laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viên Uống Beauty Diamond White Dưỡng Trắng Chuyên Sâu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinhhali, 3/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chị em đã quá quen thuộc với viên uống trắng da Beauty Plus. Thì nay phiên bản nâng cấp mới mang đến hiệu quả làm trắng da gấp 3 lần, với tên gọi mới là Beauty Diamond White. Với những cải tiến mới trong quy trình sản xuất, bổ sung thêm những thành phần chất lượng. Mang đến sản phẩm làn trắng mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và hứa hẹn sẽ trở thành TOP viên uống trắng da trên toàn cầu hiện nay.

    THÀNH PHẦN BEAUTY DIAMOND WHITE LÀ GÌ?
    Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Được kiểm tra qua nhiều khâu nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Phải kể đến như: chiết xuất Elavida, chiết xuất từ họ cam quýt, chiết xuất hạ nho, Collagen thủy phân....

    Chiết xuất từ vỏ cam, quýt và lá hương thảo. có khả năng chống lại quá trình lão hóa, cải thiện sắc tố, tăng cường sản sinh tế bào mới. Giúp làn da luôn tươi trẻ, trắng hồng và đồng thời bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường.

    Hoạt chất Hyaluronic acid: có phân tử dạng gel giữ nước rất tốt. Là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời tăng cường độ săn chắc cho da. Cung cấp độ ẩm và nước cho da. Giúp da bớt khô, mịn màng hơn, căng mọng. Không thể thiếu là ngăn chặn nếp nhăn hiệu quả, làm mờ thâm nám.

    Vitamin B2, B3, C, L-Cystein., Collagen, Hạt nho: Giúp da chống lại oxy hóa, tăng cường tổng hợp collagen. Các chất dinh dưỡng này còn giúp da trẻ hóa, căng mịn, mướt tốt hơn.

    [​IMG]

    Đặc biệt là, Tinh chất Elavera: hay còn gọi là tinh dầu quả oliu xanh được nhập từ Tây Ban Nha. Chính vì thành phần quý từ quả Oliu xanh và tác động kép đã giúp da căng mịn, trắng sáng rõ rệt. Tăng cường tổng hợp melanin làm trắng da từ sâu bên trong. Quả oliu còn được xem là thần dược cho sắc đẹp trắng da hiệu quả.

    ĐẶT HÀNG BEAUTY DIAMOND WHITE CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU
    Haligroup nhà phân phổi viên uống trắng da Beauty Diamond White chính hãng tại Việt Nam. Một trong những công ty uy tín chất lượng hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.
    Hali Group đã vinh dự nhận được danh hiệu TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018 do người tiêu dùng bình chọn.

    [​IMG]

    Và danh hiệu “THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019” do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn.

    [​IMG]

    Đồng thời trong năm 2018 Hali Group đã khai trương Showroom đầu tiên tại địa chỉ: 27 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Có chỗ đậu xe hơi cho khách đến tham quan và mua sắm tại Hali Group). Vì vậy khi mua sản phẩm Beauty Plus hay sản phẩm của GHB tại Hali Group, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.


    Hotline: 1900 636325
    Website: haligroup.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!