laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VIÊN SỦI TRẮNG DA BORA WHITE CÓ HIỆU QUẢ NHƯ LỜI ĐỒN

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi kaloc, 7/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,512

  1. Offline

    kaloc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên sủi trắng da Bora White - là giải pháp trắng da từ thiên nhiên giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Đây là phương pháp được các chị em truyền tai nhau khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên liệu đây có hiệu quả như lời đồn hay không?


    Tất nhiên, với một đứa có làn da bánh mật như mình thì đây là một sản phẩm nên "must - try" để mơ về làn da trắng sáng.


    Viên uống trắng da Bora White là gì?


    [​IMG]

    Đây được xem là bước đột phá mới trong công nghệ làm trắng cho các chị em phụ nữ. Được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên với công nghệ dẫn truyền Melanin của Hàn Quốc, với dây chuyền sản xuất khép kín công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên các chị em cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Ưu điểm vượt trội của viên sủi Bora White mà bạn không thể bỏ lỡ

    Nhắc đến các sản phẩm làm trắng bằng đường uống thì không thể không nhắc đến sủi trắng da Bora White. Viên sủi là sự kết hợp bởi những thành phần thiên nhiên có khả năng làm trắng vượt trội và vô cùng an toàn cho sức khỏe dùng

    Các thành phần nổi trội trong giới làm đẹp như Glutathione, Lựu đỏ, Kiwi, bắp cải, collagen….Tất cả đều có khả năng làm trắng vượt trội mà lại cực kỳ an toàn


    Điều thứ hai phải nhắc đến chính là sự tiện dụng. Được thiết kế theo dạng sủi, nhỏ gọn dễ uống. Có thể mang theo bất cứ nơi đâu mà bạn muốn, đi làm, đi du lịch đều có thể mang theo để sử dụng


    Thứ ba chính nó cực kỳ thơm ngon và dễ uống, cảm giác khi sử dụng, Bora White như một ly nước trái cây thơm ngon, nếu cho vài viên đá vào nửa thì sẽ thành ly nước giải nhiệt ngày hè.


    Công dụng làm trắng vượt trội mà khó có sản phẩm nào vượt qua

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp cải thiện làn da hiệu quả. Nhưng đối với tôi, một tín đồ làm đẹp, thì đây có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất với nó sở hữu những khả năng vô cùng ưu việt.

    Đầu tiên là khả năng làm trắng vượt trội. Cáo thể cái thiện và ức chế hình thành sắc tố melanin gây thâm sạm cho làn da. giúp xóa mờ chân nám từ sâu bên trong.

    Thứ hai chính là khả năng làm trắng cả body chứ không riêng gì da mặt

    Thứ 3 Bora White còn có khả năng ngăn chặn lão hóa, vì trong sủi có thành phần Glutathione - thành phần này được xem là thành phần mẹ trong tất cả các thành phần chống oxy hóa.


    Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng mà lại an toàn cho sức khỏe thì Bora White là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ.


    Ka Lộc
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!