản phẩm của Edally EX là kết quả của quá trình nghiên cứu, kiểm định lâu dài về thành phần và chất lượng. Các sản phẩm của Edally đều được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên được chứng nhận bởi tổ chức ECOCERT chứng nhận. Bên cạnh đó, các chỉ số an toàn, chất lượng của sản phẩm đều được đảm bảo. Đặc biệt hơn, 2 sản phẩm Tinh Chất Vàng 24K và Huyết Thanh Tổ Yến cũng như các sản phẩm khác của Edally đã và đang được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng.

    Việc Viện Da Liễu tin dùng sản phẩm của Edally tiếp tục là “BẰNG CHỨNG KHÔNG THỂ CHỐI CÃI” về chất lượng trong dòng sản phẩm đẩy lui nám và tái sinh phục hồi làn da của Edally EX. Cũng từ những bằng chứng xác thực này, Mỹ phẩm Edally tự tin vững bước trong hành trình “XÓA MÙ” mỹ phẩm tại Việt Nam, để phụ nữ Việt luôn được sử dụng những mỹ phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất và trên nhất là mang đến sự tự tin cho các chị em để họ có được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

    Nguồn : https://myphamedally.net/vien-da-lieu-trung-uong-tin-dung-my-pham-edally-ex-tai-nha-thuoc.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!